Call Center 1183
ทำประกันโรคร้ายแรงที่ไหนดี ที่ครอบคลุมคุ้มครอง คุ้มค่า

ทำประกันโรคร้ายแรงที่ไหนดี ที่ครอบคลุมคุ้มครอง คุ้มค่า

โรคร้ายแรงต่างๆ ในปัจจุบัน จำเป็นที่จะต้องใช้การรักษาพยาบาลแบบเฉพาะทางซึ่งมีค่าใช้จ่ายสูงลิบลิ่ว บางโรคก็แตะหลักล้านเลยทีเดียว จึงไม่แปลกที่หลายๆ คนคงจะอยากรู้ข้อมูลสำหรับประกันโรคร้ายแรง เพื่อเตรียมความพร้อมกับความเจ็บป่วยที่ไม่มีใครรู้ว่าจะมาถึงเมื่อไหร่

คำถามที่เจอบ่อยก็คือ จะทำประกันโรคร้ายแรงที่ไหนดี? ในเมื่อต้องพิจารณาทั้งความครอบคลุม ความคุ้มครอง และ ความคุ้มค่า นั่นหมายถึงการมองหาประกันที่ไม่ว่าคุณจะเจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรงในระยะไหนก็ยังครอบคลุม วงเงินคุ้มครองสูงพอสำหรับค่ารักษาพยาบาล แต่จ่ายเบี้ยประกันราคาสบายกระเป๋า

 

เลือกทำประกันโรคร้ายแรงแบบไหนดี และต้องพิจารณาที่อะไรบ้าง

 

Tune Protect ขออาสามาไขข้อข้องใจว่าควรจะเลือกทำประกันโรคร้ายแรงแบบไหน ต้องพิจารณาที่อะไรบ้าง และ ช่วยแนะนำแผนประกันโรคร้ายแรงที่จะตอบโจทย์ในสิ่งที่คุณกำลังมองหา

1. จำนวนกลุ่มโรคร้ายแรงที่คุ้มครอง

ข้อนี้ถือเป็นปัจจัยสำคัญที่คุณควรพิจารณาเป็นอันดับแรก แม้ว่าจะไม่มีใครทราบว่าตัวเองจะป่วยด้วยโรคอะไรในอนาคต แต่ก็ขอแนะนำให้คุณเลือกประกันโรคร้ายแรงที่คุ้มครองกลุ่มโรคร้ายแรงที่มีอัตราการเกิดสูงในคนไทย เช่น โรคมะเร็ง โรคหลอดเลือดสมอง โรคความดันโลหิต โรคเบาหวาน โรคหัวใจ โรคไต เป็นต้น

 

2. วงเงินและรูปแบบความคุ้มครอง

 

เนื่องจากโรคร้ายแรงเป็นกลุ่มโรคที่ต้องใช้ค่ารักษาพยาบาลที่สูงกว่าโรคโดยทั่วไป คุณควรพิจารณาแผนประกันที่ให้วงเงินครอบคลุม คาดว่าจะเพียงพอต่อค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น และมีรูปแบบการคุ้มครองที่ตอบโจทย์อย่างที่ต้องการ ซึ่งโดยส่วนมากจะเป็นแบบ เจอ จ่าย หรือจ่ายเงินก้อนเมื่อตรวจเจอโรค ซึ่งประกันโรคร้ายแรงแต่ละที่ ก็จะมีเงื่อนไขที่แตกต่างกันออกไปตามระยะความรุนแรงของโรคด้วยเช่นกัน

 

ประกันโรคร้ายแรง ที่ไหนดี, ค่าเบี้ยประกันโรคร้ายแรง

 

 

3. ค่าเบี้ยประกัน

 

แม้ว่าจะเป็นประกันสำหรับโรคร้ายแรง แต่ก็ไม่จำเป็นว่าต้องมีเบี้ยประกันที่สูงตามไปด้วย เพื่อไม่ให้เป็นภาระทางการเงินในอนาคต ที่คุณจะต้องเสียค่าใช้จ่ายราคาแพง และยังต้องเจียดเงินมาจ่ายค่าเบี้ยประกัน ควรพิจารณาเลือกแผนประกันที่เมื่อคำนวณแล้วอัตราเบี้ยเหมาะสมกับรายได้ เมื่อเปรียบเทียบแล้วคุ้มค่ากับความคุ้มครองที่จะได้รับ

 

4. ระยะเวลารอคอย

 

สำหรับประกันสุขภาพโดยทั่วไปจะมีระยะเวลารอคอยหลังจากการซื้อกรมธรรม์ 30 วัน จึงจะเริ่มคุ้มครอง แต่สำหรับประกันโรคร้ายแรงอาจะมีระยะเวลารอคอยอยู่ที่ 90 - 120 วัน ดังนั้นคุณจึงควรวางแผนการเลือกซื้อไว้ตั้งแต่ตอนที่ยังสุขภาพดี ไม่ควรคิดว่าถ้ายังไม่ถึงวัยเสี่ยงก็ยังจะไม่ให้ความสำคัญ และอย่าลืมพิจารณาว่าแผนประกันที่คุณสนใจนั้น มีระยะเวลารอคอยระหว่างโรคหรือไม่ เพราะอาจจะเป็นอีกหนึ่งเงื่อนไขสำคัญในการได้รับผลประโยชน์ในกรณีเจ็บป่วยซ้ำซ้อน

 

5. ระยะเวลารับประกัน

 

แน่นอนว่าเมื่ออายุมากขึ้น ความแข็งแรงของร่างกายลดลง อัตราการเกิดโรคก็มักจะสูงตามไปด้วย การพิจารณาระยะเวลารับประกันก็เป็นอีกหนึ่งอย่างที่สำคัญ เพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าแผนประกันที่คุณเลือกจะคุ้มครองในระยะยาว เพื่อสร้างความอุ่นใจให้กับชีวิตช่วงบั้นปลาย

