Call Center 1183
พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ทำไมต้องมีประกันชดเชยรายได้

พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ทำไมต้องมีประกันชดเชยรายได้

ทุกวันนี้โลกมีการเชื่อมต่อใกล้กันมากยิ่งขึ้น การชอปปิงก็สามารถทำได้ง่ายเพียงปลายนิ้ว แถมแต่ละแพลทฟอร์มก็ได้พัฒนาให้สามารถสั่งซื้อสินค้าได้อย่างสะดวก ไม่แปลกใจที่ตลาด E-Commerce โตขึ้นอย่างรวดเร็ว อาชีพพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์จึงได้รับความนิยมมากขึ้น หลายคนถึงกับออกจากงานประจำเพื่อมาทำอาชีพอิสระนี้ นอกจากจะสร้างรายได้ที่ดีแล้ว ยังสามารถทำงานเวลาไหนก็ได้ แต่สิ่งที่ต้องแลกมา นั่นคือการทำงานหนัก พักผ่อนไม่เป็นเวลา ส่งผลให้สภาพร่างกายเสื่อมโทรม แถมสวัสดิการยังไม่มีติดตัว พอเจ็บป่วยก็ต้องอาศัยเงินที่หามาได้ทำการรักษาตัว นี่คือเหตุผลทำไมอาชีพฟรีแลนซ์ต้องมีประกัน แล้วยิ่ง ประกันชดเชยรายได้ เป็นประกันที่หลายคนลืมนึกถึง วันนี้มาดูกันว่า ทำไมถึงต้องมีประกันแผนนี้


ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถอ่านที่ บทความประกันชดเชยรายได้ ควรซื้อเมื่อใด?


ประกันชดเชยรายได้, ประกันชดเชยรายได้ ที่ไหนดี


ทำไมต้องมีประกันชดเชยรายได้

ประกันชดเชยรายได้ คือ ประกันรูปแบบหนึ่ง โดยประกันจะจ่ายค่าสินไหมทดแทนให้กับผู้เอาประกัน ในกรณีที่ผู้เอาประกันไม่สามารถทำงานได้ อันเนื่องมาจากเกิดอุบัติเหตุจนถึงขั้นหยุดงานเพื่อเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล โดยจะมาในรูปแบบการจ่ายเงินชดเชย ตามกรรมธรรม์ที่ได้ระบุไว้ เพื่อช่วยชดเชยรายได้ในขณะที่พักงาน รวมถึงเพิ่มสภาพคล่องทางการเงิน ไม่กระทบกับเงินและรายได้ปัจจุบัน แถมไม่ต้องกู้ยืมเพื่อให้เกิดภาระหนี้สิน


เจ็บป่วยไม่กระทบรายได้

ในปัจจุบันนี้หลายคนมุ่งหน้าเพื่อทำงานให้ได้รับผลตอบแทนดีๆ กันทั้งนั้น แต่ความไม่แน่นอนก็มักจะมาในตอนที่ไม่ระวังตัว ยิ่งเรื่องของสุขภาพที่หลายคนยังละเลย ส่งผลให้เกิดการเจ็บป่วยกันมากขึ้น ไม่ว่าจะอาชีพใดก็ตาม ซึ่งสถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ (สพฉ.) ระบุว่า วัยทำงานเป็นวัยที่มีการเสียชีวิตและเจ็บป่วยมากที่สุด โดยโรคที่มักเกิดขึ้นกับวัยนี้จะเป็นการเกิดอุบัติเหตุ อาการอ่อนเพลีย อัมพาตเรื้อรัง อาการปวดท้อง หลัง เชิงกราน อันเนื่องมาจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ ความเครียดสะสม รวมถึงใช้เวลาอยู่กับการทำงานค่อนข้างมาก ถ้าพูดถึงอาชีพอิสระอย่างพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์แล้ว การมีประกันชดเชยรายได้ถือเป็นสิ่งที่ตรงตามความต้องการอย่างมาก เมื่อเกิดการเจ็บป่วยจนไม่สามารถทำงานได้แล้ว ประกันแผนนี้จะชดเชยรายได้ ไม่ให้กระทบกับรายได้ปัจจุบันหรือเงินเก็บ แถมยังได้รับเงินชดเชยขณะรักษาตัวอีกด้วย ที่สำคัญยังเป็นเหมือนหลักประกันที่จะช่วยให้ทำงานได้เต็มที่มากยิ่งขึ้น


ซื้อประกันชดเชยรายได้


มีเงินเก็บมากขึ้น

เมื่อพูดถึงอาชีพอิสระ เมื่อหยุดทำงานนั่นก็เท่ากับว่าวันนั้นจะไม่มีรายได้เลย ไม่เหมือนกับพนักงานประจำที่มีโควตาสำหรับลาหยุดและยังได้รับเงินเดือนตามเดิม ถ้าทำประกันชดเชยรายได้ ก็หมดกังวลเรื่องหยุดทำงานแล้วจะไม่มีเงินชดเชย ประกันแผนนี้จะเข้ามาสนับสนุนขณะเข้ารับการรักษาในยามเจ็บป่วย ได้รับเงินชดเชย นอกจากไม่ต้องใช้เงินตนเองเพื่อรักษาตัวแล้ว ยังช่วยให้มีเงินเก็บและสภาพคล่องทางการเงินดีอีกด้วย


