Call Center 1183
ทำไมพนักงานประจำ ต้องมีประกันชดเชยรายได้

ทำไมพนักงานประจำ ต้องมีประกันชดเชยรายได้

ในมุมมองของหลายท่าน อาจมองว่า พนักงานประจำ เป็นอาชีพที่มั่นคง มีรายรับที่แน่นอนทุกเดือน แถมยังได้รับสวัสดิการจากบริษัทดีเยี่ยมอีกด้วย แต่แท้จริงแล้วทุกอาชีพล้วนอยู่บนพื้นฐานของความไม่แน่นอน สวัสดิการในด้านของประกันบางอย่างที่บริษัทเสนอให้อาจจะไม่ครอบคลุมความคุ้มครองที่ต้องการ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมยังต้องมี ประกันชดเชยรายได้


ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถอ่านที่ บทความ : ประกันชดเชยรายได้ ควรซื้อเมื่อใด


3 เหตุผลว่าทำไมพนักงานประจำ ต้องมีประกันชดเชยรายได้

1. ประกันกลุ่มจากบริษัท และ ประกันสังคม อาจคุ้มครองไม่พอ

สวัสดิการที่ทางบริษัทมอบให้ ส่วนใหญ่แล้วมักจะครอบคลุมในส่วนของประเด็นสุขภาพและอุบัติเหตุ โดยเกี่ยวกับค่าชดเชยค่ารักษาพยาบาลอันเกิดจากการบาดเจ็บหรือเจ็บป่วย รวมถึงประกันสังคมเองก็เช่นกัน ถึงแม้จะคุ้มครองค่อนข้างครอบคลุม แต่เงินชดเชยที่ได้นั้นน้อยมาก ไม่เพียงพอต่อการดำรงชีวิต ซึ่งการทำประกันชดเชยรายได้ ถือว่าจะเป็นแผนสำรองในชีวิตที่ช่วยชดเชยในวันที่เจ็บป่วยจนต้องรักษาตัว และไม่สามารถปฏิบัติงานได้


ซื้อประกันชดเชยรายได้


2. ลาป่วยเกินกว่าบริษัทกำหนด

ถึงบริษัทจะมีสวัสดิการที่เพรียบพร้อม แต่ยังจำเป็นต้องมีการอ่านเงื่อนไขให้ละเอียดถี่ถ้วน ว่ามีอัตราวันลาได้สูงสุดกี่วัน ถ้าหากลาเกินบางบริษัทจะพิจารณาหักเงินตามจำนวนวันเวลาที่เกินไป นั่นทำให้พนักงานประจำก็ขาดรายได้ด้วยเช่นกัน การมีประกันชดเชยรายได้จะเข้ามาทำหน้าที่ช่วยสนับสนุนชดเชยรายได้ในวันที่ไม่สามารถทำงานได้ปกติ หยุดงานนอน รพ. ก็ยังมีรายได้สูงสุดถึง 2,000 บาทต่อวัน*


3. มีเงินเก็บมากขึ้น (จากการจ่ายค่ารักษา และการขาดงาน)

ถึงพนักงานประจำถูกมองว่ามีรายได้ที่มั่นคง และสวัสดิการที่มาพร้อมกับความคุ้มครอง หากต้องมีการสำรองจ่ายค่ารักษาพยาบาลและขาดรายได้จากการหยุดเกินโควต้าก็คงไม่เป็นผลดีนัก การที่ทำประกันชดเชยรายได้นั้นถือว่าเป็นส่วนที่จะช่วยสนับสนุนจากสวัสดิการที่มีอยู่ ให้ท่านมีเงินเก็บมากขึ้น ไม่กระทบกับเงินเก็บส่วนตัวอีกด้วย หากเราป่วยแล้วต้องรับการรักษาตัวในโรงพยาบาล


