4 เรื่องต้องรู้ก่อนต่ออายุประกัน COVID-19
Call Center 1183
4 เรื่องต้องรู้ก่อนต่ออายุประกัน COVID-19

4 เรื่องต้องรู้ก่อนต่ออายุประกัน COVID-19

สถานการณ์การระบาดของโควิด-19 ยังคงลุกลามทั่วโลกต่อเนื่องเป็นปีที่สอง หลายๆ คนที่มีประกัน COVID-19 ไว้ในครอบครอง ก็คงยังอยากต่ออายุประกัน COVID-19 เพื่อเพิ่มความอุ่นใจ เพราะกรมธรรม์ส่วนใหญ่จะมีอายุความคุ้มครองปีต่อปีเท่านั้น วันนี้ Tune Protect Thailand จึงขอแชร์ข้อมูลดีๆ กับ 4 เรื่องต้องรู้ก่อนต่ออายุประกัน COVID-19

 

1.ทำไมเราต้องต่อประกัน COVID-19

 

เมื่อไวรัสโคโรนาอาจจะอยู่กับเราไปอีกนาน เหตุผลเหล่านี้จึงเป็นข้อดีว่าทำไมเราถึงควรต่อประกัน COVID-19

พร้อมรับมือการระบาดที่ไม่คาดฝัน

ปัจจุบันยังไม่มีวัคซีนที่รักษาไวรัสโคโรนาให้หายขาดได้หนึ่งร้อยเปอร์เซ็นต์ จึงปฏิเสธไม่ได้ว่าการระบาดครั้งใหม่สามารถเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ ดังนั้นการต่ออายุประกันโควิดไว้ย่อมช่วยลดความวิตกกังวล ให้คุณพร้อมรับมือกับทุกการระบาดที่ไม่คาดฝัน

ได้รับความคุ้มครองต่อเนื่อง

โรคติดต่อไม่เคยเข้าใครออกใคร หลายๆ คนที่ต้องใช้บริการพื้นสาธารณะทุกวันนับเป็นกลุ่มเสี่ยงที่อาจติดเชื้อไวรัสโคโรนา ดังนั้นถ้าคุณไม่อยากกังวลในการใช้ชีวิตประจำวัน ก็อย่าปล่อยให้ประกัน COVID-19 หมดอายุ เพราะการต่ออายุประกันโควิดอยู่เสมอนั้น เสมือนการการันตีว่าคุณจะได้รับความคุ้มครองต่อเนื่องไม่มีช่วงสุญญากาศให้กังวลใจ

 

ประกัน COVID-19, ต่อประกัน COVID-19

 

 

2.ต่อประกัน COVID-19 ควรต้องดูอะไรบ้าง

 

โดยทั่วไปแล้วประกัน COVID-19 จะมีเงื่อนไขแตกต่างกันไปในแต่ละบริษัท เราจึงขอแนะนำให้คุณตรวจสอบข้อมูลเหล่านี้ก่อนตัดสินใจต่ออายุประกัน

ตรวจสอบเงื่อนไขการขอเอาประกัน

เงื่อนไขการขอเอาประกันนับเป็นด่านแรกที่คุณต้องตรวจเช็คก่อนต่ออายุประกัน COVID-19 ไม่ว่าจะเป็นการต่ออายุกับบริษัทประกันเดิมหรือบริษัทใหม่ ดังนั้นอย่าลืมตรวจสอบให้ดีว่าการต่ออายุประกันมีเงื่อนไขใดเปลี่ยนแปลงไปบ้าง ทั้งนี้คุณสามารถตรวจสอบเบี้องต้นได้ตามรายละเอียดด้านล่างนี้

  • ตรวจสอบข้อมูลส่วนตัว เช่น อายุของคุณ สัญชาติของคุณ การประกอบอาชีพ และเงื่อนไขทางสุขภาพ
  • ตรวจสอบระยะเวลา เช่น ระยะเวลาที่คุณอาศัยอยู่ในประเทศไทย และระยะเวลารอคอยของประกันนั้น ๆ เป็นต้น

