Call Center 1183
ประกันมะเร็งซื้อแล้วตรวจพบ สิ้นสุดความคุ้มครองเลยหรือไม่?

ประกันมะเร็งซื้อแล้วตรวจพบ สิ้นสุดความคุ้มครองเลยหรือไม่?

โรคมะเร็งเป็นโรคร้ายแรงที่ไม่ว่าใครก็สามารถที่จะเป็นได้ และเมื่อเป็นแล้วมักจะนำเรื่องน่าปวดหัวมาให้ตนเองและคนรอบข้างลำบากใจ เพราะค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลนั้น เป็นค่าใช้จ่ายที่มีจำนวนมาก และพอมาในจุดที่หลายคนสนใจทำประกันมะเร็ง ก็ไม่แน่ใจว่าสามารถต่อประกันได้ในปีถัดไปได้หรือเปล่า จึงเกิดความลังเลไม่ได้สมัครสักที วันนี้ ทูน โพรเทค มีประกันมะเร็งมาแนะนำ คุ้มค่าอย่างแน่นอน

 

ประกันมะเร็งที่ไหนดี, ประกันมะเร็ง เจอ จ่าย

 

 

ประกันมะเร็ง E-Cancer Care เจอ จ่าย สบายใจทุกระยะที่ตรวจพบ

 

รับเงินก้อน ทุกระยะตรวจพบ เป็นมะเร็งแล้ว ยังต่ออายุได้

ในกรณีที่ตรวจพบมะเร็งแล้ว ไม่ว่าจะระยะไหนก็รับเงินก้อนไปเลย ทั้งโรคมะเร็งระยะไม่ลุกลาม รับเงินชดเชยสูงสุด 600,000 บาท* และโรคมะเร็งระยะลุกลาม รับเงินชดเชยสูงสุด 2,400,000 บาท* ทั้งนี้ยังสามารถต่ออายุกรมธรรม์ได้ ซึ่งแบ่งได้ทั้งหมด 2 กรณี

  1. 1. ถ้ามีการเคลมจากการสูญเสียอวัยวะ สายตา ทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง หรือมะเร็งระยะเริ่มต้นก่อนนั้น กรมธรรม์นี้จะสามารถต่ออายุได้และกรมธรรม์จะดำเนินต่อเรื่อยๆ
  2. 2. เมื่อได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งระยะเริ่มต้น ส่วนใหญ่จะได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย (ซึ่งตรงนี้ไม่ใช่ทุกกรณีที่ได้รับการวินิจฉัยแบบนี้) สามารถเคลม มะเร็งระยะสุดท้ายก่อนได้ และได้รับเงิน 100% ของทุนประกัน โดยคิดจากทุนประกันของระยะเริ่มต้นรวมกับระยะสุดท้าย

 

ซื้อประกันมะเร็ง

 

 

ชาย หญิง เบี้ยเท่ากัน

 

อีกหนึ่งไฮไลท์ของ ประกันมะเร็ง E-Cancer Care ไม่ว่าคุณจะเพศไหน ไม่ว่าจะหญิงหรือชาย ก็จะจ่ายเบี้ยเท่ากัน ได้รับความคุ้มครองแบบคุ้มค่ากับเบี้ยประกันที่จ่ายไปเช่นเดียวกัน

 

เริ่มวันละ 3 บาท*

 

แผนประกันโรคมะเร็งมีให้เลือกมากมายหลายแผน ขึ้นอยู่กับความคุ้มครองที่ต้องการและเบี้ยประกันที่จ่ายไหว โดยเบี้ยประกันของแผนประกันโรคมะเร็งเริ่มต้นที่ 999 บาท หรือหารแล้วตกวันละ 3 บาทเท่านั้นเอง ผ่อนชำระรายเดือนได้ เมื่อซื้อยอดขั้นต่ำ 3,000 บาทขึ้นไป เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด ที่สำคัญเบี้ยประกันนำไปลดหย่อนภาษีได้ด้วย

 

ต่ออายุได้ถึง 64 ปี

 

โดยทั่วไปแล้วประกันโรคมะเร็ง ผู้เอาประกันจะต้องมีอายุตั้งแต่ 18 - 60 ปีบริบูรณ์ แต่ ประกันมะเร็ง E-Cancer Care สามารถต่ออายุได้ถึง 64 ปี เรียกได้ว่าคุ้มครองยาวๆ กันไปเลย

 

ประกันมะเร็ง ความคุ้มครอง, การเคลมประกันมะเร็ง

 

 

การเคลมประกันมะเร็งจาก ทูน โพรเทค : ยกตัวอย่างที่ 1

 

