Call Center 1183
ประกันชดเชยรายได้ ชิลชัวร์ ดีกว่าอย่างไร

ประกันชดเชยรายได้ ชิลชัวร์ ดีกว่าอย่างไร

ทุกวันนี้ต้องยอมรับว่าความเสี่ยงอยู่รอบตัวมาก ถึงตนเองจะไม่ประมาทขนาดไหน แต่คนอื่นล่ะ(?) แน่นอนว่าไม่มีใครสามารถคาดเดากับเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันได้ นั่นจึงทำให้ใครหลายคนตระหนักถึงการมีประกัน ซึ่งนอกจากประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล และประกันสุขภาพและโรคร้ายแรง ที่หลายคนมีซื้อกันไว้อยู่แล้ว แต่สิ่งที่น่าจะใกล้ตัวและเหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์ที่ทุกคนจำเป็นและควรซื้อติดตัวไว้เพิ่ม นั่นก็คือ ประกันชดเชยรายได้ เพราะว่าประกันแผนนี้ไม่ว่าคุณจะทำอาชีพอะไร เรื่องรายได้ต่อวัน ย่อมเป็นส่งที่คำนึงถึงเสมอ หากเราต้องป่วยและเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล การมีประกันแผนนี้ก็จะช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายและชดใช้ค่าสินไหมทดแทนตามวงเงินที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ มาดูกันว่าประกันชดเชยรายได้มีความสำคัญอย่างไร ก่อนตัดสินใจซื้อ


ประกันชดเชยรายได้, ประกันสุขภาพ ชดเชยรายได้


ประกันชดเชยรายได้คืออะไร?

เป็นประกันรูปแบบหนึ่งที่มีทั้งแบบซื้อเพิ่มเวลาทำประกันและเป็นประกันชดเชยรายได้โดยเฉพาะ ซึ่งรูปแบบการชดเชยจะเป็นการที่บริษัทประกันจ่ายค่าสินไหมทดแทนรายวันตามในกรมธรรม์หรือสัญญาที่ทำกันไว้ เนื่องจากมีการหยุดงานเพื่อเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล ซึ่งประกันชดเชยรายได้จะจ่ายเงินชดเชยตามแผนความคุ้มครองที่ได้เลือกไว้ คูณกับจำนวนวันที่พักรักษาตัวในโรงพยาบาล


ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถอ่านที่ บทความ ประกันชดเชยรายได้ คืออะไร?


ซื้อประกันชดเชยรายได้


ซัพพอร์ตเราในวันที่ขาดรายได้

แน่นอนว่าการที่ถือประกันเงินชดเชยรายได้ไว้ในมือนั้น มั่นใจได้เลยว่าเมื่อเกิดอุบัติเหตุหรือเหตุการณ์ต่างๆ ที่ไม่สามารถทำให้ดำเนินชีวิตประจำวันหรือทำงานได้ เนื่องมาจากต้องพักรักษาตัว ไม่ว่าจะในฐานะผู้ป่วยในที่ต้องนอนพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล และผู้ป่วยนอกที่ไม่ต้องนอนพัก ก็จะได้รับเงินชดเชยจากบริษัทประกันภัย ตามที่กรมธรรม์ที่ได้ซื้อไว้ ทั้งนี้ประกันชดเชยรายได้นั้นเหมาะสมกับอาชีพใดบ้าง บอกได้เลยว่าเหมาะกับบุคคลที่ประกอบอาชีพที่มีความอิสระ ได้แก่ ค้าขาย รวมถึงพนักงานออฟฟิศ หรือแม้กระทั้งฟรีแลนซ์เองก็เหมาะสมกับประกันชดเชยรายได้ ซึ่งเมื่อเกิดเหตุสุดวิสัยจนไม่สามารถลุกขึ้นมาทำงานได้ นั่นก็หมายความว่าช่วงเวลานั้นจะไม่มีรายรับเข้ามาเลย แต่ประกันชดเชยรายได้จะเข้ามาทำหน้าที่ช่วยสนับสนุนและชดเชยในกรณีที่ไม่สามารถทำงานได้ เรียกได้ว่า หยุดทำงานแต่ก็ยังมีรายได้ โดยบริษัทประกันจะชดเชยเป็นรายได้ต่อวันที่หายไป เช่น วันละ 1,000 1,500 หรือ 5,000 ตามแผนประกันที่ได้ทำไว้


ประกันชดเชยรายได้ ที่ไหนดี, ประกันชดเชยรายได้ แนะนำ


ประกันชดเชยรายได้ ชิลชัวร์จาก ทูน โพรเทค ดีกว่าอย่างไร?

