Call Center 1183
ประกันมะเร็ง หรือ ประกันโรคร้ายแรง เลือกแบบไหนดี

ประกันมะเร็ง หรือ ประกันโรคร้ายแรง เลือกแบบไหนดี

หากนึกถึงการทำประกัน หลายคนอาจนึกถึงการทำประกันอุบัติเหตุ ประกันที่คุ้มครองค่ารักษาจากการเข้าโรงพยาบาล ค่าผ่าตัด ค่าห้อง ค่าแพทย์ต่างๆ จนทำให้หลายคนลืมนึกถึงการทำ ประกันสำหรับโรคมะเร็งและโรคร้ายแรงต่างๆ ที่เป็นสาเหตุอันดับของการเสียชีวิตของคนไทยไป ซึ่งสำหรับประกันมะเร็งและประกันโรคร้ายแรงก็มีการคุ้มครองและสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่ไม่เหมือนกัน ทำให้หลายคนอาจตัดสินใจไม่ได้ว่าควรเลือกประกันมะเร็ง หรือ ประกันโรคร้ายแรง วันนี้เราจึงมีข้อมูลดีๆ เพื่อเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจมาฝากกัน

 

ประกันมะเร็ง, ประกันโรคมะเร็ง

 

 

ประกันมะเร็ง

 

หลายคนอาจมองว่าการทำประกันมะเร็งนั้นเป็นเรื่องที่ไกลตัว แต่แท้จริงแล้ว ตามรายงานแผนการป้องกันและควบคุมโรคมะเร็งแห่งชาติ (พ.ศ. 2561-2565) ของกรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข ในสถานการณ์โรคมะเร็งโลก ระบุว่า  โรคมะเร็ง เป็นโรคร้ายแรงที่เป็นสาเหตุการเสียชีวิตของคนไทยมากที่สุด เป็นโรคที่มีค่าใช้จ่ายในการรักษาค่อนข้างสูง และยังต้องรับการรักษาต่อเนื่องอีกด้วย ดังนั้น การทำประกันมะเร็งจึงเป็นอีกสิ่งที่น่าสนใจ

 

โดยประกันมะเร็งจะให้ความคุ้มครองที่นอกเหนือจากการทำประกันสุขภาพทั่วๆ ไป โดยจะให้ความคุ้มครองในส่วนการช่วยแบ่งเบาค่าใช้จ่ายในด้านต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง ทั้งการตรวจ การผ่าตัด การทำเคมีบำบัด โดยจะมีวงเงินความคุ้มครองตามที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ รวมถึงยังมีเงินชดเชยกรณีเสียชีวิตจากโรคมะเร็ง ซึ่งวงเงินที่ได้จะขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของแต่ละบริษัทประกัน

 

 

ประกันคุ้มครองโรคร้าย, ประกันโรคร้ายแรง

 

ประกันโรคร้ายแรง

โรคร้ายแรง คือโรคที่จะต้องใช้การรักษาเฉพาะทาง และอาจใช้เวลายาวนานทำให้มีค่าใช้จ่ายในการรักษาสูง โดยโรคร้ายแรงอันดับต้นๆ ที่คร่าชีวิตคนไทยมากที่สุด นอกจากโรคมะเร็งแล้วยังมี โรคหลอดเลือดสมองแตก โรคภาวะหัวใจเต้นผิดจังหวะ โรคปอด และโรคไตวายเรื้อรัง ซึ่งโรคเหล่านี้จำเป็นต้องรักษาอย่างต่อเนื่องและมีค่าใช้จ่ายที่สูงตั้งแต่หลักแสนไปจนถึงหลักล้าน จนทำให้หลายคนหมดเงินที่เก็บออมกันมาทั้งชีวิตไปกับการรักษาโรคเหล่านี้

 

ประกันคุ้มครองโรคร้าย จึงตอบโจทย์สำหรับโรคร้ายแรงที่มีค่าใช้จ่ายสูง โดยจะครอบคลุมค่าใช้จ่ายในส่วนต่างๆ ของการรับการรักษา และยังครอบคลุมหลายกลุ่มโรคร้ายแรง และคุ้มครองทั้งในระยะต้นไปจนถึงระยะรุนแรงอีกด้วย

 

 

เหตุผลที่ควรทำประกันโรคมะเร็งและประกันโรคร้ายแรง

 

