Call Center 1183
รวม 10 ประเทศ น่าเที่ยวราคาสบายกระเป๋า

รวม 10 ประเทศ น่าเที่ยวราคาสบายกระเป๋า

เปิดประสบการณ์ให้กับตนเอง ด้วยการเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศ สามารถควบคุมงบได้ดั่งใจ สามารถวางแผนค่าใช้จ่ายได้ วันนี้ Tune Protect ขอนำเสนอทริปท่องเที่ยวในราคาสุดสบายกระเป๋า และสามารถเที่ยวได้ครบทุกความต้องการ สนุกไม่แพ้ใคร เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้คนในยุคนี้ มาดูกันว่าจะมีประเทศไหนที่เที่ยวง่าย งบประหยัดบ้าง


1. มาเลเซีย

เป็นประเทศท่องเที่ยวที่มีครบทุกความต้องการ ฟรีวีซ่า ไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติหรือท่องเที่ยวเพื่อความบันเทิง ให้ทุกท่านได้เลือกเที่ยวกันตามไลฟ์สไตล์ จุดเด่นที่นี่จะมีกลิ่นอายของความเป็นมุสลิมผสมกับความทันสมัยได้อย่างลงตัว โดยเมืองที่น่าเที่ยวของที่นี่จะมี กัวลาลัมเปอร์ ปีนัง ปุตราจายา มะละกา และแลนด์มาร์คที่ห้ามพลาดเลย นั่นก็คือ ตึกแฝดปิโตรนาส สะพานลอยฟ้าสกายบริดจ์ พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ อะควาเรีย เคแอลซีซี เก็นติ้ง ไฮแลนด์ เป็นต้น โดยงบประมาณในการท่องเที่ยวจะอยู่ประมาณ 10,000 - 12,000 บาท 


2. เวียดนาม

ประเทศยอดฮิตของคนไทยที่ต้องไปเยือน บรรยากาศดี วิวสวย และถูกโอบล้อมด้วยธรรมชาติ มีทั้งทะเลและภูเขาให้เลือกเที่ยว นอกจากนี้ยังมีทะเลทรายให้ทุกท่านได้เลือกทำกิจกรรมได้ตามใจชอบ เข้าประเทศง่าย ไม่ต้องขอวีซ่า โดยเวียดนามมีเมืองน่าเที่ยวหลายเมืองมาก เช่น โฮจิมินห์ ดานัง ซาปา ญาจาง ดาลัด และสถานที่ที่ควรไปเช็คอินก็มีมากมาย เช่น ทะเลทรายมุยเน่ ฮาลองเบย์ ถ้ำฟองญา สะพานญี่ปุ่นเมืองฮอยอัน ฮาลองบก เป็นต้น ซึ่งค่าใช้จ่ายในการท่องเที่ยวจะอยู่ประมาณ 10,000 บาท


ซื้อประกันภัยเดินทางต่างประเทศ


3. ไต้หวัน

เป็นที่ท่องเที่ยวได้แบบมีความสุขที่สุด ด้วยความที่ค่าเงินคล้ายกับประเทศไทย แถมยังฟรีวีซ่า ทำให้เดินทางมาท่องเที่ยวง่าย และที่ท่องเที่ยวยังมีเชิงธรรมชาติและสถานที่ท่องเที่ยวที่ทันสมัย ไฮเทค อีกทั้งยังมีอาหารอร่อยตั้งแต่สตรีทฟู้ดจนไปถึงร้านอาหารต่างๆ ซึ่งสถานที่ท่องเที่ยวไฮไลท์ของที่นี่ที่ห้ามพลาดเลย ได้แก่ ตึกไทเป 101 หมู่บ้านโบราณจิ่วเฟิ่น หมู่บ้านแมวหู่ตง ทะเลสาบสุริยันจันทรา น้ำพุร้อนเป่ยโถว ซีเหมินติง หมู่เกาะเผิงหู  วัดหลงซาน เป้นต้น โดยค่าใช้จ่ายในการท่องเที่ยวจะอยู่ประมาณ 17,000 - 20,000 บาท


