Call Center 1183
ประกันโรคมะเร็งควรทำตอนอายุเท่าไหร่

ประกันโรคมะเร็งควรทำตอนอายุเท่าไหร่

ตามรายงานแผนการป้องกันและควบคุมโรคมะเร็งแห่งชาติ (พ.ศ. 2561-2565) ของกรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข พบว่ามะเร็ง จัดเป็นหนึ่งในกลุ่มโรคร้ายแรง โดยในปัจจุบันโรคมะเร็งจัดเป็นหนึ่งในสาเหตุการเสียชีวิตอันดับต้น ๆ ของประชากรโลก ปีละกว่าสิบล้านคน โดยค่าเฉลี่ยผู้เสียชีวิตจะมีอายุอยู่ที่ประมาณ 30 – 69 ปี โดยคนไทยมีอัตราค่าเฉลี่ยผู้เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งเป็นอันดับ 1 เฉลี่ยปีละประมาณ 67,000 คน และพบผู้ป่วยรายใหม่เฉลี่ยปีละประมาณ 120,000 คน ซึ่งนับว่าเป็นจำนวนที่สูงมากหากเทียบกับอัตราประชากรทั้งหมด

 

ประกันมะเร็ง, ประกันโรคมะเร็ง

 

 

โรคมะเร็งเกิดจากอะไร?

 

โรคมะเร็งนับเป็นภัยร้ายใกล้ตัว เพราะไม่ได้เกิดจากสาเหตุภายในร่างกายเพียงอย่างเดียว จากที่เราทราบกันดีว่ามะเร็งเป็นกลุ่มโรคที่เกี่ยวข้องกับการเจริญของเซลล์ที่มีความผิดปกติ คือ เซลล์จะแบ่งตัวและเจริญอย่างควบคุมไม่ได้ จนก่อเป็นเนื้อร้าย และรุกรานไปยังอวัยวะส่วนข้างเคียง หรือแพร่กระจายไปยังส่วนต่างๆ ของร่างกาย ผ่านระบบน้ำเหลืองหรือกระแสเลือด ทั้งนี้ปัจจัยอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการเกิดมะเร็ง อาจหมายรวมถึงความผิดปกติพันธุกรรม เป็นได้ทั้งพันธุกรรมที่ถ่ายทอดได้ หรือพันธุกรรมชนิดไม่ถ่ายทอด การสูบบุหรี่ หรือดื่มสุรา การสูดดมสารพิษบางชนิดเรื้อรังอย่างต่อเนื่อง การติดเชื้อไวรัส แบคทีเรีย รวมถึงพยาธิ ความบกพร่องของระบบภูมิคุ้มกัน รวมไปถึงการไม่ทานผัก ผลไม้สด

 

ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนเป็นเรื่องที่เกี่ยวเนื่องกับการใช้ชีวิตประจำวันของเราทั้งสิ้น เพราะสาเหตุการเกิดโรคหลายชนิดมักมาจากพฤติกรรมการทานอาหาร หรือพฤติกรรมการใช้ชีวิตของเราเป็นส่วนใหญ่ ที่บางครั้งเราระมัดระวังอย่างดีแล้วก็ยังนำพาไปสู่การเกิดโรคร้ายได้อยู่ดี การทำประกันสุขภาพหรือประกันกลุ่มโรคร้ายแรงจึงเป็นคำตอบของคนส่วนมาก เพราะครอบคลุมค่าใช้จ่ายที่อาจเกิดขึ้นในจำนวนมหาศาล คุ้มครองความเจ็บป่วยที่จำเป็นสำหรับการดำเนินชีวิต ซึ่งปัจจุบันมีโปรแกรมสำหรับประกันมะเร็งและประกันโรคร้ายแรงหลากหลายรูปแบบ

 

 

ประกันโรคมะเร็งควรทำตอนอายุเท่าไหร่?

 

ประกันโรคมะเร็งสามารถเริ่มทำได้ตั้งแต่ผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไปจนถึง 60 ปี โดยประกันจะให้ความคุ้มครองจนถึงอายุ 65 ปี เพราะเรื่องสุขภาพเป็นเรื่องสำคัญ โรคร้ายมักเกิดขึ้นในเวลาที่เราไม่ทันตั้งตัว คนหลายๆ กลุ่มไม่ได้มีค่าใช้จ่ายสำรองหรือรองรับในส่วนนี้มากนัก การทำประกันมะเร็งในแผนต่างๆ จึงเป็นคำตอบของปัญหาเหล่านี้ เป็นการวางแผนอนาคตเพื่อให้ชีวิตคุณง่ายยิ่งขึ้น

 

ทำประกันมะเร็ง, ซื้อประกันมะเร็ง

 

 

ประกันโรคร้ายแรง myFlexi CI

 

Tune Protect ได้ออกแบบแผนประกันโรคร้ายแรง myFlexi CI ซึ่งเป็นประกันสำหรับกลุ่มโรคร้ายแรงโดยเฉพาะ ที่ให้คุณสบายใจไร้กังวลทุกค่ารักษาพยาบาล เพราะให้ความคุ้มครองมากถึง 2,400,000 บาท* ซึ่งหากคุณเกิดตรวจพบโรคร้ายแรงก็จะได้รับความคุ้มครองทันที ทั้งนี้ความคุ้มครองมีให้เลือกปรับเพิ่ม-ลดได้เอง ถึง 5 กลุ่มโรคร้ายแรงยอดฮิต โรคมะเร็ง โรคหลอดเลือดหัวใจและสมอง โรคไตและตับ, บาดแผลเจ็บฉกรรจ์ และ โรคเบาหวาน

 

