Call Center 1183
ประกันโรคเบาหวานจำเป็นแค่ไหน

ประกันโรคเบาหวานจำเป็นแค่ไหน

เรื่องสุขภาพร่างกายและโรคภัยต่างๆ นั้นถือว่าเป็นเรื่องที่ใกล้ตัวและไม่ควรมองข้าม ซึ่งแน่นอนว่าโรคยอดฮิตที่คนไทยส่วนใหญ่ต้องพบเจอ และมาแรงเป็นอันดับ 2 คงจะหนีไม่พ้น "โรคเบาหวาน" ซึ่งเป็นโรคที่คุกคามคนไทยมาอย่างยาวนาน จากการสำรวจสภาวะสุขภาพประชาชนไทย ครั้งที่ 5 โดยมูลนิธิสาธารณสุขแห่งชาติ และ กระทรวงสาธารณสุข พบว่ามีสถิติผู้ป่วยโรคเบาหวานสูงขึ้นทุกปี โดยคาดการณ์ว่าผู้ป่วยรายใหม่อาจเพิ่มขึ้นประมาณปีละ 3 แสนคน และคนที่อายุยังน้อยหรืออายุ 15 ปีขึ้นไปที่เริ่มป่วยเป็นโรคเบาหวานก็มีจำนวนมากขึ้นด้วย ที่สำคัญคาดการณ์ว่าอีก 20 ปีข้างหน้าจะเพิ่มขึ้นเกือบ 500 ล้านคนทั่วโลกเลยทีเดียว แน่นอนว่าโรคเบาหวานนี้ถ้าละเลยนั้น จะทำให้ร่างกายและอวัยวะต่างๆ เสื่อมลง และที่แย่ที่สุด อาจจะทำให้เกิดโรคแทรกซ้อนได้


ประกันสุขภาพเบาหวาน, ประกันเบาหวาน


ประกันเบาหวาน ประกันสุขภาพคุ้มครองโรคเบาหวาน

ปฏิเสธไม่ได้ว่าเทรนด์รักสุขภาพในปัจจุบันกำลังมาแรงมาก เพราะสุขภาพถือเป็นเรื่องใหญ่ โดยเฉพาะโรคเบาหวาน ซึ่งมีผู้ป่วยโรคนี้มีจำนวนสูงสุดเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศไทย ซึ่งการมีประกันสุขภาพเบาหวานจะช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายที่จะตามมาในกรณีที่ตรวจเจอโรค และในจุดนี้ไม่ควรมองข้ามเด็ดขาด มาดูกันว่าประกันเบาหวานจะมีความจำเป็นต่อการใช้ชีวิต


ลดค่าใช้จ่ายในการตรวจโรค

แน่นอนว่าไม่มีใครจะอยากเป็นโรคเบาหวานทั้งนั้น โดยปกติทั่วไปแล้วถ้าไม่มีอาการ คนส่วนใหญ่ก็จะไม่เข้ารับการตรวจหรือวินิจฉัย แต่ถ้าหากก้าวเข้าไปอยู่ในกลุ่มเสี่ยงแล้ว นั่นก็หมายความว่ามีโอกาสที่จะเป็นเบาหวานได้ นั่นทำให้มีค่าใช้จ่ายเริ่มตามมาตั้งแต่การตรวจวินิจฉัย โดยการทำประกันสุขภาพเบาหวาน ก่อนที่จะทราบว่ามีความเสี่ยงที่จะเป็นเบาหวาน ก็จะช่วยลดค่าใช้จ่ายในขั้นตอนการตรวจโรคไปได้


