Call Center 1183
อาชีพฟรีแลนซ์ควรเลือกประกันแบบไหนไว้คุ้มครองดี

อาชีพฟรีแลนซ์ควรเลือกประกันแบบไหนไว้คุ้มครองดี

ฟรีแลนซ์ถือว่าเป็นอาชีพยอดฮิตมากในปัจจุบัน ด้วยความที่ยุคสมัยเปลี่ยนไป การทำงานในองค์กรอาจจะไม่ตอบโจทย์ของกลุ่มคนเหล่านี้ ซึ่งมากด้วยกฎระเบียบ หรือเหตุผลอื่นๆ แน่นอนว่าอาชีพฟรีแลนซ์มีความอิสระในด้านการทำงาน สามารถเลือกรับงานที่สนใจได้ แต่ย่อมแลกกับการไม่มีเวลาให้ตัวเอง จึงทำให้หลายคนพักผ่อนไม่ตรงเวลา การทำงานหามรุ่งหามค่ำ เพื่อให้งานเสร็จทันเวลานั้น ส่งผลให้ร่างกายทรุดโทรม ที่แย่ไปกว่านั้นอาจจะส่งผลให้เกิดโรคร้ายแรงตามมาได้ นั่นก็จะทำให้เสียค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลมากมาย เพราะไม่มีสวัสดิการเกี่ยวกับสุขภาพ ซึ่งในบางรายมีการวางแผนทำประกันภัยไว้ ก็ถือเป็นเรื่องดี แต่ถ้าบางรายไม่ได้ทำ จำเป็นต้องสำรองค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลเอง กระทบต่อเงินเก็บแน่นอน

ดังนั้นการวางแผนเรื่องสุขภาพถือเป็นสิ่งที่ควรทำอย่างยิ่ง เพราะในอนาคตไม่มีทางรู้ได้เลยว่า ร่างกายจะไม่ไหวตอนไหน แล้วรายได้ก็ไม่แน่นอน ดังนั้นการมีตัวช่วยเรื่องสุขภาพถือเป็นเรื่องที่ควรศึกษาและวางแผนอย่างยิ่ง


ซื้อประกันชดเชยรายได้


ทั้งนี้ในเรื่องของการวางแผนสุขภาพนั้น ควรหาหลักประกันชีวิตไว้สักหนึ่งกรมธรรม์ นั่นก็คือ ประกันชดเชยรายได้ ซึ่งบริษัทประกันภัยหลายแห่งมีแผนประกันให้เลือกและเปรียบเทียบมากมาย เลือกให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความต้องการมากที่สุด นอกจากนี้เมื่อหากเกิดการเจ็บป่วยหรือไม่สามารถทำงานได้ การมีประกันชดเชยรายได้ ก็จะเป็นเสมือนเบาะมาคอยรองรับ เพราะแน่นอนว่าเมื่อเกิดการเจ็บป่วยแล้ว ไม่สามารถทำงานได้ เมื่อขาดงาน ก็ไม่มีรายได้ ซึ่งประกันชดเชยรายได้ตัวนี้จะช่วยชดเชยรายได้ตามกรมธรรม์ระบุไว้ จึงทำให้ยังมีเงินมาใช้จ่ายยามเจ็บป่วยหรือขณะพักรักษาตัว

ความจำเป็นของประกันชดเชยรายได้สำหรับชาวฟรีแลนซ์ ช่วยทำให้มีเงินเก็บมากยิ่งขึ้น เนื่องจากมีประกันชดเชยรายได้แล้ว เมื่อเกิดอุบัติเหตุหรือมีเหตุที่ต้องเขารักษาตัว ก็จะไม่กระทบกับเงินที่หามาได้ จะได้รับการชดเชยขณะที่พักรักษาตัว ทำให้มีรายรับ แม้ไม่ได้ทำงาน นอกจากนี้ยังช่วยให้ชีวิตสนุกได้แบบไร้กังวล สามารถไปเที่ยวแพลนเดินทางไปไหนได้ดั่งใจ


ประกันชดเชยรายได้, ประกันฟรีแลนซ์


อาชีพฟรีแลนซ์เลือกประกันชดเชยรายได้แบบไหนดี

สำหรับผู้ที่เริ่มต้นในการทำอาชีพฟรีแลนซ์และยังไม่มีทุนทรัพย์มากนัก แต่ต้องการหาหลักประกันทางด้านสุขภาพ อาจจะต้องพึ่งสวัสดิการจากประกันสังคมก่อน หลังจากนั้น เมื่อมีความมั่นคงในรายได้หรือรายได้เพิ่มขึ้น สามารถเลือกทำประกันที่สามารถจ่ายเบี้ยประกันไหว และเปรียบเทียบแล้วว่าสิทธิประโยชน์เพิ่มมากขึ้นและเหนือกว่าประกันสังคม


ประกันสังคมมาตรา 40 อาจไม่เพียงพอ

“ประกันสังคมมาตรา 40” เป็นหลักประกันความเสี่ยงสำหรับผู้ประกอบอาชีพอิสระหรืออาชีพฟรีแลนซ์โดยเฉพาะ ซึ่งสิทธิประโยชน์ของประกันสังคมมาตรา 40 จะได้รับสิทธิประโยชน์และความคุ้มครองสูงสุด ในกรณีที่ประสบอุบัติเหตุ เจ็บป่วย ทุพพลภาพ เสียชีวิต และชราภาพ และจะได้รับเงินชดเชยรายได้เมื่อเจ็บป่วย และเข้าพักรักษาในโรงพยาบาล 300 บาท* ต่อวัน โดยสูงสุดไม่เกิน 30 วัน และเงินค่าทำศพสูงสุด 40,000 บาท* ซึ่งแน่นอนว่าการชดเชยเท่านี้อาจจะไม่เพียงพอต่อการหยุดงานเพื่อพักรักษาตัว


