เลือกซื้อประกันโรคร้ายแรงอย่างไรให้คุ้มค่า
Call Center 1183
เลือกซื้อประกันโรคร้ายแรงอย่างไรให้คุ้มค่า

เลือกซื้อประกันโรคร้ายแรงอย่างไรให้คุ้มค่า

ทุกวันนี้ปัจจัยหลักๆ ในชีวิตที่ทุกคนรู้สึกเป็นกังวล แน่นอนว่าคงหนีไม่พ้นเรื่อง ความรัก การงาน การเงิน และ สุขภาพ ความรักจะเป็นอย่างที่ใจหวังหรือไม่ การงานจะได้รับการเลื่อนขั้นบ้างไหม เรื่องเงินจะได้เกณฑ์ได้โชคลาภหรือเปล่า ยิ่งในช่วงเศรษฐกิจฝืดเคืองแบบนี้จะใช้จ่ายอะไรก็คงต้องคิดหน้าคิดหลังให้ดี

แต่เรื่องที่สำคัญที่สุดคือ สุขภาพ ไม่ว่าจะเจ็บป่วยด้วยโรคภัย หรือเป็นเพราะอุบัติเหตุ หากเจ็บป่วยขึ้นมาต่อให้มีเงินใช้ไม่ขาดมือขนาดไหน หากไม่มีการวางแผนรับมือที่ดีก็คงจะแย่ได้เหมือนกัน

โดยเฉพาะโรคร้ายแรงต่างๆ เช่น โรคมะเร็ง โรคหลอดเลือดสมอง โรคหัวใจ โรคเบาหวาน ฯลฯ ที่มีอัตราการเสียชีวิตในประเทศไทยมากที่สุด ยิ่งจำเป็นต้องมีการวางแผนสำรองที่รัดกุม เพราะกันไว้ย่อมดีกว่าแก้อย่างแน่นอน

ดังนั้นการเลือกซื้อประกันโรคร้ายแรง จึงเป็นทางออกที่คุ้มค่าและจะช่วยซื้อความอุ่นใจในระยะยาวได้ดีที่สุด แต่จะพิจารณาเลือกซื้อ ประกันโรคร้ายแรง ที่ไหนดี หรือจะเลือกแผนประกันที่คุ้มค่าได้อย่างไร วันนี้ Tune Protect Thailand ขออาสามาแชร์ข้อมูลที่เป็นประโยชน์

 

ประกันโรคร้ายแรง ที่ไหนดี, ซื้อประกันโรคร้ายแรง

 

 

การพิจารณาเลือกซื้อประกันคุ้มครองโรคร้ายแรง

 

1. เลือกวงเงินคุ้มครองให้เหมาะสม

เมื่อเจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรง นอกจากจะต้องได้รับการรักษาให้ทันท่วงทีแล้ว ยังจะต้องใช้ระยะเวลาในการรักษาให้หายขาด รวมถึงจะต้องติดตามอาการเป็นระยะด้วย คุณจึงควรพิจารณาแผนประกันคุ้มครองโรคร้ายแรงที่ให้วงเงินเหมาะสม หรืออยู่ที่ราวๆ 1 - 3 ล้านบาท ที่สำคัญจะต้องคุ้มครองในทุกระยะของโรค

 

2. เลือกแผนประกันที่ครอบคลุมค่าห้องพัก

 

นอกจากค่ารักษาพยาบาลแล้ว อีกสิ่งที่ทุกคนมักจะเป็นกังวลคือค่าห้องพักระหว่างการรักษาตัว คุณจึงต้องพิจารณาเลือกแผนประกันที่มีความคุ้มครองครอบคลุม ทั้งค่าห้องพัก และ ค่าชดเชยต่างๆ ตามความเหมาะสม

 

3. ไม่ปฏิเสธการต่ออายุ

 

เพราะเรื่องโรคภัยไข้เจ็บเป็นสิ่งที่ไม่สามารถคาดเดาได้ว่าจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ ในช่วงอายุไหน และหากเป็นแล้วจะกลับมาเป็นอีกหรือไม่ คุณควรเลือกแผนประกันที่ไม่ปฏิเสธการต่ออายุในกรณีที่คุณต้องการทำประกันต่อหลังจากที่เคยเกิดการเจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรง

 

ประกันโรคร้ายแรง ที่ไหนดี, เบี้ยประกันโรคร้ายแรง

 

 

4. ค่าเบี้ยประกันเหมาะสม

 