4. มาเก๊า

สถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นเกาะขนาดใหญ่ 3 เกาะเชื่อมถึงกัน เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการในการท่องเที่ยว แถมยังมีบรรยากาศสุดคลาสสิก ยุโรปผสมผสานกับวิถีชีวิตของชาวมาเก๊า บ้านเมืองและสถาปัตยกรรมสวยงาม และมีสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ให้กราบไหว้บูชา โดยสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตที่ต้องมาเช็กอิน ได้แแก่ มาเก๊าทาวเวอร์ จัตุรัสเซนาโด้ พิพิธภัณฑ์มาเก๊า หมู่บ้านไทปา สวนสัตว์แพนด้ายักษ์ วัดอาม่า เจ้าแม่กวนอิมกลางทะเล ซึ่งค่าใช้จ่ายในการท่องเที่ยวที่นี่ประมาณ 15,000 - 19,000 บาท


ประกันภัยเดินทางต่างประเทศ, ประกันเดินทางต่างประเทศ


5. ฮ่องกง

มีสิ่งบันเทิงครบครัน สายช้อปปิ้งห้ามพลาด ไม่ว่าจะเป็นย่าน ควีนส์โรด หว่านไฉ มงก๊ก จิมซาจุ่ย คอสเวย์เบย์ แถมยังมีร้านอาหารอร่อยขึ้นชื่ออยู่ทั่วทุกย่าน เรียกได้ว่าอิ่มอร่อยช้อปเพลินกันเลยทีเดียว และยังมีวัดที่คนไทยนิยมมาสักการะขอพรอีกด้วย นอกจากนี้ยังเดินทางง่าย ไม่ต้องขอวีซ่า ซึ่งแลนด์มาร์คที่แนะนำได้แก่ ไหว้ขอพรเทพเจ้าที่รีพัลส์เบย์ ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ ริมอ่าววิคตอเรีย โอเชี่ยนพาร์ค เป็นต้น โดยค่าใช้จ่ายในการท่องเที่ยวจะอยู่ที่ประมาณ 10,000 - 15,000 บาท


6. บาหลี

เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีเสน่ห์ และเป็นจุดมุ่งหมายของนักท่องเที่ยวชาวไทย ด้วยความที่มีบรรยากาศที่โรแมนติก ถูกโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติอย่างท้องทะเลและแนวเขาสวยงาม อีกทั้งที่นี่ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวสวยมีสไตล์มากมาย เหมาะแก่การถ่ายรูปเช็กอินลงโซเชียล และยังมีห้องพักที่สวย บรรยากาศดี ให้ทุกท่านได้พักผ่อน โดยสถานที่เช็กอินที่ห้ามพลาดของที่นี่จะมี วัดน้ำพุศักดิ์สิทธิ์ พระราชวังน้ำ เทกาลาแลง น้ำตกติบูมานา วัดเลมปูยางค์ เกาะไดโนเสาร์ เป็นต้น โดยค่าใช้จ่ายในการเดินทางมาท่องเที่ยวที่นี่จะอยู่ประมาณ 13,000 - 20,000 บาท


7. สิงคโปร์

ประเทศที่มีสถานที่ท่องเที่ยวที่ทันสมัย แถมยังมีธรรมชาติที่สวยงาม อากาศเหมือนกับประเทศไทย เที่ยวได้สบาย อีกทั้งคมนาคมก็สะดวกสบาย มีแหล่งช้อปปิ้งและร้านอาหารอร่อยให้เลือกทานหลายร้าน แถมคนไทยยังได้ฟรีวีซ่า ท่องเที่ยวได้อย่างสบายใจ โดยย่านน่าเที่ยวของที่นี่ ได้แก่ ไชน่าทาวน์ เอเมอรัลด์ ฮิลล์ โรเบิร์ตสัน คีย์ ซีซิล เป็นต้น และแลนด์มาร์คที่ห้ามพลาดเมื่อมาเที่ยวสิงคโปร์ ได้แก่ น้ำตกในสนามบินชางงี เมอร์ไลอ้อน การ์เด้น บาย เดอะเบย์ Universal Studios และค่าใช้จ่ายในการเดินทางท่องเที่ยวที่นี่อยู่ประมาณ 10,000 - 15,000 บาท


8. เมียนมาร์

เที่ยวชมความงามของธรรมชาติและบ้านเมืองสุดแสนจะวินเทจ ผสมผสานกลิ่นอายศิลปวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ ไม่ต้องขอวีซ่า ก็สามารถท่องเที่ยวได้ แถมยังได้ชิมอาหารรสชาติดี และมีสินค้าพื้นเมืองให้เลือกช้อปปิ้งอีกด้วย ซึ่งเมืองสำคัญที่เหมาะแก่การไปเที่ยว เช่น ย่างกุ้ง มัณฑะเลย์ พุกาม เนปิดอว์ และที่เที่ยวที่ห้ามพลาดเช่น เจดีย์ชเวดากอง ทะเลสาบอินเล สถานีรถไฟย่างกุ้ง หาดงาปาลี และค่าใช้จ่ายในการมาเที่ยวที่นี่ประมาณ 6,000 - 9,000 บาท