ประกันชดเชยรายได้ หน่วยซัพพอร์ตเรื่องรายได้ในวันที่คุณต้องหยุดงาน

ดังนั้นการเลือกทำประกันชดเชยรายได้ ถือเป็นการวางแผนอนาคต เพื่อช่วยกระจายความเสี่ยง หากเกิดเหตุที่ทำให้ทำงานไม่ได้ แถมรายได้ก็ยังไม่แน่นอน ก็จะได้รับการชดเชยจากประกันชดเชยรายได้ ให้สบายใจ ไร้กังวล ในเรื่องของค่ารักษาพยาบาล และค่าใช้จ่ายในการรักษาตัว


ประกันชดเชยรายได้, ประกันสุขภาพชดเชยรายได้


ประกันชดเชยรายได้ ChillSure จาก Tune Protect

จากที่กล่าวมาข้างต้น หลายคนอาจกำลังมองหาประกันชดเชยรายได้ที่ถูกใจ ทางเราขอแนะนำประกันชดเชยรายได้ ChillSure จาก Tune Protect เป็นประกันชดเชยรายได้ เมื่อเจ็บป่วย บาดเจ็บ จนต้องขาดงาน แต่มั่นใจได้เลยว่าจะไม่กระทบรายได้อย่างแน่นอน ประกันชดเชยรายได้ ชุดนี้ จ่ายเบี้ยถูกมาก เพียง 3 บาท/วัน* และได้รับเงินชดเชยสูงสุด 2,000 บาท/วัน* (สูงสุด 180 วัน) นอกจากนี้ รับเงินชดเชยเพิ่มเป็น 2 เท่า กรณีรักษาตัวในโรงพยาบาลในห้องผู้ป่วยหนัก (I.C.U) เนื่องจากอุบัติเหตุ ที่พิเศษสุด No Claim Bonus หากตลอดระยะเวลาประกันภัยไม่มีการเคลม รับไปเลย! ส่วนลดดอกเบี้ยประกันภัย 10% ของเบี้ยประกันภัยปีต่ออายุ (สูงสุด 3 ปีกรมธรรม์) ที่สำคัญสามารถต่ออายุได้สูงสุดถึง 60 ปี ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีบริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์ Health2GO ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกที่ ทุกเวลา (สำหรับแผนสูงสุด)


ซื้อประกันชดเชยรายได้


การประกันชดเชยรายได้ นั้น ถือได้ว่าเป็นสิ่งที่จำเป็นต่ออาชีพฟรีแลนซ์อย่างมาก อาจจะมั่นใจว่าร่างกายแข็งแรง ไม่เจ็บป่วยง่าย แต่ร่างกายนั้นไม่ใช่เครื่องจักร ทุกอย่างหาอะไหล่มาเปลี่ยนไม่ได้ การมีประกันชดเชยรายได้ นั้นตอบโจทย์ที่สุด หากวันใดวันนึงเกิดทำงานไม่ได้ แต่ก็ยังมั่นใจได้ว่า มีเงินที่จะช่วยชดเชย ในการใช้จ่ายช่วงรักษาตัว โดยที่ไม่กระทบเงินเก็บ ถือว่าเป็นสิ่งที่ควรลงทุนอย่างยิ่ง


*ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขของเอกสารเสนอขายก่อนตัดสินใจทำประกันภัย เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด สนใจสอบถามเพิ่มเติม: 1183 หรือ Line@: @tuneprotect



บทความที่เกี่ยวข้อง

ประกันชดเชยรายได้ ควรซื้อเมื่อใด

ประกันชดเชยรายได้ ควรซื้อเมื่อใด

ประกันชดเชยรายได้ ถือว่าตอบโจทย์กับชีวิตยุคใหม่ ที่ผู้คนต่างก็โฟกัสกับการหารายได้ แล้วประกันชดเชยรายได้ ควรซื้อเมื่อใดถึงจะเหมาะสม วันนี้มีคำตอบ

ประกันชดเชยรายได้ ที่ไหนดี ที่ดูแลค่ารักษาและจ่ายเงินชดเชย เมื่อนอนโรงพยาบาล

ประกันชดเชยรายได้ ที่ไหนดี ที่ดูแลค่ารักษาและจ่ายเงินชดเชย เมื่อนอนโรงพยาบาล

ประกันชดเชยรายได้กำลังเป็นสิ่งที่ถูกให้ความสนใจมากขึ้น Tune Protect ขอเสนอแผนประกันชดเชยรายได้ ที่เหมาะกับทุกความต้องการของทุกคน คุ้มครองและคอบคลุมได้อย่างตรงใจ

ประกันชดเชยรายได้ ชิลชัวร์ ดีกว่าอย่างไร

ประกันชดเชยรายได้ ชิลชัวร์ ดีกว่าอย่างไร

ประกันชดเชยรายได้ ชิลชัวร์จาก ทูน โพรเทค ดีกว่าอย่างไร วันนี้ ทูน โพรเทค มีคำตอบ ถือเป็นการเตรียมพร้อมที่สำคัญสำหรับทุกคน ไม่ว่าคุณจะเป็นพนักงานประจำ หรือทำธุรกิจส่วนตัว ขายของออนไลน์ ก็ควรซื้อประกันชดเชยรายได้ ชิลชัวร์ ติดไว้จะได้มีรายได้ชิลๆ ในวันที่ต้องนอนโรงพยาบาล