Call Center 1183
พาไปดู 10 ห้องในโรงแรมที่ไม่เหมือนใครจากทั่วโลก

พาไปดู 10 ห้องในโรงแรมที่ไม่เหมือนใครจากทั่วโลก

ปัจจุบันเราพบว่า คนส่วนใหญ่มองหาโรงแรมเพียงเพื่อที่จะหาที่พักค้างคืน แต่อย่างไรก็ตามก็ยังมีคนอีกจำนวนหนึ่งที่มองหาโรงแรมที่สามารถสร้างประสบการณ์ที่เหนือระดับให้กับเขาได้ ดังนั้นห้องพักในโรงแรมที่อาจจะมีรูปลักษณ์ที่แปลกประหลาด กลับกลายเป็นโอกาสสำหรับการเข้าพักและการสร้างประสบการณ์การเดินทางที่ไม่ธรรมดา

 

นอนบนเครื่องบิน หรือ เพลิดเพลินกับการอ่านไม่รู้จบมีใครเคยใฝ่ฝันอยากเป็นนักบิน ไหม?

คุณสามารถเลือกพักที่ Jumbo Stay Hotel ในสตอกโฮล์มได้แล้ว โดยคุณจะได้นอนบนเครื่องบินและถ้าคุณอยากรู้สึกเหมือนกำลังบินกับเครื่องบินจัมโบ้ คุณต้องจองห้องสวีทที่ตั้งอยู่ในห้องนักบินเลย

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในเครื่องบินโบอิ้ง 747-212B ที่จอดอยู่ใกล้สนามบินสตอกโฮล์ม-อาร์ลันดา

 

 

เพลิดเพลินกับหนังสือ ที่ The Library Hotel

สำหรับคนรักหนังสือ ที่นิวยอร์ก ขอเสนอสิ่งก่อสร้างที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับคนรักหนังสือ The Library Hotel มีห้องสมุดตามธีมในแต่ละชั้น คุณจะไม่มีเวลาเบื่อหน่าย เพราะเรามีหนังสือกว่า 6,000 เล่ม เลิกใช้แท็บเล็ตและสมาร์ทโฟน แล้วกลับไปอ่านหนังสือในรูปแบบกระดาษกัน

 

โรงแรมสำหรับเสียงดนตรี หรือ โรงแรมใต้น้ำแห่งแรกดีล่ะ?

The Nhow Berlin เป็นโรงแรมที่ไม่เหมือนใคร ตั้งอยู่ในใจกลางย่าน Osthafen ของกรุงเบอร์ลิน นักดนตรีและผู้ที่ชื่นชอบในเสียงดนตรีจะได้พบกับกิจกรรมมากมายได้ที่นี่ โดยมีดีเจในบาร์ที่ต้อนรับแขกจากต่างประเทศรวมถึงมีสตูดิโอบันทึกเสียงถึงสองห้องในโรงแรม

 

ดำน้ำแบบมืออาชีพ ที่ Jules Undersea Lodge ในคีย์ลาร์โก รัฐฟลอริดา

และผู้ที่ชื่นชอบการดำน้ำหรือ มีอาชีพเป็นนักดำน้ำ สามารถมาที่นี่ได้เพียงมี "รองเท้าดำน้ำ และแว่นตา" ที่ Jules Undersea Lodge ในคีย์ลาร์โก รัฐฟลอริดา ซึ่งเป็นโรงแรมใต้น้ำแห่งแรก ผู้ที่เริ่มต้นดำน้ำจะต้องเรียนหลักสูตรดำน้ำเบื้องต้นก่อนเนื่องจากสถานที่ของเราจะสามารถไปได้โดยต้องดำน้ำไปเท่านั้น

 

การเดินทางที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยงหรือดื่มด่ำบรรยากาศใต้แสงดาว

