แนะนำที่เที่ยวเมืองไทยที่เหมือนได้ไปเที่ยวเมืองนอก
Call Center 1183
แนะนำที่เที่ยวเมืองไทยที่เหมือนได้ไปเที่ยวเมืองนอก

แนะนำที่เที่ยวเมืองไทยที่เหมือนได้ไปเที่ยวเมืองนอก

เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19 ที่ยังไม่คลี่คลาย คงทำให้หลายๆ คนต้องงดทริปเที่ยวต่างประเทศไปตามๆ กัน แต่จะอยู่บ้านเฉยๆ ก็คงเบื่อแย่ วันนี้ Tune Protect Thailand จึงอยากแนะนำ 5 สถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทย ที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนได้ไปเที่ยวเมืองนอก มาแพ็คกระเป๋าและเดินทางไปพร้อมกันเลย!

 

ประกันเดินทางในประเทศ, เที่ยวภูป่าเปาะ

 

 

1. ภูป่าเปาะ จังหวัดเลย ฟูจิเมืองไทย

 

ภูป่าเปาะ ตั้งอยู่บนพื้นที่หมู่บ้านผาหวาย ตำบลปวนพุ อำเภอหนองหิน จังหวัดเลย โดยพื้นที่ภูป่าเปาะอยู่สูงกว่าระดับน้ำทะเลถึง 910 เมตร ทำให้บริเวณยอดภูป่าเปาะสามารถมองเห็น ภูหอ ภูเขายอดตัดที่มีลักษณะคล้ายกับฝาแฝดของภูเขาไฟฟูจิ ประเทศญี่ปุ่น ยิ่งไปกว่านั้นในวันฟ้าเปิดคุณจะมองเห็น ภูกระดึง ภูหลวง ภูยอง ภูผาขวาง ภูค้อ-ภูกระแต สวนหินผางาม และภูผาม่าน ได้อย่างพาราโนราม่าเลยทีเดียว เราแนะนำให้พิชิตยอดภูหอในช่วงพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตก เพราะนอกจากจะได้เห็นวิวฟูจิซังเมืองไทยแล้ว ถ้าโชคดีคุณจะได้สัมผัสทะเลหมอกขาวนวลรอบภูหออีกด้วย

 

ประกันเดินทางในประเทศ, เที่ยวบ้านรักไทย

 

 

2. บ้านรักไทย จังหวัดแม่ฮ่องสอน หมู่บ้านจีนยูนนานในเมืองไทย

 

บ้านรักไทย ตั้งอยู่ที่ตำบลหมอกจำแป่ อำเภอเมือง จังหวัดแม่ฮ่องสอน เมืองในหุบเขาลึกที่ต้องฝ่าหลายร้อยโค้งเพื่อมาเยือนสักครั้ง เมื่อมาถึงบ้านรักไทยคุณจะได้สัมผัสกับวัฒนธรรมจีนยูนนานอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็น สถาปัตยกรรมและเครื่องแต่งกายที่เป็นเอกลักษณ์ อาหารเลิศรสทั้งหมั่นโถว ชาชั้นเยี่ยม หรือขาหมูเนื้อแน่น แต่ถ้าหากคุณอยากศึกษาประวัติศาสตร์ สถานที่แห่งนี้ก็มีมัคคุเทศน์ตัวน้อยที่ยินดีให้บริการคุณ

 

ประกันเดินทางในประเทศ, เที่ยวสามพันโบก

 

 

3. สามพันโบก จังหวัดอุบลราชธานี แกรนด์แคนยอนเมืองไทย

 

สามพันโบก มีขนาดพื้นที่กว่า 10 ตารางกิโลเมตร อยู่ในจังหวัดอุบลราชธานี เป็นกลุ่มหินทรายแนวเทือกเขาภูพานตอนปลาย ที่ทอดตัวยาวริมฝั่งโขงไทย และลาว เรียงตัวสลับซับซ้อนเป็นสันดอน และหลุม บ่อ ขนาดใหญ่ มากกว่า 3,000 หลุม ที่ถูกน้ำกัดเซาะออกมาเป็นรูปร่างศิลปะมากมายให้ผู้คนได้จิตนาการกัน รวมไปถึงการที่จะไปท่องเที่ยวชมความงดงามของสถานที่แห่งนี้ได้ต้องมาในช่วงน้ำแล้งเท่านั้น เนื่องจากช่วงน้ำหลากสถานที่แห่งนี้จะจมอยู่ใต้น้ำนั่นเอง นับว่าเป็นแกรนด์แคนยอนสุดอันซีน ที่ไม่ต้องไปถึงต่างประเทศก็ชมความงดงามได้ที่ประเทศไทยบ้านเรา