ค่าเบี้ยไม่แพง

ประกันชดเชยรายได้ ถือเป็นแผนประกันที่มีค่าเบี้ยประกันถูก เนื่องจากประกันแผนนี้สามารถทำเพิ่มเติมจากประกันสุขภาพได้ เป็นเหมือนส่วนเติมเต็มให้คุ้มครองอย่างครอบคลุม โดยเบี้ยที่จ่ายของประกันชดเชยรายได้ จะตกอยู่ที่หลักหน่วยต่อวัน ซึ่งเมื่อเทียบเบี้ยที่จ่าย ความคุ้มครองและความเสี่ยงในการใช้ชีวิตแล้ว ถือว่าคุ้มค่า


ประกันชดเชยรายได้ เปรียบเทียบ, ประกันชดเชยรายได้ แนะนำ


ประกันชดเชยรายได้ ชิลชัวร์ จาก Tune Protect

การทำประกันชดเชยรายได้ถือเป็นแผนประกันที่จำเป็นกับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์หรืออาชีพอิสระอื่นๆ เป็นอย่างมาก เมื่อเจ็บป่วยจนทำงานไม่ได้ ให้ประกันตัวนี้ได้คุ้มครองในการชดเชยเงิน ถึงจะหยุดทำงานก็ยังมีรายได้ คลายกังวลเรื่องเงินไปได้เลย แน่นอนว่าประกันชดเชยรายได้จะช่วยให้ทุกท่านได้ใช้ชีวิตในรูปแบบที่อยากใช้ เต็มที่กับทุกกิจกรรมในชีวิต โดยวันนี้จะมีประกันชดเชยรายได้ มาแนะนำ นั่นก็คือ ประกันชดเชยรายได้ ชิลชัวร์ Tune Protect ที่จะให้เงินชดเชยถึง 2 เท่า ในกรณีรักษาตัวในโรงพยาบาลในห้องผู้ป่วยหนัก และยังได้รับค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุสูงสุด 10,000 บาท* ยิ่งไปกว่านั้น หากตลอดระยะเวลาประกันภัยไม่มีการเคลม รับเบี้ยส่วนลดประกันภัย 10% ของเบี้ยประกันภัยปีต่ออายุ (สูงสุด 3 ปีกรมธรรม์) แถมถ้าตลอดสัญญาไม่มีการเคลม จะได้รับส่วนลดค่าเบี้ยประกันในกรมธรรม์ชุดถัดไป นอกจากนี้ยังมีบริการ Health2GO บริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์ (สำหรับแผนสูงสุด) ที่สำคัญจ่ายเบี้ยสบายกระเป๋า เริ่มต้นวันละ 3 บาท/วัน* เท่านั้น ซื้อตอนนี้มีโปรโมชั่นพิเศษด้วยนะ ดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก


ซื้อประกันชดเชยรายได้


ท่านใดที่สนใจประกันชดเชยรายได้ สามารถยื่นเอกสารผ่านออนไลน์ ได้ทันที เพียงไม่กี่ขั้นตอน เลือก จ่าย พร้อมรับความคุ้มครองทันที ทั้งนี้กรมธรรม์จะได้รับทางอีเมลภายใน 3 นาที สะดวกรวดเร็ว ไม่ต้องคอยนาน


*ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขของเอกสารเสนอขายก่อนตัดสินใจทำประกันภัย เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด สนใจสอบถามเพิ่มเติม: 1183 หรือ Line@: @tuneprotect 



บทความที่เกี่ยวข้อง

ประกันชดเชยรายได้ คืออะไร?

ประกันชดเชยรายได้ คืออะไร?

ทำความรู้จักประกันชดเชยรายได้ ประกันชดเชยรายได้ คืออะไร เหมาะกับใครบ้าง เหตุผลที่เราควรมีประกันชดเชยรายได้ เลือกประกันสุขภาพชดเชยรายได้แบบไหนให้เหมาะกับตัวเองที่สุด

อาชีพฟรีแลนซ์ควรเลือกประกันแบบไหนไว้คุ้มครองดี

อาชีพฟรีแลนซ์ควรเลือกประกันแบบไหนไว้คุ้มครองดี

อาชีพฟรีแลนซ์เลือกประกันแบบไหนดี Tune Protect มีคำตอบ แนะนำการทำประกันชดเชยรายได้ที่เหมาะกับการทำงานและการใช้ชีวิต อุ่นใจได้แม้เป็นฟรีแลนซ์ อาชีพอิสระ

ประกันชดเชยรายได้ ชิลชัวร์ ดีกว่าอย่างไร

ประกันชดเชยรายได้ ชิลชัวร์ ดีกว่าอย่างไร

ประกันชดเชยรายได้ ชิลชัวร์จาก ทูน โพรเทค ดีกว่าอย่างไร วันนี้ ทูน โพรเทค มีคำตอบ ถือเป็นการเตรียมพร้อมที่สำคัญสำหรับทุกคน ไม่ว่าคุณจะเป็นพนักงานประจำ หรือทำธุรกิจส่วนตัว ขายของออนไลน์ ก็ควรซื้อประกันชดเชยรายได้ ชิลชัวร์ ติดไว้จะได้มีรายได้ชิลๆ ในวันที่ต้องนอนโรงพยาบาล