มาถึงตรงนี้หลายท่านอยากจะมีประกันชดเชยรายได้สักกรมธรรม์แต่ไม่รู้จะทำที่ไหนดี ขอแนะนำ ชิลชัวร์จาก จาก ทูน โพรเทค หากเกิดการเจ็บป่วยหรือบาดเจ็บจนต้องขาดงาน รับเงินชดเชยเพิ่มเป็น 2 เท่า ในกรณีรักษาตัวในโรงพยาบาลในห้องผู้ป่วยหนัก ที่ดีไปกว่านั้นหากตลอดระยะเวลาประกันภัยไม่มีการเคลม รับเบี้ยส่วนลดประกันภัย 10% ของเบี้ยประกันภัยปีต่ออายุ (สูงสุด 3 ปีกรมธรรม์) แถมยังคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุสูงสุด 10,000 บาท* รับเงินไว** สามารถยื่นเอกสารผ่านออนไลน์ได้เลย ไม่เคลมมีส่วนลดด้วยนะ จ่ายเบี้ยเริ่มต้นวันละ 3 บาท/วันเท่านั้น นอกจากนี้สามารถต่ออายุได้สูงสุด 60 ปี ที่สำคัญมาพร้อมกับบริการ Health2GO บริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์ (สำหรับแผนสูงสุด) อีกด้วย


ซื้อประกันชดเชยรายได้


ช่องทางการซื้อประกันชดเชยรายได้ ชิลชัวร์

สำหรับท่านใดที่สนใจซื้อประกันชดเชยรายได้ สามารถซื้อทางออนไลน์ได้ทันที เพียงไม่กี่ขั้นตอน เลือก จ่าย พร้อมรับความคุ้มครองทันที ทั้งนี้กรมธรรม์จะได้รับทางอีเมลภายใน 3 นาที สะดวกรวดเร็ว ไม่ต้องคอยนาน

อย่างไรก็ตามไม่ว่าจะประกอบอาชีพไหน ล้วนแต่มีความเสี่ยงทั้งนั้น และปฏิเสธเลยไม่ได้ว่าทุกวันนี้ เงินเป็นสิ่งที่ขับเคลื่อนให้ชีวิตดำเนินต่อไป แต่ถ้าเกิดเหตุการณ์ที่ไม่สามารถทำให้ทำงานได้ รายได้ย่อมขาดแน่นอน การมีประกันชดเชยรายได้ ถือเป็นตัวแปรที่จะช่วยกระจายความเสี่ยงในการใช้ชีวิต และช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายที่ตามมาหลังการพักรักษาตัว ทำให้ใช้ชีวิตได้อย่างอุ่นใจ และไม่เป็นภาระของคนรอบข้าง


*ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขของเอกสารเสนอขายก่อนตัดสินใจทำประกันภัย เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

**ในกรณีที่บริษัทได้รับเอกสารเรียกร้องสินไหมทดแทนครบถ้วน และเป็นไปตามเงื่อนไขกรมธรรม์


สนใจสอบถามเพิ่มเติม: 1183 หรือ Line@: @tuneprotect



บทความที่เกี่ยวข้อง

ประกันชดเชยรายได้ ควรซื้อเมื่อใด

ประกันชดเชยรายได้ ควรซื้อเมื่อใด

ประกันชดเชยรายได้ ถือว่าตอบโจทย์กับชีวิตยุคใหม่ ที่ผู้คนต่างก็โฟกัสกับการหารายได้ แล้วประกันชดเชยรายได้ ควรซื้อเมื่อใดถึงจะเหมาะสม วันนี้มีคำตอบ

พ่อค้า แม่ค้าออนไลน์ต้องรู้ ทำอาชีพอิสระต้องรับความเสี่ยงเรื่องไหนบ้าง

พ่อค้า แม่ค้าออนไลน์ต้องรู้ ทำอาชีพอิสระต้องรับความเสี่ยงเรื่องไหนบ้าง

พ่อค้า แม่ค้าออนไลน์ หรืออาชีพฟรีแลนซ์ที่หลายคนคิดจะทำ แต่อาชีพนี้มีความเสี่ยงรอบด้าน บทความนี้จะแชร์เกี่ยวกับความเสี่ยงและแนวทางในการรับมือกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นตามมา

ประกันชดเชยรายได้ คืออะไร?

ประกันชดเชยรายได้ คืออะไร?

ทำความรู้จักประกันชดเชยรายได้ ประกันชดเชยรายได้ คืออะไร เหมาะกับใครบ้าง เหตุผลที่เราควรมีประกันชดเชยรายได้ เลือกประกันสุขภาพชดเชยรายได้แบบไหนให้เหมาะกับตัวเองที่สุด