สำหรับคนรักสัตว์ ขอแนะนำ Dog Bark Park Inn ใน Cotton Wood ประเทศสหรัฐอเมริกา ทำไมไม่ลองสัมผัสกับความตื่นเต้นที่ Beagle ซักครั้งในชีวิตล่ะ? มันเป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับวันหยุดของครอบครัวเพราะไม่ใช่ทุกวันที่คุณจะเดินเล่นไปรอบๆ กับสุนัขและลูบท้องสุนัขท่ามกลางสุนัขมากมายได้อย่างเป็นอิสระ

 

 

หลงใหลในดวงดาว ที่ Attrape-reves ใน Allauch

หรือหากคุณหลงใหลในดวงดาว คุณสามารถไปพักผ่อนที่ Attrape-reves ใน Allauch ซึ่งห่างจาก Marseille เพียงไม่กี่กิโลเมตร โรงแรมฝรั่งเศสที่แปลกประหลาดแห่งนี้คือ 'โมบาย' ภายใต้เต็นท์กึ่งทรงกลมโปร่งใส ทำให้คุณสามารถชมปรากฏการณ์ดาวตกได้นั่นเอง

 

เข้าสู่โลกแห่งศิลปะบนน้ำแข็ง หรือกับ Pierrefeu

สำหรับผู้ที่รัก 'วันหยุดสบายๆ' นอนที่ Ice Hotel ใน Jukkasjarvi โรงแรมในสวีเดนตั้งอยู่ใกล้กับอาร์กติกเซอร์เคิล มีโครงสร้างที่ทำจากน้ำแข็งทั้งหมด ตั้งแต่ห้องพักไปจนถึงบาร์ ตั้งแต่ล็อบบี้ไปจนถึงโบสถ์ภายใน และพาคุณเข้าสู่โลกแห่งการออกแบบและศิลปะบนน้ำแข็ง The Ice Hotel รับประกันค่ำคืนอันแสนอบอุ่นด้วยถุงนอน

 

บรรยากาศแบบการ์ตูนที่สวนผึ้งรีสอร์ท ในจังหวัดราชบุรี ประเทศไทย

โครงสร้างโรงแรมที่มีแนวคิดมาจากซีรีส์ Flintstones ทั้งหมด รีสอร์ทมีที่พักหลากหลายประเภท ตั้งแต่กระท่อมไม้ไปจนถึงกระท่อมโบราณ โครงสร้างแต่ละอย่าง ทำให้นึกถึงตัวละครจากการ์ตูน ตั้งแต่เฟร็ดไปจนถึงไดโนเสาร์ ไดโน

 

Hotel Galeria Spirit ในบราติสลาวา ประเทศสโลวาเกีย

Fu, Lu, Shou สำหรับกลุ่มนักเดินทางที่ไม่ต้องการแยกตัวออกจากกัน Hotel Galeria Spirit ในบราติสลาวาประเทศสโลวาเกียนั้นเหมาะกับคุณอย่างยิ่ง โดยมีห้องขนาดใหญ่สีสันสดใสที่สามารถรองรับได้ถึง 12 ท่าน นอกจากนี้ สถาปัตยกรรมของส่วนหน้าอาคารภายนอกยังดูหรูหราเป็นอย่างยิ่ง

 

โรงแรม Tianzi ใน Yanjiao (มณฑลเหอเป่ย) ในประเทศจีน

ความน่าอัศจรรย์ทางสถาปัตยกรรมอีกที่หนึ่งคือโรงแรม Tianzi ใน Yanjiao (มณฑลเหอเป่ย) ในประเทศจีน โรงแรมที่มีรูปร่างเหมือนเทพเจ้าจีนสามองค์: Fu (ความสุข), Lu (ความเจริญรุ่งเรือง) และ Shou (อายุยืน) ไม่แน่ว่าบางที มันอาจจะช่วยนำโชคมาให้คุณก็ได้นะ?

 

หากคุณเลือกโรงแรมใดโรงแรมหนึ่งจาก 10 แห่งนี้ ก็ระวังอย่าไปทำสิ่งใดเสียหาย

เพราะคุณอาจจะต้องเสียค่าใช้จ่ายได้ หากเผลอไปสร้างความเสียหายให้กับอุ้งเท้าของบีเกิ้ลยักษ์ที่ Dog Park Bark?

