จะซื้อประกันโรคร้ายแรงผ่านเว็บไซต์ต้องรู้อะไรบ้าง
Call Center 1183
จะซื้อประกันโรคร้ายแรงผ่านเว็บไซต์ต้องรู้อะไรบ้าง

จะซื้อประกันโรคร้ายแรงผ่านเว็บไซต์ต้องรู้อะไรบ้าง

ในยุคเทคโนโลยีที่ทุกสิ่งล้วนเป็นเรื่องง่ายดายเพียงแค่ปลายนิ้วคลิก การซื้อประกันก็ถือเป็นหนึ่งในนั้น จากที่ต้องใช้เอกสารปึกใหญ่ มีขั้นตอนยุ่งยาก แต่ตอนนี้คุณสามารถที่จะซื้อประกันแบบออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ได้แล้ว เพียงแค่ใช้เวลากรอกข้อมูลไม่กี่นาที

แต่ถึงจะสะดวกรวดเร็วมากขึ้น แต่เชื่อว่าทุกๆ คนก็คงยังไม่แน่ใจว่าควรจะต้องหาข้อมูลก่อนการเลือกซื้ออย่างไร โดยเฉพาะประกันที่ได้รับความสนใจ และ ถูกหาข้อมูลเป็นอันดับต้นๆ อย่าง ประกันโรคร้ายแรง ซึ่งจะต้องพิจารณาข้อกำหนดให้ครอบคลุมกลุ่มโรคร้าย และต้องเลือกแผนประกันที่คุ้มครองเพียงพอกับยอดค่าใช้จ่ายที่สูงลิบลิ่ว

Tune Protect Thailand ได้รวบรวมสิ่งที่ทุกคนต้องรู้ก่อนที่จะซื้อประกันโรคร้ายแรงผ่านเว็บไซต์ เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจ และ ช่วยให้คุณเลือกประกันที่ตอบโจทย์มากที่สุดได้ง่ายยิ่งขึ้น

 

การซื้อประกันภัยโรคร้ายแรงผ่านเว็บไซต์ ดียังไง?

 

นอกจากความสะดวก รวดเร็ว และ ช่วยประหยัดเวลา คุณยังสามารถพิจารณาแผนประกันตามข้อมูล เพื่อเปรียบเทียบได้อย่างเต็มที่โดยไม่ต้องเร่งรีบ เลือกความคุ้มครองในระดับที่พึงพอใจ เลือกแผนประกันที่ตอบโจทย์ และ ปรับเพิ่ม-ลดความต้องการได้ด้วยตัวเอง

ดังนั้นการเลือกแผนประกันโรคร้ายแรงที่คุณสามารถปรับเพิ่ม-ลดความคุ้มครองเองได้ เลือกได้ตามความต้องการ (ได้ครบที่ Click เลือก) ครอบคลุมกลุ่มโรคร้ายแรงที่คุณกังวล และให้ความคุ้มครองที่คุ้มค่าเมื่อเปรียบเทียบกับเบี้ยประกันที่ต้องจ่าย ถือเป็นหลักการง่ายๆ ที่ควรพิจารณาเบื้องต้น

 

การซื้อประกันโรคร้ายแรงผ่านเว็บไซต์ จะปลอดภัยหรือไม่?

 

 

ประกันภัยโรคร้ายแรง, ซื้อประกันโรคร้ายแรง

 

 

ประกันโรคร้ายแรง myFlexi CI ซื้อผ่านเว็บไซต์ ปลอดภัยชัวร์ ด้วยการสร้างความมั่นใจในทุกๆ ด้านให้กับคุณ

 

  • มั่นใจด้วยบริการ HTTPS ระบบความปลอดภัย โดยเฉพาะกับข้อมูลส่วนตัว และข้อมูลด้านการชำระเงิน ผ่านเว็บไซต์ https://www.tuneprotect.co.th
  • มั่นใจด้วยการจ่ายเงินด้วยบัตรเครดิต สะดวก รวดเร็ว และยังสามารถผ่อนชำระได้*
  • มั่นใจด้วยบริการ OTP ก่อนการจ่ายเงิน ยืนยันตัวตนเพื่อเพิ่มขั้นตอนการดูแลความปลอดภัย
  • มั่นใจกับ Best online insurance company 2021 รางวัลบริษัทประกันภัยออนไลน์ยอดเยี่ยมในระดับสากล

 

ทำไมต้องเลือกประกันโรคร้ายแรง myFlexi CI

 

 

ประกันภัยโรคร้ายแรง myFlexi CI, ซื้อประกันโรคร้ายแรง myFlexi CI

 

 

myFlexi CI ประกันโรคร้ายแรง ที่ตอบโจทย์ตามที่คุณเลือก

 

