Call Center 1183
ประกันชดเชยรายได้ ควรซื้อเมื่อใด

ประกันชดเชยรายได้ ควรซื้อเมื่อใด

ในปัจจุบันปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพเปลี่ยนไป จึงทำให้ผู้คนได้มีการคำนึงถึงการดูแลตนเองและความปลอดภัยในการใช้ชีวิต ซึ่งทำให้การทำประกันภัยเข้ามามีบทบาทในการดำเนินกิจกรรมต่างๆ ของชีวิต โดยประกันชดเชยรายได้ ถือว่าตอบโจทย์กับชีวิตยุคใหม่ ที่ผู้คนต่างก็โฟกัสกับการหารายได้ ถ้าวันใดวันนึงเกิดทำงานไม่ได้ แล้วจะเอารายได้จากไหนมาจุนเจือจนเองหรือครอบครัว นำมาสู่คำถามที่ว่าจะต้องซื้อประกันชดเชยรายได้เมื่อใดถึงจะเหมาะสม วันนี้มีคำตอบ


ประกันชดเชยรายได้คืออะไร?

ประกันชดเชยรายได้ คือ แผนประกันสุขภาพที่มีการชดเชยเมื่อเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล โดยทางบริษัทประกันภัยจะทำการจ่ายค่าสินไหมทดแทนรายวันให้ในจำนวนที่ตกลงกันเอาไว้ และจำนวนเงินในการชดเชยก็ขึ้นอยู่กับกรมธรรม์ที่ผู้เอาประกันถือ ทั้งนี้เพื่อช่วยชดเชยรายได้ที่เสียไปในขณะที่ทำการพักรักษาตัว ซึ่งประกันชดเชยรายได้มีอยู่ด้วยกัน 2 แบบ คือรูปแบบซื้อเพิ่มเวลาทำประกันชีวิตกรมธรรม์อื่นๆ และ รูปแบบที่เป็นประกันชดเชยรายได้โดยเฉพาะ


ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถอ่านที่ บทความ ประกันชดเชยรายได้ คืออะไร?


ซื้อประกันชดเชยรายได้


ประกันชดเชยรายได้ VS ประกันสุขภาพ

มาพูดถึงในด้านของประกันสุขภาพกันก่อน โดยประกันตัวนี้จะให้ให้ความคุ้มครองสำหรับค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล ไม่ว่าสาเหตุจะเกิดจากการบาดเจ็บเนื่องจากอุบัติเหตุ การเจ็บป่วยที่เกิดจากโรคภัยไข้เจ็บที่เล็กน้อย ไปจนถึงโรคร้ายแรงที่จำเป็นต้องนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล ซึ่งประกันสุขภาพจะคุ้มครองในส่วนของค่ารักษา ถัดมาเป็นประกันชดเชยรายได้ จะเป็นประกันที่จะช่วยชดเชยรายได้ที่เสียไปในขณะที่ทำการพักรักษาตัว อย่างไรก็ตาม ประกันแบบชดเชยรายได้นี้ จะไม่ได้ให้ความคุ้มครองในส่วนของค่ารักษาพยาบาล


ทั้งนี้ประกันสองชนิดให้ความคุ้มครองและการชดเชยที่ต่างกัน ทางที่ดี เมื่อทำประกันสุขภาพแล้ว สามารถทำสัญญาเพิ่มเติมในรูปแบบการประกันสุขภาพแบบชดเชยรายได้ จะครอบคลุมทั้งในเรื่องของค่ารักษาพยาบาล และชดเชยรายได้ในระหว่างเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล 


ใครบ้างที่ควรสมัครประกันชดเชยรายได้

ประกันชดเชยรายได้เหมาะสำหรับทุกคนที่อยู่ในวัยทำงาน ไม่เพียงแต่พนักงานประจำ พนักงานออฟฟิศ แต่รวมไปถึงผู้คนที่ประกอบอาชีพอิสระ เจ้าของธุรกิจ ค้าขาย หรือฟรีแลนซ์เองก็ตาม ด้วยความไม่แน่นอนของชีวิต การทำงานหนักในแต่ละวัน ทุกคนก็ย่อมหวังผลตอบแทนที่จะนำเงินเหล่านั้นมาใช้เพื่อความสุขของแต่ละคน ซึ่งตรงนี้จะเป็นความสำคัญที่ทุกคนจะต้องมีประกันชดเชยรายได้เลยก็ว่าได้ เมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน การมีประกันจะช่วยรองรับค่าใช้จ่าย โดยที่ไม่กระทบกับเงินตนเองเลย สามารถใช้ชีวิตได้อย่างอุ่นใจมากยิ่งขึ้น