แผน 5 แสนบาท ถ้าผู้เอาประกันภัยได้รับวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย เขาจะได้รับเงินก้อน 5 แสนบาทเลย ถึงแม้ตารางความคุ้มครองจะแบ่งเป็นระยะในการจ่ายเคลม หรือผู้เอาประกันภัยสามารถเคลม โรคมะเร็งที่พบในส่วนเดียวกัน หรือต่างกันสำหรับมะเร็งระยะเริ่มต้น และพัฒนาไปเป็นมะเร็งระยะสุดท้ายได้

 

การเคลมประกันมะเร็งจาก ทูน โพรเทค : ยกตัวอย่างที่ 2

 

แผนประกันที่ 3 ถ้าผู้เอาประกันภัยตรวจพบว่าเป็นมะเร็งปอด (ระยะเริ่มต้น) จะได้รับเงินก้อน 6 แสนบาท และหลังจากนั้นหากพบว่าเป็นมะเร็งตับ (ระยะสุดท้าย) แบบนี้ยังสามารถเคลมได้ปกติ และจะได้รับเงินก้อนเพิ่มอีก 2.4 ล้านบาท

 

ซื้อประกันมะเร็ง

 

 

ซึ่งทั้งหมดนี้ข้อกำหนดและเงื่อนไขของประกันมะเร็งอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงและแตกต่างกันไปในแต่ละบริษัท โดยจะขึ้นอยู่กับความคุ้มครองที่เลือกซื้อและเบี้ยประกันที่เลือกจ่าย ในประกันบางแผนอาจมีการคุ้มครองสิ้นสุดเมื่อตรวจพบมะเร็งแล้ว ในขณะที่แผนอื่นอาจมีการคุ้มครองต่อเนื่องหรือมีกำหนดคุ้มครองในระยะเวลา 5 ปีหรือ 10 ปี เป็นต้น และแน่นอนว่าการจะเลือกทำประกันมะเร็งที่ไหนดี ขอแนะนำให้ ทูน โพรเทค เป็นหนึ่งตัวเลือกที่ดี เพราะไม่ว่าจะเป็นมะเร็งระยะไหน สามารถเคลมได้ทันที และมีต่ออายุสัญญากรมธรรม์อีกด้วย ซึ่งถือว่าครอบคลุมและจะช่วยเคียงข้างไปตลอดระยะเวลาการรักษา หากพบว่าเป็นโรคมะเร็ง

 

 

*ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขของเอกสารเสนอขายก่อนตัดสินใจทำประกันภัย เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

 

**ในกรณีที่บริษัทได้รับเอกสารเรียกร้องสินไหมทดแทนครบถ้วน และเป็นไปตามเงื่อนไขกรมธรรม์

 

สนใจสอบถามเพิ่มเติม: 1183 หรือ Line@: @tuneprotect

 



บทความที่เกี่ยวข้อง

สถิติโรคมะเร็งที่พบในเพศชายและหญิง

สถิติโรคมะเร็งที่พบในเพศชายและหญิง

โรคมะเร็งถือว่าเป็นโรคร้ายแรงที่คร่าชีวิตผู้คนปีนึงหลักแสนคน ซึ่งโรคร้ายเหล่านี้ไม่มีใครอยากให้เกิด บทความนี้จะบอกอาการและสาเหตุ เพื่อให้ทุกคนได้ระวังและปฏิบัติตาม

วิธีป้องกันและรับมือ มะเร็งปากมดลูก โรคร้ายยอดฮิตของผู้หญิง

วิธีป้องกันและรับมือ มะเร็งปากมดลูก โรคร้ายยอดฮิตของผู้หญิง

มะเร็งปากมดลูกถือว่าเป็นโรคร้ายแรงที่ถูกพบมากในผู้หญิง ซึ่งเป็นภัยเงียบใกล้ตัว บทความนี้จะมาให้ความรู้เกี่ยวกับวิธีป้องกันและรับมือมะเร็งปากมดลูกต้องทำอย่างไร

ประกันมะเร็งที่ไหนดี 2566 เจอ จ่าย สบายใจทุกระยะที่ตรวจพบ

ประกันมะเร็งที่ไหนดี 2566 เจอ จ่าย สบายใจทุกระยะที่ตรวจพบ

ทำประกันมะเร็งที่ไหนดี ที่เมื่อตรวจพบและจ่ายชดเชยทันที ไม่ว่าจะระยะไหน ขอแนะนำประกันมะเร็งจาก ทูน โพรเทค มีให้เลือกหลายแผน เหมาะสมกับอายุ คุ้มครองโรคมะเร็งทุกระยะ