ตรวจพบจ่ายทันทีตามเงื่อนไข

เงื่อนไขที่ระบุไว้ในกรมธรรม์หลังจากที่ได้ทำประกันสุขภาพเบาหวานนั้น จะทำการชดเชยในกรณีที่ตรวจพบว่าเป็นโรคเบาหวาน ในส่วนนี้ผู้ป่วยจะได้รับเงินชดเชยที่เป็นเงินก้อน เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล และในกรณีที่เสียชีวิตก็จะได้เงินชดเชยที่เป็นเงินมรดก มอบให้แก่ผู้ที่ได้รับผลประโยชน์ ซึ่งการมีประกันสุขภาพเบาหวานนั้นถือเป็นหลักประกันที่จะไม่ทำให้คนข้างหลังเดือดร้อน และไม่ต้องกังวลและรับผิดชอบกับค่ารักษาพยาบาลที่จะตามมาอีกด้วย


สามารถลดภาระในส่วนค่ารักษาได้

เมื่อตรวจพบโรคเบาหวานก็แย่มากพอแล้ว แถมยังมีค่ารักษาพยาบาลที่มีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูงเข้ามาอีก นั่นอาจจะทำให้สภาพคล่องทางการเงินเปลี่ยนไป จะดีกว่าไหมถ้าหากมีประกันสุขภาพเบาหวาน ที่จะช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในการรักษาไม่ว่าจะเป็นค่ารักษาตัวตอนอยู่โรงพยาบาล ค่ายา เป็นต้น


ลดความตึงเครียด ในกรณีที่ไม่เงินรักษาตัว

การมีประกันก็เหมือนมีเบาะคอยรองรับความเสี่ยงในการใช้ชีวิต ถ้าตรวจพบแล้วว่าเป็นโรคเบาหวาน ประกันเบาหวานก็จะช่วยให้อุ่นใจและคลายกังวลทั้งตัวผู้ป่วยเอง รวมถึงคนรอบข้างด้วยเช่นกัน นั่นจะทำให้ไม่ต้องเดือดร้อนเรื่องค่าใช้จ่ายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นค่ารักษาพยาบาลหรือค่ายาต่างๆ


ประกันเบาหวาน, ประกันโรคเบาหวาน


ประกันเบาหวาน Protect

จากข้างต้นที่กล่าวมา หลายๆ คนคงทราบถึงความจำเป็นของประกันสุขภาพเบาหวานแล้ว ก็พอที่จะเป็นแนวทางในการพิจารณาตัดสินใจศึกษาและเลือกกรมธรรม์ที่ถูกใจ แต่วันนี้อยากจะขอแนะนำ ประกันเบาหวาน Protect จ่ายเบี้ยประกันเบาๆ เริ่มต้นเพียง 4 บาท/วัน* โดยประกันสุขภาพเบาหวานตัวนี้ให้การคุ้มครองโคม่าจากโรคเบาหวาน รับสูงสุด 2,000,000 บาท* แถมยังคุ้มครองตั้งแต่อายุ 1 - 65 ปี ที่สำคัญยังได้รับเงินชดเชยกรณีผู้ป่วยใน IPD (สูงสุด 30 วัน) อีกด้วย


Dfit โปรแกรม


นอกจากนี้ เมื่อซื้อประกันเบาหวาน จาก Tune Protect คุณจะได้รับบริการ dfit โปรแกรม ฟรี!! ซึ่งโปรแกรมนี้จะให้บริการด้านสุขภาพสุด executive โดยสามารถเข้าถึงโค้ชสุขภาพส่วนตัวได้ทุกเวลา แบบ 24/7 รับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญได้ตลอด ให้คุณใช้ชีวิตได้เหมาะกับเป้าหมายด้านสุขภาพของผู้ถือประกันโดยตรง นอกจากนี้ยังได้รับโปรแกรมตรวจเลือดฟรี!


โดยโรงพยาบาลในเครือ เพื่อป้องกันและลดความเสี่ยงของการเป็นโรคเบาหวานอีกด้วย ย้ำว่าบริการนี้ฟรีทั้งโปรแกรม


สนใจผลิตภัณฑ์ประกันภัยเบาหวาน Protect คลิกที่นี่


*ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขของเอกสารเสนอขายก่อนตัดสินใจทำประกันภัย เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด สนใจสอบถามเพิ่มเติม: 1183 หรือ Line@ : @tuneprotect