การเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเดินทาง หรือการหลีกเลี่ยงเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด
Call Center 1183
การเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเดินทาง หรือการหลีกเลี่ยงเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด

การเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเดินทาง หรือการหลีกเลี่ยงเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด

ใกล้จะถึงเวลาออกเดินทางแล้วและการเดินทางที่คุณวางแผนมาหลายเดือนก็พร้อมแล้ว คุณได้อ่านคำแนะนำทั้งหมดที่ระบุถึงข้อดีและข้อเสียของจุดหมายปลายทางของคุณ หลังจากที่ดูข้อมูลอ้างอิงต่างๆ เพื่อจัดทริปของคุณให้สมบูรณ์แบบ คุณเริ่มที่จะรอไม่ไหวและอยากเริ่มออกเดินทางแล้วใช่ไหม? อย่างไรก็ตาม คุณเคยคิดถึงสิ่งที่ไม่คาดคิดที่จะเกิดขึ้นในการเดินทางหรือไม่ เพราะการเตรียมการแค่การแพ็กกระเป๋าให้ครบหรือการจองที่พักที่ดีที่สุดอาจจะไม่เพียงพอ

 

ก่อนออกเดินทาง

• อย่าลืมไปที่เว็บไซต์ทางการของทางราชการเพื่อตรวจสอบระดับความอันตรายของประเทศที่คุณกำลังจะไป อันที่จริง หนังสือพิมพ์อาจจะไม่ได้มีข่าวสารปัญหาความขัดแย้งภายในได้ทั้งหมด ดังนั้น การดูข้อมูลจากเว็บไซต์ จะสามารถช่วยคุณ ในการหลีกเลี่ยงบริเวณที่เป็นอันตรายสำหรับการเดินทางไปยังพื้นที่ประเทศนั้นๆ

• อย่าลืมเช็กข้อมูลเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายของบัตรเครดิตในต่างประเทศ รวมทั้งวงเงินที่คุณได้รับ เนื่องจากค่าใช้จ่ายการใช้บัตรอาจจะสูงกว่าที่คุณที่คาดการณ์ไว้

• วางแผนการจัดเตรียมยาและอุปกรณ์ปฐมพยาบาลเบื้องต้น เพราะในบางประเทศ คุณอาจประสบปัญหาในการซื้อยาต่างๆ ได้

 

ระหว่างการเดินทาง

• หากโทรศัพท์มือถือของคุณถูกขโมย คุณอาจรู้สึกลำบากเป็นอย่างมากเวลาไม่มีมือถือ ซึ่งเป็นเหมือนผู้ช่วยด้านการสื่อสารที่สำคัญ สิ่งที่คุณต้องทำคือรายงานการโจรกรรมนี้ต่อผู้ให้บริการของคุณและระงับสายของคุณ โดยจะต้องทำการบล็อกซิมการ์ดของคุณ โดยก่อนออกเดินทางคุณควรเตรียมหมายเลข IMEI ของคุณให้พร้อมโดยข้อมูลนี้จะทำให้เราสามารถระบุโทรศัพท์ของคุณได้หากมีความจำเป็น

• คุณมีความจำเป็นที่ต้องกลับประเทศของคุณ เนื่องจากสมาชิกคนหนึ่งของคุณบาดเจ็บไม่สามารถเคลื่อนไหวได้และทำให้คุณไม่สามารถเดินทางต่อได้ แต่ไม่เป็นไร หากเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น คุณจะได้รับการดูแลจากเรา ด้วยตั๋วเครื่องบินที่จองไว้สำหรับคุณและพาคุณไปส่งด้วยพาหนะที่เราจัดเตรียมไว้ โดยเฉพาะสำหรับโรคร้ายแรง เช่น โรคหลอดเลือดสมองหรือหัวใจวาย คุณจะได้รับการดูแลส่งตัวกลับประเทศเพื่อรับการรักษาที่รวดเร็ว โดยขั้นตอนและวิธีการเดินทางจะขึ้นอยู่กับอาการของคุณ