 

ประกันเดินทางในประเทศ, เที่ยวเขาสก เขื่อนรัชชประภา

 

 

4. อุทธยานแห่งชาติเขาสก เขื่อนรัชชประภา สุราษฎ์ธานี กุ้ยหลินเมืองไทย

 

เขื่อนรัชชประภาหรือเขื่อนเชี่ยวหลาน ตั้งอยู่บนพื้นที่ของอุทธยานแห่งชาติเขาสก จังหวัดสุราษฎ์ธานี อุทธยานแห่งนี้มีพื้นที่ป่าดิบชื้นผืนใหญ่และอุดมสมบูรณ์มากที่สุดในเขตภาคใต้ของประเทศไทย ไฮไลท์ของเขื่อนรัชชประภาคือเขาหินปู สูงแหลมตั้งอยู่กลางน้ำทะเลสีเขียวเทอควอยซ์ ด้วยทัศนียภาพอันงดงาม สถานที่แห่งนี้จึงถูกขนานนามว่ากุ้ยหลิน เมืองไทย โดยนักท่องเที่ยวสามารถเที่ยวชมความงดงามของเขื่อนรัชชประภาได้ตลอดทั้งปี เพราะทัศนียภาพจะมีเสน่ห์แตกต่างกันไปตามแต่ละฤดูนั่นเอง

 

ประกันเดินทางในประเทศ, เที่ยวเกาะพยาม

 

 

5. เกาะพยาม จังหวัดระนอง มัลดีฟส์ เมืองไทย

 

เกาะพยาม ตั้งบนฝั่งทะเลอันดามันในพื้นที่ตำบลเกาะพยาม อำเภอเมือง จังหวัดระนอง ล้อมรอบไปด้วยทะเลที่มีความอุดมบูรณ์ทั้งแนวประการังและพืชพรรณนานาชนิด นอกจากนี้ยังมีหาดขาวกว้างใหญ่ที่เงียบสงบ เชื้อเชิญให้นักท่องเที่ยวลงไปสัมผัสทรายนุ่มๆ พร้อมกับใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์บนเกาะเล็กๆ แห่งนี้ แต่ถ้าหากคุณเป็นสาย Photogenic เกาะพยามแห่งนี้ก็มีมุมถ่ายรูปเท่ห์ๆ ซ่อนอยู่เพียบ ไม่ว่าจะเป็นสะพานไม้เลียบหาด หรือโบสถ์กลางทะเลวัดเกาะพยาม ที่เป็น Unseen ของเกาะสวรรค์แห่งนี้

 

เที่ยวได้แบบไม่ต้องกักตัวที่ภูเก็ต กับภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ (Phuket Sandbox)

 

ตอนนี้ประเทศไทยได้เปิดโครงการภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ (Phuket Sandbox) ถือเป็นตัวเลือกสถานที่ที่น่าสนใจเลยทีเดียว คุณสามารถท่องเที่ยวได้โดยไม่ต้องกักตัว 14 วัน ไม่ว่าจะเป็นคนไทยหรือชาวต่างชาติ เพียงแค่ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ครบ 2 เข็ม เริ่มท่องเที่ยวได้ตั้งแต่ 1 กรกฎาคม 2564 เป็นต้นไป

 

เที่ยวอุ่นใจต้องมีประกันเดินทางในประเทศจาก Tune Protect

 

ไม่ว่าคุณจะผจญภัยขึ้นเหนือล่องใต้ Tune Protect Thailand อยากให้คุณท่องเที่ยวได้เต็มที่ ไม่ต้องคอยพะวงจนหมดสนุก เราขอแนะนำประกันการเดินทางในประเทศ จาก Tune Protect ที่ให้ความคุ้มครองหลากหลาย และมอบค่าชดเชยสูงถึง 3,000,000 บาท! มาดูกันว่า ประกันการเดินทางในประเทศ จาก Tune Protect คุ้มครองครอบคลุมเรื่องใดบ้าง ตามรายละเอียดด้านล่างนี้เลย

 

การสูญเสียชีวิตหรืออวัยวะเนื่องจากอุบัติเหตุ

 