  • คุ้มครองโรคร้ายแรงทุกระยะ
  • เลือกความคุ้มครองเพิ่มเติมได้ตามต้องการ
  • เบี้ยสบายกระเป๋า เริ่มต้นเพียง 9 บาทต่อวัน*
  • คุ้มครองสูงสุด 3,000,000 บาท*
  • ดูแล 5 กลุ่มโรคร้ายแรงยอดฮิต โรคมะเร็ง, โรคหลอดเลือดหัวใจและสมอง, โรคไตและตับ, บาดแผลเจ็บฉกรรจ์ และ โรคเบาหวาน

 

บริการพิเศษสำหรับลูกค้า Tune Protect กับ Health2GO บริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์* ไม่ว่าคุณจะเจ็บป่วยเป็นอะไร ที่ไหน เมื่อไหร่ ก็สามารถปรึกษาแพทย์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางแชท ออดิโอคอล และ วิดีโอคอล และ บริการ myEliteDoctor ความเห็นที่สองทางการแพทย์ เพื่อให้คุณเข้าถึงตัวเลือกในการรักษาที่ดีที่สุด ตรวจวินัยฉัยโดยแพทย์สู่แพทย์

 

 

*รายละเอียดแตกต่างกันตามแต่ละแผนประกัน

 

*เงื่อนไขการผ่อนชำระขึ้นอยู่กับธนาคารที่ร่วมรายการ และต้องมียอดขั้นต่ำ 3,000 บาทขึ้นไป

 

นอกจากจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดที่จะช่วยให้คุณผ่านความกังวลใจเกี่ยวกับโรคร้ายแรง พร้อมดูแลทุกระยะ ด้วยวงเงินครอบคลุมการรักษา และ ค่าชดเชยต่างๆ ยังมั่นใจได้ถึงระบบรองรับความปลอดภัยในการซื้อประกันโรคร้ายแรงแบบออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ และ ให้คุณได้รับโปรโมชั่นสุดคุ้มอีกมากมาย

 

 

ซื้อประกันโรคร้ายแรง myFlexi CI จาก Tune Protect ผ่านเว็บไซต์ นอกจากได้ "บินฟรี ช้อปฟรี" แล้ว ยังสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้อีกด้วย

 

กติกาโปรโมชั่น :

1. ซื้อประกันโรคร้ายแรง myFlexi CI ผ่านเว็บไซต์ Tune Protect ยอดชำระเบี้ยประกันขั้นต่ำ 5,000 บาท*

2. ซื้อประกันตั้งแต่วันที่ 23 พฤศจิกายน – 31 ธันวาคม 2564 (ชำระเบี้ยภายใน 31 ธันวาคม 2564 เวลา 23.59 น.) หรือจนกว่าจะครบสิทธิ์

3. ลำดับการซื้อ 1-10 รับเลยตั๋วเครื่องบิน AirAsia ไป-กลับภายในประเทศมูลค่า 2,500 บาท จำนวน 10 รางวัล (รางวัลละ 1 สิทธิ์)

4. ลำดับการซื้อ 11-22 รับโค้ด Lazada 800 บาท จำนวน 12 รางวัล (รางวัลละ 1 สิทธิ์)

 

คำเตือน:

 

*ดำเนินการโดย บริษัท เกรท ฟอร์ทูน โบรกเกอร์ จำกัด นายหน้าประกันวินาศภัย

*ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขของเอกสารเสนอขายก่อนตัดสินใจทำประกันภัย เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด



บทความที่เกี่ยวข้อง

โควิด และเหตุผลที่ทุกคนควรจะทำประกันโรคร้ายแรง

โควิด และเหตุผลที่ทุกคนควรจะทำประกันโรคร้ายแรง

เมื่อเราเริ่มตระหนักว่าโควิด-19 จะอยู่ต่อไปอีกนานแม้ว่าจะเริ่มมีวัคซีนแจกจ่ายอย่างแพร่หลาย บริษัทประกันจะต้องหาทางแก้ปัญหาอย่างรวดเร็วว่าจะทำอย่างไรที่จะสามารถอยู่กับไวรัสได้ในช่วงระยะแพร่ระบาด

เรื่องที่คุณต้องรู้ก่อนตัดสินใจซื้อประกันโรคมะเร็ง

เรื่องที่คุณต้องรู้ก่อนตัดสินใจซื้อประกันโรคมะเร็ง

จะเริ่มต้นซื้อประกันโรคมะเร็งต้องทำอย่างไร Tune Protect Thailand ขอตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับการซื้อประกันโรคมะเร็ง พื่อให้ทุกคนได้พิจารณาเลือกแผนประกันมะเร็งที่คุ้มค่า

เปิดค่าใช้จ่ายในการรักษาโรคหัวใจ โรคฮิตค่าใช้จ่ายสูง

เปิดค่าใช้จ่ายในการรักษาโรคหัวใจ โรคฮิตค่าใช้จ่ายสูง

ค่าใช้จ่ายในการรักษาโรคหัวใจถือว่าเป็นค่าใช้จ่ายที่สูงมาก ตามทูนโพรเทคมาดูว่าในการรักษาแต่ละรูปแบบจะต้องใช้เงินรักษาเท่าไหร่ บทความนี้มีคำตอบ