ถึงแม้ว่าประกันคุ้มครองโรคร้ายแรงจะมีวงเงินคุ้มครองที่สูง แต่ก็ไม่จำเป็นว่าจะต้องมีเบี้ยประกันที่สูงตามไปด้วย คุณควรมองหาแผนประกันที่เบี้ยเริ่มต้นไม่แพงสามารถผ่อนจ่ายได้ผ่านบัตรเครดิต แต่ให้ความคุ้มครองที่ตอบโจทย์ และต้องสอดคล้องกับรายได้ของคุณด้วย

 

5. เลือกกรมธรรม์แบบจ่ายเงินก้อน และ จ่ายวงเงินค่ารักษา

 

ตามปกติจะมีการจ่ายทั้งแบบเงินก้อน คือเมื่อตรวจพบว่าเป็นโรคก็จะจ่ายเงินให้ทันที กับ การจ่ายวงเงินสำหรับการรักษาพยาบาล ดังนั้นคุณควรพิจารณาซื้อแผนประกันที่ทั้ง จ่ายเงินก้อน และ จ่ายวงเงินรักษา เพื่อผลประโยชน์สูงสุด และ สามารถครอบคลุมค่าใช้จ่ายที่จะเกิดขึ้นได้

 

6. ตรวจสอบโรคที่ยกเว้นการคุ้มครอง

 

ถึงแม้ว่าจะเป็นประกันสำหรับคุ้มครองโรคร้ายแรงโดยเฉพาะ แต่ประกันของแต่ละบริษัทก็จะมีการยกเว้นบางโรคที่ไม่ได้รับการคุ้มครอง คุณควรตรวจสอบให้ละเอียดและใช้ข้อยกเว้นนี้ในการพิจารณาเลือกซื้อด้วย

ประกันคุ้มครองโรคร้ายแรงนั้นถือว่าเป็นสิ่งจำเป็น แต่ก่อนจะตัดสินใจซื้อก็ต้องเลือกแผนประกันที่วงเงินครอบคลุม การคุ้มครองตอบโจทย์ และผลประโยชน์คุ้มค่ากับเบี้ยประกันที่ต้องเสียไปด้วยเช่นกัน

 

ประกันโรคร้ายแรง ที่ไหนดี, ประกันโรคร้ายแรง myFlexi CI

 

 

ประกันโรคร้ายแรง myFlexi CI

 

Tune Protect Thailand ขอแนะนำ myFlexi CI ประกันโรคร้ายแรงที่จะดูแลโรคร้ายทุกระยะ และเลือกความคุ้มครองได้ตามใจคุณได้ครบที่คลิกเลือก

คุ้มครอง 5 กลุ่มโรคร้ายแรง โรคมะเร็ง โรคหัวใจและสมอง โรคไตและตับ บาดแผลเจ็บฉกรรจ์ และ โรคเบาหวาน วงเงินสูงสุดถึง 3,000,000 บาท* ด้วยงบแค่หลักพัน ก็สามารถซื้อประกันโรคร้ายที่คุ้มครองหลักล้านได้

  • โรคมะเร็งไม่ลุกลาม คุ้มครองสูงสุด 600,000 บาท*
  • โรคมะเร็งระยะลุกลาม คุ้มครองสูงสุด 2,400,000 บาท*
  • โรคหลอดเลือดสมองแตกหรืออุดตัน คุ้มครองสูงสุด 2,400,000 บาท*
  • การสูญเสียอวัยวะจากโรคเบาหวาน คุ้มครองสูงสุด 300,000 บาท*
  • ค่าทดแทนสำหรับเงินชดเชยรายได้ต่อวันสูงสุด 1,000 บาทต่อวัน สูงสุดไม่เกิน 15 วันต่อปีกรมธรรม์
  • ค่าทดแทนสำหรับค่าจ้างการบริการพยาบาลพิเศษรายวันสูงสุด 1,000 บาทต่อวัน สูงสุดไม่เกิน 15 วันต่อปีกรมธรรม์
  • เลือกปรับเพิ่ม-ลด ความคุ้มครองโรคร้าย ตามที่ต้องการได้
  • เบี้ยประกันแบ่งจ่ายเบาๆ ตามระยะเวลาที่คุณเลือก สูงสุด 10 เดือน (ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขแต่ละธนาคาร)
  • ตอบคำถามสุขภาพแค่ 3 ข้อ ไม่ต้องไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาล
  • สมัครได้เลย โดยไม่ต้องซื้อประกันชีวิต
  • เบี้ยประกันนำไปลดหย่อนภาษีได้*
  • บริการความเห็นที่สองทางการแพทย์ระดับโลก (My Elite Doctor) ฟรี 1 ครั้ง โดยมืออาชีพด้านการให้บริการเครือข่ายทางการแพทย์ ที่จะช่วยให้มั่นใจในผลการวินิจฉัย และมีแนวทางในการรักษามากยิ่งขึ้น
  • บริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์ (Health2Go) ฟรี 1 ครั้ง ไม่ว่าจะเจ็บป่วยที่ไหน เมื่อไหร่ ก็สามารถขอคำแนะนำได้อย่างเป็นส่วนตัวผ่านแชท โทร หรือ วิดีโอคอล ตลอด 24 ชม.