ป้องกันความเสี่ยงด้วย ประกันภัยการเดินทางและวันหยุด ของ Europ Assistance เราจะชดเชยให้คุณในกรณีที่คุณได้รับบาดเจ็บทางร่างกายหรือความเสียหายทางวัตถุที่เกิดกับบุคคลที่สาม เพียงเท่านี้ก็เที่ยวได้อย่างอุ่นใจ ไร้กังวลแล้วล่ะ

 

ให้ทริปของคุณสนุกได้เต็มที่ ไร้กังวลยามเดินทางแม้จะเกิดเหตุไม่คาดคิด

ด้วย ประกันการเดินทางต่างประเทศ iTravel จาก Tune Protect  มีทั้ง ประกันเดินทางรายเที่ยว และประกันเดินทางรายปี จะบินไปใกล้ๆ แค่เอเชีย หรือบินไปไกลกลุ่มประเทศยุโรปหรือประเทศอื่นๆ ก็สามารถเลือกความคุ้มครองและแผนประกันได้ตามจุดหมายปลายทางได้ตามต้องการ หากเจ็บป่วยหรือเกิดอุบัติเหตุระหว่างทริปก็ไม่ต้องสำรองจ่ายทั่วโลก

 

•     คุ้มครองเจ็บป่วย อุบัติเหตุฉุกเฉิน เสียชีวิตสูงสุด 5,000,000 บาท*

•     เบี้ยเริ่มเพียง 73 บาท/วัน*

•     มีเงินชดเชยหากวีซ่าไม่ผ่าน*

•     ยกเลิกเที่ยวบิน ไฟลท์ดีเลย์ ตกเครื่อง คุ้มครองสูงสุด 35,000 บาท*

•     กระเป๋าล่าช้า ทรัพย์สินเสียหาย คุ้มครองสูงสุด 50,000 บาท*

•     ฟรีบริการ Health2GO ปรึกษาแพทย์ออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมงทั่วโลก ผ่านแชท โทร หรือวิดีโอคอล

 

คำเตือน:

*ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขของเอกสารเสนอขายก่อนตัดสินใจทำประกันภัย เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

 



บทความที่เกี่ยวข้อง

5 เหตุผลที่คุณควรเลือกใช้บริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์ Health2GO

5 เหตุผลที่คุณควรเลือกใช้บริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์ Health2GO

คุณเคยไหมที่จะต้องเลิกงานให้ไวขึ้น เพื่อที่จะไปนั่งรอนัดพบแพทย์เป็นชั่วโมง ๆ แล้วยังต้องมาติดแหง็กกับการจราจรบนท้องถนนอีก ทำไมไม่ลองโทรหาคลินิคเพื่อสอบถามคิวว่างที่ใกล้ที่สุดโดยไม่ต้องไปเสียเวลานั่งรอแทนล่ะ

การเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเดินทาง หรือการหลีกเลี่ยงเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด

การเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเดินทาง หรือการหลีกเลี่ยงเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด

คุณเคยคิดถึงสิ่งที่ไม่คาดคิดที่จะเกิดขึ้นในการเดินทางหรือไม่ เพราะการเตรียมการแค่การแพ็กกระเป๋าให้ครบหรือการจองที่พักที่ดีที่สุดอาจจะไม่เพียงพอ

เคล็ดลับการนอนหลับตลอดทั้งคืนอย่างมีประสิทธิภาพ

เคล็ดลับการนอนหลับตลอดทั้งคืนอย่างมีประสิทธิภาพ

การนอนหลับเป็นกุญแจสำคัญในการมีสุขภาพที่ดี อย่างไรก็ตาม ประมาณ 62% ของผู้ใหญ่ทั่วโลกรู้สึกว่าพวกเขานอนหลับไม่สนิทเมื่อเข้านอน