 

เทียบเคียงงบและแผนประกัน

 

ปัจจุบันแผนประกัน COVID-19 ตามท้องตลาดมีตั้งแต่ประกันเบี้ยหลักร้อยไปจนถึงหลักพัน แต่เราอยากให้คุณตระหนักไว้ว่าเบี้ยประกันราคาสูงที่สุดอาจไม่ใช่สิ่งที่ดีเสมอไป เพราะประกัน COVID-19 ที่ดีที่สุดคือประกันที่แผนความคุ้มครองและเบี้ยประกันตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณมากที่สุด อย่างแผนประกัน iSafe มีถึง 3 แผนประกันให้คุณเลือก โดยเบี้ยเริ่มต้นเพียง 599 บาท/ปี* (อ่านรายละเอียดแผนประกัน iSafe Extra ได้ที่นี่)

 

เช็คความคุ้มครอง

 

การตรวจสอบแผนความคุ้มครองให้ถี่ถ้วนก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ไม่ควรพลาด เพราะแต่ละบริษัทมีแผนความคุ้มที่โดดเด่นต่างกันไป ดังนั้นอย่าลืมตรวจสอบว่าความคุ้มครองนั้นเปลี่ยนแปลงจากแผนเดิมหรือตรงกับความต้องการของคุณหรือไม่ เช่น หากคุณไม่ได้เป็นพนักงานประจำอาจเลือกแผนที่เน้นให้ความคุ้มครองการชดเชยรายได้ แต่ถ้าคุณกังวลเรื่องค่ารักษาพยาบาลปานปลายก็อาจเน้นการคุ้มครองภาวะโคม่า เป็นต้น

 

ประเด็นสำคัญอื่นๆ

 

หากคุณยังมีข้อสงสัยหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายละเอียดของประกัน ควรติดต่อสอบถามโดยตรงกับบริษัทตามช่องทางที่คุณสะดวก เพื่อขอรับคำปรึกษาเพิ่มเติมก่อนตัดสินใจต่ออายุประกัน COVID-19 อย่าง ประกัน iSafe Extra จาก Tune Protect Thailand เรายินดีให้คำปรึกษาคุณทุกที่ทุกเวลาผ่าน Call Center เบอร์ 1183

 

3.ประกัน COVID-19 ของ Tune Protect Thailand คุ้มครองอะไรบ้าง

 

เพื่อให้คุณหมดกังกลกับไวรัสโคโรนา เราขอแนะนำประกัน iSafe Extra จาก Tune Protect Thailand ที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมถึง 4 เรื่องใหญ่ ดังนี้

  • การเจ็บป่วยด้วยภาวะโคม่าที่มีสาเหตุมาจากโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) คุ้มครองสูงสุดถึง 1,00,000 บาท*
  • การรักษาพยาบาลจากโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) คุ้มครองสูงสุดถึง 60,000 บาท*
  • การเสียชีวิต การสูญเสียอวัยวะ สายตาย หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงจากอุบัติเหตุทั่วไป คุ้มครองถึง 150,000 บาท
  • จ่ายเมื่อตรวจสอบว่าติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) คุ้มครองถึง 5,000 บาท (เมื่อตรวจพบเชื้อ COVID-19 แบบ RT-PCR จากหน่วยงานตรวจหาเชื้อ COVID-19 ที่มีมาตรฐานและผ่านการรับรองจากกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์)

อีกทั้งยังมีบริการพิเศษปรึกษาแพทย์ออนไลน์แบบส่วนตัว Health2Go ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ ก็สามารถขอคำปรึกษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญได้ทันที ไม่ว่าจะทางแชท โทร หรือ วิดีโอคอล ประหยัดเวลาและยังช่วยลดความเสี่ยงในการติดเชื้อจากการต้องเดินทางไปสถานพยาบาลอีกด้วย

 

หมายเหตุ *ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขของเอกสารเสนอขายก่อนตัดสินใจทำประกันภัย เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

 

 