 

ตัวอย่างเบี้ยประกันโรคร้ายแรง myFlexi CI จาก Tune Protect ที่คุ้มครองครอบคลุม 5 กลุ่มโรคร้ายแรง สำหรับเพศหญิง อายุ 35 ปี เกิดปี พ.ศ. 2529 หากเลือกความคุ้มครองแผน 4 ก็จ่ายเบี้ยประกันแค่ 792 บาทต่อเดือนหรือวันละ 26 บาท* (*คำนวณจากเบี้ยรายปี) ก็สามารถได้รับความคุ้มครองเต็มที่สูงสุดมากกว่า 3,000,000 บาท* หากตรวจเจอโรคร้ายแรงตามแผนประกัน ทั้งระยะเริ่มต้น และ ระยะรุนแรง คุณก็สามารถมั่นใจได้ว่าจะมีเงินก้อนไว้รักษาตัวเองในยามที่ต้องเดินหน้าต่อสู้กับโรคร้าย ในวันที่ไม่คาดคิดมาถึง

 

 

การดูแลสุขภาพเป็นเรื่องสำคัญที่ไม่ควรละเลย โดยเฉพาะโรคร้ายแรงที่เป็นเหมือนฝันร้ายของทุกคน การเตรียมพร้อมรับมืออยู่เสมอด้วยผู้ช่วยดีๆ อย่าง ประกันคุ้มครองโรคร้ายแรง จึงถือเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์ที่สุด

 

โดยเฉพาะ myFlexi CI ประกันโรคร้ายแรง จาก Tune Protect คุ้มครองทุกระยะโรคร้าย ได้ครบที่คลิกเลือก ปรับเปลี่ยนแผนรับมือได้ตามใจคุณ และที่สำคัญเบี้ยประกันสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้* อีกด้วย

 

คำเตือน :

 

*ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขของเอกสารเสนอขายก่อนตัดสินใจทำประกันภัย เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

*เงื่อนไขการผ่อนชำระขึ้นอยู่กับธนาคารที่ร่วมรายการ และต้องมียอดขั้นต่ำ 3,000 บาทขึ้นไป

*สำหรับผู้เอาประกันภัยเพศหญิง อายุ 35 ปี และชำระเบี้ยประกันภัยรายปี

*รายละเอียดแตกต่างกันตามแต่ละแผนประกัน



บทความที่เกี่ยวข้อง

คำศัพท์ที่ต้องรู้ ก่อนซื้อประกันโรคร้ายแรง

คำศัพท์ที่ต้องรู้ ก่อนซื้อประกันโรคร้ายแรง

เพื่อให้คุณได้รู้และเข้าใจก่อนทำประกันโรคร้ายแรงมากยิ่งขึ้น Tune Protect Thailand รวบรวมคำศัพท์ประกันที่ต้องรู้ก่อนซื้อประกันโรคร้ายแรง มาอธิบายแบบเข้าใจง่าย มาฝากกัน

ความเข้าใจของคนไทยต่อโรคร้ายแรง เป็นเรื่องที่น่ากังวล

ความเข้าใจของคนไทยต่อโรคร้ายแรง เป็นเรื่องที่น่ากังวล

เป็นเรื่องน่าเสียดายที่ประเทศไทยยังขาดความเข้าใจเกี่ยวกับโรคร้ายแรงซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่มีอิทธิผลเป็นอย่างมากต่อประชากรในพื้นที่ และการขาดความตระหนักรู้นี้ส่งผลกระทบโดยตรงต่อประชาชนคนไทย

ประกันมะเร็ง หรือ ประกันโรคร้ายแรง เลือกแบบไหนดี

ประกันมะเร็ง หรือ ประกันโรคร้ายแรง เลือกแบบไหนดี

ประกันมะเร็ง ประกันโรคร้ายแรง มีการคุ้มครองและสิทธิประโยชน์ที่ไม่เหมือนกัน หากคุณยังไม่รู้ว่าควรเลือกประกันแบบไหนดี Tune Protect มีข้อมูลเพื่อช่วยในการตัดสินใจมาฝากกัน