ประกันชดเชยรายได้ เปรียบเทียบ, ประกันชดเชยรายได้ แนะนำ


ประกันชดเชยรายได้ ชิลชัวร์จาก ทูน โพรเทค

มาถึงตรงนี้หลายท่านคงมองเห็นถึงความสำคัญของการทำประกันชดเชยรายได้แล้ว แต่ยังไม่รู้ว่าจะทำประกันแผนไหนดี วันนี้ขอแนะนำ ประกันชดเชยรายได้ ชิลชัวร์ จาก ทูน โพรเทค โดย จ่ายชดเชยรายได้เมื่อนอนโรงพยาบาล สูงสุด 2,000 บาท/วัน* อีกทั้งถ้าไม่มีการเคลม รับส่วนลดเบี้ย 10% (สูงสุด 3 ปีกรมธรรม์)* แถมเบี้ยประกันก็ถูกมาก เริ่มต้นแค่ 3 บาท/วัน* สะดวกมากสามารถยื่นเคลมผ่านออนไลน์ ได้เงินไวด้วย** ที่สำคัญฟรี! บริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์ Health2GO* อีกด้วย


ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เมื่อซื้อประกันชดเชยรายได้ ชิลชัวร์ ผ่านเว็บไซต์ รับฟรี! Gift Card Tesco Lotus สูงสุด 800 บาท* ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. 66 – 30 มิ.ย. 66 หรือจนกว่าจะครบสิทธิ์ ส่งหลักฐานการซื้อมาที่ LINE Official Account @tuneprotect เพื่อรับ Gift Card Tesco Lotus รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก


ซื้อประกันชดเชยรายได้


ประกันชดเชยรายได้ถือว่ามีความสำคัญต่อทุกอาชีพ ไม่ว่าท่านจะมีการงานรูปแบบไหน การมีหลักประกันที่จะช่วยชดเชยเงินในยามที่ท่านไม่สามารถทำงานได้ถือว่าตอบโจทย์การใช้ชีวิตในยุคนี้ ซึ่งเป็นยุคที่ผู้คนแสวงหาเงินมาเพื่อตอบสนองความต้องการของตนเอง อย่าให้อุปสรรคในการรักษาตัวมาเป็นข้อจำกัดในการมีรายได้ ดังนั้นการทำประกันชดเชยรายได้ จะช่วยแบ่งเบาภาระของตนเองได้แล้ว แถมยังไม่รบกวนคนรอบข้างได้อีกด้วย


*ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขของเอกสารเสนอขายก่อนตัดสินใจทำประกันภัย เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

**ในกรณีที่บริษัทได้รับเอกสารเรียกร้องสินไหมทดแทนครบถ้วน และเป็นไปตามเงื่อนไขกรมธรรม์

สนใจสอบถามเพิ่มเติม: 1183 หรือ Line@: @tuneprotect



บทความที่เกี่ยวข้อง

ประกันชดเชยรายได้ ที่ไหนดี ที่ดูแลค่ารักษาและจ่ายเงินชดเชย เมื่อนอนโรงพยาบาล

ประกันชดเชยรายได้ ที่ไหนดี ที่ดูแลค่ารักษาและจ่ายเงินชดเชย เมื่อนอนโรงพยาบาล

ประกันชดเชยรายได้กำลังเป็นสิ่งที่ถูกให้ความสนใจมากขึ้น Tune Protect ขอเสนอแผนประกันชดเชยรายได้ ที่เหมาะกับทุกความต้องการของทุกคน คุ้มครองและคอบคลุมได้อย่างตรงใจ

ประกันชดเชยรายได้ คืออะไร?

ประกันชดเชยรายได้ คืออะไร?

ทำความรู้จักประกันชดเชยรายได้ ประกันชดเชยรายได้ คืออะไร เหมาะกับใครบ้าง เหตุผลที่เราควรมีประกันชดเชยรายได้ เลือกประกันสุขภาพชดเชยรายได้แบบไหนให้เหมาะกับตัวเองที่สุด

ประกันชดเชยรายได้ ชิลชัวร์ ดีกว่าอย่างไร

ประกันชดเชยรายได้ ชิลชัวร์ ดีกว่าอย่างไร

ประกันชดเชยรายได้ ชิลชัวร์จาก ทูน โพรเทค ดีกว่าอย่างไร วันนี้ ทูน โพรเทค มีคำตอบ ถือเป็นการเตรียมพร้อมที่สำคัญสำหรับทุกคน ไม่ว่าคุณจะเป็นพนักงานประจำ หรือทำธุรกิจส่วนตัว ขายของออนไลน์ ก็ควรซื้อประกันชดเชยรายได้ ชิลชัวร์ ติดไว้จะได้มีรายได้ชิลๆ ในวันที่ต้องนอนโรงพยาบาล