• ดังนั้น สบายใจได้เลย หากคุณบินไปพร้อมกับประกันเดินทางจาก Tune Protect ซึ่งทีมงาน Europ Assistance ทั้งทีม รวมถึงผู้ให้บริการความช่วยเหลือที่น่าเชื่อถือของเราจะดูแลคุณหรือช่วยเหลือคุณในกรณีที่เกิดปัญหาแน่นอน

 

 

ให้ทริปของคุณสนุกได้เต็มที่ ไร้กังวลยามเดินทางแม้จะเกิดเหตุไม่คาดคิด

ด้วย ประกันการเดินทางต่างประเทศ iTravel จาก Tune Protect  มีทั้ง ประกันเดินทางรายเที่ยว และประกันเดินทางรายปี จะบินไปใกล้ๆ แค่เอเชีย หรือบินไปไกลกลุ่มประเทศยุโรปหรือประเทศอื่นๆ ก็สามารถเลือกความคุ้มครองและแผนประกันได้ตามจุดหมายปลายทางได้ตามต้องการ หากเจ็บป่วยหรือเกิดอุบัติเหตุระหว่างทริปก็ไม่ต้องสำรองจ่ายทั่วโลก

• คุ้มครองเจ็บป่วย อุบัติเหตุฉุกเฉิน เสียชีวิตสูงสุด 5,000,000 บาท*

• เบี้ยเริ่มเพียง 73 บาท/วัน*

• มีเงินชดเชยหากวีซ่าไม่ผ่าน*

• ยกเลิกเที่ยวบิน ไฟลท์ดีเลย์ ตกเครื่อง คุ้มครองสูงสุด 35,000 บาท*

• กระเป๋าล่าช้า ทรัพย์สินเสียหาย คุ้มครองสูงสุด 50,000 บาท*

• ฟรีบริการ Health2GO ปรึกษาแพทย์ออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมงทั่วโลก ผ่านแชท โทร หรือวิดีโอคอล

 

คำเตือน:

*ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขของเอกสารเสนอขายก่อนตัดสินใจทำประกันภัย เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด



บทความที่เกี่ยวข้อง

พาไปดู 10 ห้องในโรงแรมที่ไม่เหมือนใครจากทั่วโลก

พาไปดู 10 ห้องในโรงแรมที่ไม่เหมือนใครจากทั่วโลก

ปัจจุบันเราพบว่า คนส่วนใหญ่มองหาโรงแรมเพียงเพื่อที่จะหาที่พักค้างคืน แต่อย่างไรก็ตามก็ยังมีคนอีกจำนวนหนึ่งที่มองหาโรงแรมที่สามารถสร้างประสบการณ์ที่เหนือระดับให้กับเขาได้

คำแนะนำสำหรับนักเดินทาง: การป้องกันโรคติดเชื้อและโรคเขตร้อน

คำแนะนำสำหรับนักเดินทาง: การป้องกันโรคติดเชื้อและโรคเขตร้อน

Euro Assistant ผู้ช่วยคนสำคัญสำหรับนักเดินทาง การเดินทางไปยังพื้นที่เขตร้อนอาจทำให้คุณมีปัญหาด้านสุขภาพหรือเกิดโรคภัยไข้เจ็บต่าง ๆ ที่เกิดจากสภาพอากาศประเภทนี้

เคล็ดลับการนอนหลับตลอดทั้งคืนอย่างมีประสิทธิภาพ

เคล็ดลับการนอนหลับตลอดทั้งคืนอย่างมีประสิทธิภาพ

การนอนหลับเป็นกุญแจสำคัญในการมีสุขภาพที่ดี อย่างไรก็ตาม ประมาณ 62% ของผู้ใหญ่ทั่วโลกรู้สึกว่าพวกเขานอนหลับไม่สนิทเมื่อเข้านอน