ประกัน COVID-19, ขั้นตอนการซื้อประกัน iSafe

 

 

4.ขั้นตอนการซื้อประกัน iSafe Extra

 

หากคุณสนใจซื้อประกัน iSafe สามารถซื้อประกันได้ง่ายๆ แบบ Contactless ผ่านมือถือ โดยเข้าไปที่ ประกัน iSafe Extra และทำตามขั้นตอนต่อไปนี้

ขั้นตอนที่ 1: ระบุข้อมูลส่วนตัว

เริ่มต้นด้วยการระบุข้อมูลส่วนตัวสั้นๆ โดยระบุวันเกิด, เดือนเกิด และปีเกิด และคลิกที่ปุ่มดำเนินการต่อ

ขั้นตอนที่ 2: เลือกแผนความคุ้มครอง

จากนั้นระบบจะโชว์รายละเอียดแผนความคุ้มครอง และเบี้ยประกันทั้งหมดให้เลือก โดยประกัน iSafe Extra จาก Tune Protect Thailand

ขั้นตอนที่ 3: กรอกข้อมูลส่วนตัว

เมื่อเลือกแผนความคุ้มครองเรียบร้อยแล้ว ให้กรอกข้อมูลส่วนตัวและตอบคำถามประวัติสุขภาพเพียงเล็กน้อย หากคุณต้องการขอสิทธิ์ลดหย่อยภาษีสามารถติ๊กเลือกได้ที่หน้านี้ นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกได้ว่าจะรับประกัน iSafe Extra ผ่านทางอีเมลหรือไปรษณีย์ได้อีกด้วย

ขั้นตอนที่ 4: ยืนยันข้อมูลและชำระเงิน

ตรวจสอบข้อมูลของคุณให้ถูกต้องในขั้นตอนสุดท้าย และเลือกช่องทางการชำระเงินที่คุณสะดวก จากนั้นรอเพียงไม่กี่วันกรมธรรม์จะถูกส่งไปถึงคุณ

สุดท้ายผู้สนใจควรศึกษาข้อมูลและแผนกรมธรรม์ให้ละเอียดก่อนตัดสินใจ โดย Tune Protect Thailand ขอส่งต่อความห่วงใยให้ประกัน iSafe Extraเป็นหนึ่งในตัวเลือกเพื่อแบ่งเบาความเสี่ยงของคุณ



บทความที่เกี่ยวข้อง

เตรียมตัวอย่างไรให้พร้อมก่อน - หลังฉีดวัคซีนโควิด-19

เตรียมตัวอย่างไรให้พร้อมก่อน - หลังฉีดวัคซีนโควิด-19

ข้อแนะนำในการเตรียมตัวให้พร้อมทั้งก่อนและหลังการฉีดวัคซีนโควิด-19 พร้อมข้อมูลความคุ้มครองของประกันแพ้วัคซีนและโควิด เพื่อจะได้คลายความกังวลและปฏิบัติตัวอย่างถูกต้อง

ฉีดวัคซีนโควิด 19 แล้วป้องกันการติดเชื้อโควิดจริงหรือไม่

ฉีดวัคซีนโควิด 19 แล้วป้องกันการติดเชื้อโควิดจริงหรือไม่

วัคซีน เป็นความหวังในการควบคุมการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ไม่ให้รุนแรงไปมากกว่านี้ คำถามที่ตามมาคือ ฉีดวัคซีนแล้วยังมีโอกาสติดเชื้อ covid-19 ได้อีกหรือไม่ Tune Protect จะพาไปหาคำตอบกัน

การแยกระดับผู้ป่วยโควิด-19 เขียว เหลือง แดง

การแยกระดับผู้ป่วยโควิด-19 เขียว เหลือง แดง

ข้อมูลอาการผู้ป่วยโควิด-19 ระดับเขียว-เหลือง-แดง เพื่อประเมินอาการเบื้องต้นของตัวเองได้ พร้อมแนะนำประกัน covid19 และแนวทางความคุ้มครองเรื่องโควิดในผู้ป่วยแต่ละระดับ