เพราะเราไม่มีทางรู้ว่าโรคร้ายแรงต่างๆ จะเกิดขึ้นกับเราเมื่อไหร่ ดังนั้นการมีประกันเฉพาะโรค ทั้งประกันมะเร็ง และประกันโรคร้ายแรงต่างๆ จะช่วยให้เราลดความเสี่ยงต่อการหมดเงินเก็บไปกับการรักษาตัว และถือเป็นตัวเลือกการวางแผนทางการเงินที่ดี โดยกรณีที่เราต้องเข้ารักษาตัวและอาจจะไม่สามารถทำงานจนขาดรายได้ การซื้อประกันมะเร็ง หรือ ประกันคุ้มครองโรคร้ายแรง ก็จะช่วยให้เราไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย และได้รับความคุ้มครองที่ครอบคลุมโรคอีกด้วย

 

สรุปการเลือกประกัน

 

ทั้ง ประกันมะเร็ง และ ประกันโรคร้ายแรง ต่างก็มีการคุ้มครองที่ดีและสิทธิประโยชน์ที่น่าสนใจแตกต่างกัน ซึ่งสำหรับผู้ที่ยังลังเลไม่แน่ใจว่าควรจะทำประกันมะเร็งที่เฉพาะเจาะจงกับโรคโดยตรง หรือซื้อครอบคลุมโรคร้ายแรงอย่างกว้างๆ ไว้ดี ประกันโรคร้ายแรง myFlexi CI ถือว่าตอบโจทย์เป็นอย่างมาก เพราะให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมทั้งโรคมะเร็ง และโรคร้ายแรงทุกระยะ และเลือกความคุ้มครองโรคร้ายเพิ่มเติมได้ตามต้องการ

 

ประกันคุ้มครองโรคร้าย, แบบประกันโรคร้ายแรง

 

 

ประกันโรคร้ายแรง myFlexi CI จาก Tune Protect

 

เพราะประกันโรคร้ายแรง myFlexi CI จาก Tune Protect นั้น ดูแลคุ้มครองโรคร้ายในทุกระยะ ผู้ซื้อกรมธรรม์สามารถเลือกความคุ้มครองได้ตามใจ สามารถเลือกปรับเพิ่ม-ลดความคุ้มครอง ดูแล 5 กลุ่มโรคร้ายแรงยอดฮิต โรคมะเร็ง, โรคหลอดเลือดหัวใจและสมอง, โรคไตและตับ, บาดแผลเจ็บฉกรรจ์ และ โรคเบาหวานได้ และยังไม่ต้องกังวลเรื่องการจ่ายเบี้ยประกันเพราะสามารถจ่ายในหลักร้อย แต่ได้คุ้มครองสูงสุด 3,000,000 บาท* อีกทั้งยังสามารถเบี้ยประกันผ่อนชำระได้ และมีบริการ Health2GO บริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์* ไม่ว่าคุณจะเจ็บป่วยเป็นอะไร ที่ไหน เมื่อไหร่ ก็สามารถปรึกษาแพทย์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางแชท ออดิโอคอล และ วิดีโอคอล และ บริการ myEliteDoctorความเห็นที่สองทางการแพทย์ เพื่อให้คุณเข้าถึงตัวเลือกในการรักษาที่ดีที่สุดเมื่อตรวจพบโรคร้าย ตรวจวินัยฉัยโดยแพทย์สู่แพทย์ โดยบริการทั้งหมดนี้คุณสามารถใช้ได้เลย เมื่อซื้อประกันโรคร้ายแรง myFlexi CI จาก Tune Protect ตามแผนที่ระบุว่าได้รับบริการ

 

*รายละเอียดแตกต่างกันตามแต่ละแผนประกัน

 

*เงื่อนไขการผ่อนชำระขึ้นอยู่กับธนาคารที่ร่วมรายการ และต้องมียอดขั้นต่ำ 3,000 บาทขึ้นไป

 

ประกันคุ้มครองโรคร้าย, โปรโมชั่นประกันโรคร้าย

 

 

โปรโมชั่นประกันโรคร้ายแรง myFlexi CI จาก Tune Protect

 