9. ลาว

เป็นประเทศบ้านใกล้เรือนเคียงของไทย แถมยังมีสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ ธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ แถมอาหารยังอร่อยอีกด้วย ที่สำคัญยังสามารถมาเที่ยวได้ตลอดทั้งปี ไม่ต้องขอวีซ่า โดยเมืองท่องเที่ยวยอดฮิตได้แก่ เวียงจันทน์ หลวงพระบาง วังเวียง ซึ่งแต่ละที่ก็จะมีแลนด์มาร์คที่ต้องไปเยี่ยมชม เช่น ปะตูไซ บลูลากูน สะพานส้ม น้ำตกตาดกวางสี หรือถ้ำกองลอ ปากเซ และค่าใช้จ่ายในการมาเที่ยวลาวจะตกอยู่คนละ 5,000 - 9,000 บาท


10. กัมพูชา

ประเทศที่เต็มไปด้วยธรรมชาติและประวัติศาสตร์ เหมาะสำหรับใครที่ชอบศิลปวัฒนธรรม เดินทางท่องเที่ยวสะดวก เข้าประเทศได้เลยโดยไม่ต้องขอวีซ่า ซึ่งเมืองน่าเที่ยวได้แก่ พนมเปญ มัณฑลคิรี สีหนุวิลล์ กระแจะ และแลนด์มาร์คที่สำคัญที่ต้องไปเยี่ยมชม เช่น นครวัด นครธม พิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติกัมพูชา ตลาดโตตัมปง โตนเลสาบ เกาะรงสัมโลม เป็นต้น และค่าใช้จ่ายในการเดินทางมาท่องเที่ยวที่นี่จะอยู่ประมาณ 7,000 - 9,000 บาท


ประกันเดินทางต่างประเทศ ที่ไหนดี, ทำประกันเดินทางต่างประเทศ


ประกันเดินทางต่างประเทศ สิ่งจำเป็นที่ขาดไม่ได้เมื่อเดินทาง

เมื่อเตรียมแพลนท่องเที่ยวและสิ่งของที่จำเป็นพร้อมแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่จำเป็นต้องเตรียมพร้อม นั่นก็คือ ประกันเดินทางต่างประเทศ อาจจะเป็นสิ่งที่ดูไม่จำเป็น แต่อันที่จริงแล้วมีความจำเป็นอย่างมาก เมื่อได้มีการเดินทางไปต่างประเทศ และยิ่งการเดินทางคนเดียว มีโอกาสที่จะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันต่างๆ ได้ เมื่อได้ต่างที่ต่างถิ่นแล้ว แน่นอนว่าย่อมไม่เหมือนอยู่ในประเทศของตนเองอย่างแน่นอน การมีประกันไว้จะช่วยให้อุ่นใจเพิ่มมากขึ้น ในกรณีที่ ทรัพย์สินเกิดการสูญหายหรือชำรุด เที่ยวบินล่าช้าหรือมีการเปลี่ยนแปลงจนเกิดความเสียหายต่อตนเองและทรัพย์สิน อีกทั้งยังครอบคลุมถึงอุบัติเหตุในรูปแบบต่างๆ ประกันเดินทางจะเข้ามาทำหน้าที่ช่วยเหลือได้อย่างทันท่วงที


ทันทีที่มีการเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศ ขอแนะนำประกันเดินทาง iTravel จาก Tune Protect คุ้มครองครอบคลุมทั่วโลก ช่วยให้อุ่นใจทุกที่ทุกเวลาเมื่อเดินทาง สามารถทำประกันได้ง่ายๆ เพียงกรอกข้อมูล ทำการซื้อประกัน ก็ได้รับกรมธรรม์คุ้มครองทันที ซึ่งความคุ้มครองที่ตอบโจทย์การเดินทางต่างประเทศเลยนั่นก็คือ หากไฟลท์ยกเลิก ตกเครื่อง หรือ ถูกยกเลิกการเดินทาง ก็จะได้รับการคุ้มครอง แถมยังคุ้มครองและช่วยเหลือฉุกเฉินทั่วโลกตลอด 24 ชั่วโมง* ทั้งการบาดเจ็บ, ทุพพลภาพ การเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ โดยได้รับความคุ้มครองอุบัติเหตุและการเสียชีวิต สูงสุด 5,000,000 บาท* และค่ารักษาพยาบาลขณะอยู่ต่างประเทศ สูงสุด 4,000,000 บาท* รวมทั้งค่าใช้จ่ายในการเคลื่อนย้ายฉุกเฉิน แถมยังคุ้มครองทรัพย์สินภายในที่อยู่อาศัยขณะเดินทาง ที่สำคัญยังได้รับเงินชดเชยในกรณียื่นวีซาไม่ผ่าน* นอกจากนี้ยังมีบริการสุดพิเศษอย่าง Health2GO* ที่จะให้การช่วยเหลือและตอบปัญหาสุขภาพตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งหมดนี้ค่าเบี้ยเริ่มต้นวันละ 80 บาท* เท่านั้น