คุ้มครองการสูญเสียเสียชีวิต อวัยวะ หรือสายตาของคุณจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น สูงสุดถึง 3,000,000 บาท*

 

ความสูญเสียหรือเสียหายของกระเป๋าเดินทางและทรัพย์สินส่วนตัว

 

คุ้มครองความสูญเสียหรือเสียหายของกระเป๋าเดินทาง ทรัพย์สินส่วนตัว และอุปกรณ์การเล่นกอล์ฟให้คุณอุ่นใจ รวมมูลค่าสูงสุดถึง 15,000 บาท*

 

การล่าช้าของกระเป๋าเดินทาง

 

ประกันการเดินทางในประเทศ จาก Tune Protect จ่ายทุกๆ 6 ชั่วโมงที่กระเป๋าเดินทางมาถึงล่าช้า สูงสุดรวมกว่า 6,000 บาท*

 

การล่าช้าของเที่ยวบินแอร์เอเชีย

 

ประกันการเดินทางในประเทศ จาก Tune Protect จ่ายทุกๆ 6 ชั่วโมงที่เที่ยวบินล่าช้าหรือถูกเลื่อนออกไป สูงสุดรวมกว่า 10,000 บาท*

 

การพลาดการต่อเที่ยวบิน

 

ประกันการเดินทางในประเทศ จาก Tune Protect ชดเชยทุกๆ 6 ชั่วโมงที่คุณพลาดเที่ยวบิน สูงสุดรวมกว่า 6,000 บาท*

 

ความคุ้มครองสำหรับทารก

 

คุ้มครองในกรณีที่ทารกเสียชีวิตหรือสูญเสียอวัยวะอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุ สูงสุดถึง 300,00 บาท*

 

บริการให้ความช่วยเหลือฉุกเฉินฟรีตลอด 24 ชั่วโมง

 

ไม่ว่าคุณจะอยู่ในสถานการณ์ไหนอยากให้คุณมั่นใจว่า Tune Protect จะอยู่เคียงข้างเสมอ

 

หมายเหตุ * ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขของเอกสารเสนอขายก่อนตัดสินใจทำประกันภัย

 

 

เมื่อลิสต์ที่เที่ยวพร้อม! ประกันการเดินทางในประเทศพร้อม! ก็ถึงเวลาลุยเที่ยวทั่วไทยให้หายคิดถึงเมืองนอกกันไปเลย ให้คุณผจญภัยได้เต็มที่ ส่วนการรับมือกับความไม่คาดฝัน พวกเรา Tune Protect Thailand ขออาสาเป็นผู้ดูแลคุณ

 



บทความที่เกี่ยวข้อง

ต้องซื้อประกันการเดินทางภายในประเทศทางล่วงหน้ากี่วัน?

ต้องซื้อประกันการเดินทางภายในประเทศทางล่วงหน้ากี่วัน?

การซื้อประกันการเดินทางในประเทศไว้ล่วงหน้า ถือว่าเป็นการเตรียมพร้อมที่ดีมาก สำหรับคนที่สงสัยว่าควรจะซื้อประกันการเดินทางในประเทศล่วงหน้ากี่วันก่อนการเดินทาง Tune Protect มีคำตอบ

7 แอปพลิเคชันสำหรับสายเที่ยว มีติดเครื่องไว้ อุ่นใจแน่นอน

7 แอปพลิเคชันสำหรับสายเที่ยว มีติดเครื่องไว้ อุ่นใจแน่นอน

Tune Protect Thailand ขอแนะนำแอปพลิเคชันที่สายท่องเที่ยวควรมีติดเครื่องไว้ พร้อมข้อมูลประกันเดินทางในประเทศ เพื่อให้คุณสามารถท่องเที่ยว ได้อย่างเต็มที่ ไม่เฟล ไม่มีสะดุด

7 สิ่งจำเป็นเมื่อต้องเดินทางไปต่างประเทศช่วง COVID-19 ระบาด

7 สิ่งจำเป็นเมื่อต้องเดินทางไปต่างประเทศช่วง COVID-19 ระบาด

เตรียมความพร้อมด้วย 7 สิ่งจำเป็นตามที่แนะนำ พร้อมทำประกันภัยเดินทางต่างประเทศ การเดินทางไปต่างประเทศในช่วงสถานการณ์โรค COVID-19 ระบาด ก็ไม่ใช่เรื่องน่ากังวลอีกต่อไป