พิเศษถึงสิ้นปีนี้เพียงแค่ ซื้อประกันโรคร้ายแรง myFlexi CIจาก Tune Protect ผ่านเว็บไซต์ นอกจากได้ "บินฟรี ช้อปฟรี" แล้ว ยังสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้อีกด้วย สมัครทำประกันโรคร้ายแรงได้ตั้งแต่วันที่ 23 พฤศจิกายน – 31 ธันวาคม 2564 (ชำระเบี้ยภายใน 31 ธันวาคม 2564 เวลา 23.59 น.) 10 ลำดับแรก รับเลยตั๋วเครื่องบิน AirAsia ไป-กลับ ภายในประเทศมูลค่า 2,500 บาท จำนวน 10 รางวัล (รางวัลละ 1 สิทธิ์) หรือรับโค้ด Lazada 800 บาท (12 รางวัล) สำหรับการซื้อลำดับที่ 11 – 22 ในระยะเวลาแคมเปญ หรือจนกว่าจะครบสิทธิ์

 

กติกาโปรโมชั่น :

 

1. ซื้อประกันโรคร้ายแรง myFlexi CI ผ่านเว็บไซต์ Tune Protect ยอดชำระเบี้ยประกันขั้นต่ำ 5,000 บาท*

2. ซื้อประกันตั้งแต่วันที่ 23 พฤศจิกายน – 31 ธันวาคม 2564 (ชำระเบี้ยภายใน 31 ธันวาคม 2564 เวลา 23.59 น.) หรือจนกว่าจะครบสิทธิ์

3. ลำดับการซื้อ 1-10 รับเลยตั๋วเครื่องบิน AirAsia ไป-กลับภายในประเทศมูลค่า 2,500 บาท จำนวน 10 รางวัล (รางวัลละ 1 สิทธิ์)

4. ลำดับการซื้อ 11-22 รับโค้ด Lazada 800 บาท จำนวน 12 รางวัล (รางวัลละ 1 สิทธิ์)

 

*ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขของเอกสารเสนอขายก่อนตัดสินใจทำประกันภัย เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

 

 

อยากคุ้มแบบนี้ คลิกซื้อเลย >> ซื้อประกันโรคร้ายแรง myFlexi CI

 

 

สำหรับใครที่สนใจประกันที่ครอบคลุมอย่างทั่วถึงทุกโรคร้าย พร้อมการดูแลที่สุขภาพร่างกายในทุกระยะ ประกันโรคร้ายแรง myFlexi CI ก็เป็นอีกตัวเลือกดีๆ ที่เราไม่ควรมองข้าม

 



บทความที่เกี่ยวข้อง

เปิดค่าใช้จ่ายในการรักษาโรคหัวใจ โรคฮิตค่าใช้จ่ายสูง

เปิดค่าใช้จ่ายในการรักษาโรคหัวใจ โรคฮิตค่าใช้จ่ายสูง

ค่าใช้จ่ายในการรักษาโรคหัวใจถือว่าเป็นค่าใช้จ่ายที่สูงมาก ตามทูนโพรเทคมาดูว่าในการรักษาแต่ละรูปแบบจะต้องใช้เงินรักษาเท่าไหร่ บทความนี้มีคำตอบ

มะเร็งและเรื่องที่ทุกคนควรรู้ เมื่อคนใกล้ตัวตรวจพบโรคมะเร็ง

มะเร็งและเรื่องที่ทุกคนควรรู้ เมื่อคนใกล้ตัวตรวจพบโรคมะเร็ง

โรคมะเร็งส่งผลกระทบต่อทุกคนในทุกช่วงอายุ ทุกสถานะทางการเงิน เพศ และแม้กระทั่งสัตว์ก็ตาม เนื่องจากเป็นโรคที่เป็นกันอย่างแพร่หลาย  เราจึงจำเป็นต้องพูดคุยเกี่ยวกับแนวทางการป้องกัน และวิธีการรักษา รวมถึงแนวทางการใช้ชีวิตไปกับโรคมะเร็ง

ประกันโรคร้ายแรง ต้องร้ายแรงแค่ไหนประกันถึงจะดูแล

ประกันโรคร้ายแรง ต้องร้ายแรงแค่ไหนประกันถึงจะดูแล

โรคร้ายแรงคงไม่มีใครอยากเป็น หากคุณกำลังมองหาประกันคุ้มครองโรคร้าย เพื่อวางแผนรับมือความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้น Tune Protect ขอพาไปดูว่าโรคร้ายแรงอะไรบ้างที่ประกันจะดูแล