ซื้อประกันภัยเดินทางต่างประเทศ


ในการเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับทริปเดินทางท่องเที่ยวนั้น การทำประกันเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศถือว่าเป็นสิ่งที่ควรจัดอยู่ในแผนที่ต้องวาง เพื่อให้ทริปนั้นเที่ยวได้อย่างเต็มที่ สบายใจทุกครั้งที่ต้องเดินทางไปไหนมาไหนก็ตาม หากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันในขณะเดินทางหรือท่องเที่ยว ประกันก็จะเข้ามาช่วยคุ้มครอง และได้รับการชดเชยอย่างทันท่วงที


โปรโมชั่นสุดพิเศษ เมื่อซื้อประกันเดินทางต่างประเทศ iTravel

เมื่อซื้อประกันเดินทางต่างประเทศ ไอ ทราเวล ผ่านเว็บไซต์ รับฟรี! สตาร์บัค อี-คูปอง

  1. เบี้ยประกันตั้งแต่ 400 บาทขึ้นไป (ต่อท่าน) รับฟรี Starbucks e-Coupon มูลค่า 100 บาท* (100 รางวัล)
  2. เบี้ยประกันตั้งแต่ 800 บาทขึ้นไป (ต่อท่าน) รับฟรี Starbucks e-Coupon มูลค่า 200 บาท* (50 รางวัล)

พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่มีกรมธรรม์ประกันภัยกับทูน โพรเทค รายปียอดซื้อมูลค่า 10,000 บาทขึ้นไป รับกระเป๋าเดินทาง 1 ใบ (ขนาด 20 นิ้ว)

ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 66 – 30 มิถุนายน 66 หรือจนกว่าจะครบสิทธิ์ ส่งหลักฐานการซื้อมาที่ LINE Official Account @tuneprotect เพื่อรับโค้ดส่วนลดสตาร์บัค ดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก


*ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขของเอกสารเสนอขายก่อนตัดสินใจทำประกันภัย เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด สนใจสอบถามเพิ่มเติม: 1183 หรือ Line@: @tuneprotect




บทความที่เกี่ยวข้อง

รวมที่เที่ยวยุโรป งบหลักหมื่น วิวหลักล้าน

รวมที่เที่ยวยุโรป งบหลักหมื่น วิวหลักล้าน

ยุโรปเป็นประเทศที่ใครหลายคนใฝ่ฝันอยากจะไป แต่ค่าใช้จ่ายคงประมาณถึงหลักแสน มาดูประเทศในยุโรปที่สามารถเที่ยวในงบหลักหมื่น และประกันภัยเดินทางต่างประเทศที่ควรมีติดตัว

ซื้อประกันการเดินทาง เลือกอย่างไรให้คุ้มครองครอบคลุม

ซื้อประกันการเดินทาง เลือกอย่างไรให้คุ้มครองครอบคลุม

Tune Protect Thailand ขอแชร์เคล็ดลับการเลือกซื้อประกันการเดินทางต่างประเทศ เลือกอย่างไรให้คุ้มครองครอบคลุม เพื่อให้ทริปเที่ยวต่างประเทศไม่สะดุดหากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน

เลือกประกันการเดินทางอย่างไรให้เหมาะกับวีซ่าเชงเก้น

เลือกประกันการเดินทางอย่างไรให้เหมาะกับวีซ่าเชงเก้น

การเลือกประกันการเดินทางต่างประเทศที่เหมาะกับวีซ่าเชงเก้น ใช้ยื่นเรื่องดำเนินการขอวีซ่าเชงเก้นได้ ประกันการเดินทางคุ้มครองตลอดทริป ทั้งชีวิตและทรัพย์สินของเราอีกด้วย