ประกันชดเชยรายได้ เปรียบเทียบ, ประกันชดเชยรายได้ แนะนำ


ข้อดีของประกันชดเชยรายได้

การซื้อประกันชดเชยรายได้ ในด้านของความเหมาะสมของเวลา ถือว่าควรซื้อได้เลยตั้งแต่ตอนนี้ เพราะเมื่อซื้อแล้วจะได้รับการคุ้มครองทันที ทำให้ช่วยเพิ่มหลักประกันในการใช้ชีวิต การมีประกันชดเชยรายได้ถือเป็นสิ่งที่ทำให้มั่นใจว่าจะมีเงินมาช่วยเยียวยายามที่ไม่สามารถทำงานได้ และไม่ต้องนำเงินเก็บออกมาใช้ สบายใจที่สุด


ประกันชดเชยรายได้, ประกันชดเชยรายได้ ที่ไหนดี


ประกันชดเชยรายได้ ชิลชัวร์จาก ทูน โพรเทค

ทั้งนี้ประกันชดเชยรายได้ที่ถือว่าตอบโจทย์ความต้องการของคนในยุคนี้เลย ขอแนะนำ ประกันชดเชยรายได้ Chill Sure จาก Tune Protect เมื่อได้รับบาดเจ็บ เจ็บป่วย จนต้องขาดงาน ก็ได้รับเงินชดเชย และในกรณีที่รักษาตัวในโรงพยาบาลในห้องผู้ป่วยหนักเนื่องจากอุบัติเหตุ รับเงินชดเชยเพิ่มเป็น 2 เท่า คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุสุงสุด 10,000 บาท* และหากตลอดระยะเวลาประกันภัยไม่มีการเคลม รับเลยส่วนลดเบี้ยประกันภัย 10% ของเบี้ยประกันภัยปีต่ออายุ (สูงสุด 3 ปีกรมธรรม นอกจากนี้เบี้ยประกันถูกมาก! เริ่มต้นเพียง 3 บาท/วัน* ที่สำคัญยังมีบริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์ Health2GO (สำหรับแผนสูงสุด) ฟรี!!


ซื้อประกันชดเชยรายได้

ความเสี่ยงมีอยู่รอบตัว การจ่ายเงินเพื่อซื้อความมั่นคงให้กับชีวิต เปรียบเสมือนเบาะที่คอยรองรับยามเมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เพื่อไม่ให้เดือนร้อนเงินในกระเป๋าตนเองและคนรอบข้าง การมีประกันชดเชยรายได้ ถือว่าช่วยคุ้มครองในส่วนนี้ ถึวแม้ไม่สามารถทำงานแต่ก็ยังมีรายได้ เบาใจเรื่องค่าใช้จ่ายที่ตามมาไปได้เลย


*ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขของเอกสารเสนอขายก่อนตัดสินใจทำประกันภัย เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด สนใจสอบถามเพิ่มเติม: 1183 หรือ Line@: @tuneprotect



บทความที่เกี่ยวข้อง

ประกันชดเชยรายได้ ชิลชัวร์ ดีกว่าอย่างไร

ประกันชดเชยรายได้ ชิลชัวร์ ดีกว่าอย่างไร

ประกันชดเชยรายได้ ชิลชัวร์จาก ทูน โพรเทค ดีกว่าอย่างไร วันนี้ ทูน โพรเทค มีคำตอบ ถือเป็นการเตรียมพร้อมที่สำคัญสำหรับทุกคน ไม่ว่าคุณจะเป็นพนักงานประจำ หรือทำธุรกิจส่วนตัว ขายของออนไลน์ ก็ควรซื้อประกันชดเชยรายได้ ชิลชัวร์ ติดไว้จะได้มีรายได้ชิลๆ ในวันที่ต้องนอนโรงพยาบาล

8 เรื่องต้องรู้ ก่อนทำประกันชดเชยรายได้

8 เรื่องต้องรู้ ก่อนทำประกันชดเชยรายได้

ประกันชดเชยรายได้ถือเป็นประกันรูปแบบหนึ่งที่เหมาะกับทุกอาชีพ เมื่อเจ็บป่วยจนไม่สามารถทำงานได้ ก็ยังได้รับเงินชดเชย มาดูเรื่องควรรู้ก่อนทำประกันชดเชยรายได้มีอะไรบ้าง

ประกันชดเชยรายได้ คืออะไร?

ประกันชดเชยรายได้ คืออะไร?

ทำความรู้จักประกันชดเชยรายได้ ประกันชดเชยรายได้ คืออะไร เหมาะกับใครบ้าง เหตุผลที่เราควรมีประกันชดเชยรายได้ เลือกประกันสุขภาพชดเชยรายได้แบบไหนให้เหมาะกับตัวเองที่สุด