โดยให้ความสูงสุดถึง 3,000,000 บาท* เบี้ยประกันสามารถผ่อนชำระได้* เบี้ยเริ่มต้นเพียง 9 บาทต่อวัน ซึ่งผู้เอาประกันภัยสามารถเลือกปรับเพิ่ม-ลด ความคุ้มครองกลุ่มโรคร้ายแรงได้ด้วยตัวเอง มีความกังวลกลุ่มโรคร้ายแรงไหนก็คลิกเลือกโรคร้ายแรงนั้นได้เลย อีกทั้งยังมีบริการ Health2GO บริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์ส่วนตัว และ myEliteDoctor บริการความเห็นที่ 2 ทางการแพทย์ ฟรี! โรคร้ายแรงเลือกไม่ได้ แต่คุณเลือกการรักษาที่ดีที่สุดได้ ไม่มีค่าใช้จ่าย Tune Protect พร้อมดูแลคุณเมื่อวันนั้นมาถึง

 

 

*รายละเอียดแตกต่างกันตามแต่ละแผนประกัน

 

*เงื่อนไขการผ่อนชำระขึ้นอยู่กับธนาคารที่ร่วมรายการ และต้องมียอดขั้นต่ำ 3,000 บาทขึ้นไป

 

ประกันโรคมะเร็ง, โปรโมชั่นประกันมะเร็ง

 

โปรโมชั่นประกันโรคร้ายแรง myFlexi CI จาก Tune Protect

ถึงสิ้นปีนี้เพียงแค่ ซื้อประกันโรคร้ายแรง myFlexi CI จาก Tune Protect ผ่านเว็บไซต์ นอกจากได้ "บินฟรี ช้อปฟรี" แล้ว ยังสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้อีกด้วย สมัครทำประกันได้ตั้งแต่วันที่ 23 พฤศจิกายน – 31 ธันวาคม 2564 (ชำระเบี้ยภายใน 31 ธันวาคม 2564 เวลา 23.59 น.) 10 ลำดับแรก รับเลยตั๋วเครื่องบิน AirAsia ไป-กลับ ภายในประเทศมูลค่า 2,500 บาท จำนวน 10 รางวัล (รางวัลละ 1 สิทธิ์) หรือรับโค้ด Lazada 800 บาท (12 รางวัล) สำหรับการซื้อลำดับที่ 11 – 22 ในระยะเวลาแคมเปญ หรือจนกว่าจะครบสิทธิ์

 

กติกาโปรโมชั่น

 

1. ซื้อประกันโรคร้ายแรง myFlexi CI ผ่านเว็บไซต์ Tune Protect ยอดชำระเบี้ยประกันขั้นต่ำ 5,000 บาท*

2. ซื้อประกันตั้งแต่วันที่ 23 พฤศจิกายน – 31 ธันวาคม 2564 (ชำระเบี้ยภายใน 31 ธันวาคม 2564 เวลา 23.59 น.) หรือจนกว่าจะครบสิทธิ์

3. ลำดับการซื้อ 1-10 รับเลยตั๋วเครื่องบิน AirAsia ไป-กลับภายในประเทศมูลค่า 2,500 บาท จำนวน 10 รางวัล (รางวัลละ 1 สิทธิ์)

4. ลำดับการซื้อ 11-22 รับโค้ด Lazada 800 บาท จำนวน 12 รางวัล (รางวัลละ 1 สิทธิ์)

 

*ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขของเอกสารเสนอขายก่อนตัดสินใจทำประกันภัย เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

 

 

อยากคุ้มแบบนี้ คลิกซื้อเลย >> ซื้อประกันโรคร้ายแรง myFlexi CI

 

 

รับความคุ้มครองประกันโรคร้ายแรงที่ง่ายแสนง่าย เพียงไม่กี่ขั้นตอนที่เราคิดมาแล้วเพื่อคุณ myFlexi CI ความไม่ยุ่งยากเพื่อวันยากๆ ของคุณ

 



บทความที่เกี่ยวข้อง

จะซื้อประกันโรคร้ายแรงผ่านเว็บไซต์ต้องรู้อะไรบ้าง

จะซื้อประกันโรคร้ายแรงผ่านเว็บไซต์ต้องรู้อะไรบ้าง

ซื้อประกันภัยโรคร้ายแรงแบบออนไลน์ ต้องรู้อะไรบ้าง Tune Protect Thailand รวบรวมสิ่งที่ต้องรู้ก่อนซื้อเพื่อเป็นข้อมูล และเลือกแผนประกันโรคร้ายแรงที่ตอบโจทย์มากที่สุด

เรื่องที่คุณต้องรู้ก่อนตัดสินใจซื้อประกันโรคมะเร็ง

เรื่องที่คุณต้องรู้ก่อนตัดสินใจซื้อประกันโรคมะเร็ง

จะเริ่มต้นซื้อประกันโรคมะเร็งต้องทำอย่างไร Tune Protect Thailand ขอตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับการซื้อประกันโรคมะเร็ง พื่อให้ทุกคนได้พิจารณาเลือกแผนประกันมะเร็งที่คุ้มค่า

ประกันมะเร็ง หรือ ประกันโรคร้ายแรง เลือกแบบไหนดี

ประกันมะเร็ง หรือ ประกันโรคร้ายแรง เลือกแบบไหนดี

ประกันมะเร็ง ประกันโรคร้ายแรง มีการคุ้มครองและสิทธิประโยชน์ที่ไม่เหมือนกัน หากคุณยังไม่รู้ว่าควรเลือกประกันแบบไหนดี Tune Protect มีข้อมูลเพื่อช่วยในการตัดสินใจมาฝากกัน