นอกจากปัจจัยสำคัญที่ควรจะพิจารณาก่อนเลือกซื้อประกันโรคร้ายแรงที่นำมาฝากในวันนี้แล้ว Tune Protect ขอแนะนำแผนประกันที่ตอบโจทย์ในสิ่งที่คุณกำลังมองหา อย่าง myFlexi CI ประกันโรคร้ายแรง ที่ทั้งครอบคลุมคุ้มครองและคุ้มค่า

 

myFlexi CI ประกันโรคร้ายแรง

 

 

ประกันโรคร้ายแรง ที่ไหนดี, myFlexi CI ประกันโรคร้ายแรง

 

 

ประกันโรคร้ายแรง จาก Tune Protect มีงบหลักพัน ก็มีประกันโรคร้ายแรงคุ้มครองทุกระยะหลักล้านได้ เพราะโรคร้ายแรงมีมากกว่าที่คิด ประกันโรคร้ายแรงจาก Tune Protect พร้อมดูแลคุ้มครองโรคร้ายทุกระยะ และเลือกความคุ้มครองโรคร้ายเพิ่มเติมได้ตามต้องการ สมัครได้ตั้งแต่อายุ 18-60 ปี ต่ออายุได้ถึง 65 ปี เบี้ยประกันลดหย่อนภาษีได้*

 

 

จุดเด่นของ myFlexi CI ประกันโรคร้ายแรง

 

  • เป็นประกันโรคร้ายแรงที่คุ้มครองในทุกระยะของโรค
  • ครอบคลุม 5 กลุ่มโรคร้าย โรคมะเร็ง โรคหลอดเลือดหัวใจและสมอง โรคไตและตับ แผลบาดเจ็บฉกรรจ์ โรคเบาหวาน การผ่าตัดปลูกถ่ายอวัยวะสำคัญ และการปลูกถ่ายไขกระดูก
  • วงเงินคุ้มครองสูงสุดถึง 3,000,000 บาท* เบี้ยประกันเริ่มต้นแค่วันละ 9 บาท*
  • สามารถปรับเพิ่ม-ลดความคุ้มครองได้เองตามใจคุณ
  • สมัครได้ตั้งแต่อายุ 18-60 ปี ต่ออายุได้ถึง 65 ปี
  • แผนประกันครอบคลุมค่าชดเชยรายวัน และพยาบาลพิเศษ

* เงื่อนไขแตกต่างกันตามแต่ละแผนประกัน ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขของเอกสารเสนอขายก่อนตัดสินใจทำประกันภัย เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

 

นอกจากนี้ยังมีบริการพิเศษสำหรับลูกค้าของ Tune Protect เท่านั้น กับ Health2GO บริการปรึกษาแพทย์แบบออนไลน์ ไม่ว่าจะเจ็บป่วยเป็นอะไร อยู่ที่ไหน ก็สามารถปรึกษาผ่านทางแชท ออดิโอคอล และ วิดีโอคอล ได้ตลอด 24 ชั่วโมง เพิ่มความเป็นส่วนตัว และ ลดความเสี่ยงในการต้องเดินทางไปสถานพยาบาล

 

และ myEliteDoctor บริการความเห็นที่ 2 ทางการแพทย์ ให้คุณสามารถเลือก Option ที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง การตรวจวินิจฉัยโดยแพทย์สู่แพทย์ เพื่อให้มั่นใจได้ว่าคุณจะสามารถเข้าถึงการรักษาที่มีประสิทธิภาพ

วางแผนการรับมือโรคร้ายแรงไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ ด้วย ประกันคุ้มครองโรคร้ายแรง myFlexi CI จาก Tune Protect ผู้ช่วยที่จะครอบคลุมทุกความคุ้มครอง เคียงข้างคุณในทุกระยะความเจ็บป่วย

 



บทความที่เกี่ยวข้อง

ประกันมะเร็ง หรือ ประกันโรคร้ายแรง เลือกแบบไหนดี

ประกันมะเร็ง หรือ ประกันโรคร้ายแรง เลือกแบบไหนดี

ประกันมะเร็ง ประกันโรคร้ายแรง มีการคุ้มครองและสิทธิประโยชน์ที่ไม่เหมือนกัน หากคุณยังไม่รู้ว่าควรเลือกประกันแบบไหนดี Tune Protect มีข้อมูลเพื่อช่วยในการตัดสินใจมาฝากกัน

ข้อดีของการตรวจสุขภาพประจำปี ควรตรวจอะไรบ้าง?

ข้อดีของการตรวจสุขภาพประจำปี ควรตรวจอะไรบ้าง?

วันนี้ ทูน โพรเทค มีข้อดีของการตรวจสุขภาพประจำปี และควรตรวจอะไรบ้างมาบอก เพื่อป้องกันโรคและภาวะผิดปกติในร่างกาย และ ถ้าจะซื้อประกันโรคร้ายแรง ซื้อที่ไหนดี

เลือกซื้อประกันโรคร้ายแรงอย่างไรให้คุ้มค่า

เลือกซื้อประกันโรคร้ายแรงอย่างไรให้คุ้มค่า

สิ่งที่ควรพิจารณาเมื่อเลือกซื้อประกันโรคร้าย ประกันโรคร้ายแรง ที่ไหนดี หรือจะเลือกแผนประกันที่คุ้มค่าได้อย่างไร Tune Protect Thailand ขออาสาแชร์ข้อมูลที่เป็นประโยชน์