Call Center 1183
เคล็ดไม่ลับเลือกซื้อประกันอุบัติเหตุให้พ่อแม่

เคล็ดไม่ลับเลือกซื้อประกันอุบัติเหตุให้พ่อแม่

การดูแลชีวิตของคนที่คุณรัก นอกจากจะเป็นเรื่องความเป็นอยู่ และการรับประทานอาหารแล้ว การเลือกทำ “ประกัน” ก็เป็นสิ่งที่จำเป็น และสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะเรื่องของอุบัติเหตุเป็นสิ่งที่ละเลยไม่ได้

ยิ่งอายุเยอะพ่อแม่ก็ยิ่งมีความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุได้ เพราะความเสื่อมถอยของร่างกาย อุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด เพียงเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็อาจทำให้บาดเจ็บถึงขั้นเรื้อรัง หรืออาจเป็นอันตรายถึงชีวิตได้ เตรียมพร้อมด้วยการทำประกันอุบัติเหตุผู้สูงอายุไว้ ก็เป็นตัวช่วยลดความเสี่ยงเรื่องค่ารักษาพยาบาลได้ดี แต่จะดีกว่าไหมหากเราช่วยกันดูแลด้วยประกันอุบัติเหตุ ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินแก้ มาดูกันว่า อุบัติเหตุในผู้สูงวัยทำไมถึงถือว่าเป็นเรื่องใหญ่ และทุกคนในครอบครัวควรให้ความสำคัญ

 

ทำไมการทำประกันอุบัติเหตุให้พ่อแม่ถึงเป็นเรื่องสำคัญ

 

1. เกิดอุบัติเหตุแต่ละทีก็เจ็บป่วยเรื้อรังกว่าวัยหนุ่มสาว เพราะผู้สูงอายุมีภาวะกล้ามเนื้ออ่อนล้า และความเสื่อมต่าง ๆ ของร่างกาย มักเป็นสาเหตุหลักของการเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งเกิดได้ทั้งภายในบ้าน หรือบนท้องถนน เช่น อุบัติเหตุลื่นหกล้ม เนื่องจากพ่อแม่มักจะมีภาวะกระดูกพรุน แค่การหกล้มเล็กน้อย ก็ทำให้กระดูกหักได้ง่าย ๆ และอาจเป็นเรื้อรังจนต้องรักษานานกว่าปกติ

2. อุบัติเหตุจากชีวิตประจำวัน เพราะความสูงวัยจึงทำให้การมองเห็นเริ่มเสื่อมลง และความคล่องตัวก็ลดลงด้วย การใช้ชีวิตประจำวันอาจจะทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ เช่น การเทน้ำร้อน การรับประทานอาหาร ก็อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ผู้สูงวัยเกิดอุบัติเหตุได้เช่นกัน

3. อุบัติเหตุขณะเดินบนท้องถนน เมื่อสูงวัยขึ้นประสิทธิภาพของการมองเห็น และการฟังก็จะเริ่มถดถอย ทำให้การมองเห็น และการฟังเสียงไม่ชัดเจน การเดินข้ามถนนจึงถือเป็นความสุ่มเสี่ยงที่จะทำให้เกิดอันตราย เพราะอาจไม่ได้ยินเสียงรถหรือการบีบแตรเป็นสัญญาณเตือน การเดินข้ามสะพานลอย ก็เป็นอีกหนึ่งจุดอันตรายในการเกิดอุบัติเหตุได้ นำไปสู่ความบาดเจ็บ หรือส่งผลต่อชีวิตได้ทุกเมื่อ

ความเสี่ยงดังกล่าวอาจเกิดขึ้นได้ทุกช่วงเวลา ดังนั้นปลอดภัยไว้ก่อนดีที่สุด เพื่อดูแลคนที่คุณรัก การซื้อประกันภัยอุบัติเหตุ ไว้สำหรับความเสี่ยงในชีวิตย่อมตอบโจทย์ได้ดีที่สุด การเลือกประกันอุบัติเหตุผู้สูงอายุไว้หนึ่งกรมธรรม์ก็เป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม

 

ประกันอุบัติเหตุผู้สูงอายุ, ทำประกันให้พ่อแม่

 

 

ก่อนเลือกซื้อประกันอุบัติเหตุให้พ่อแม่ต้องดูอะไรบ้าง

 

พ่อแม่ มีอายุเท่าไหร่

แผนประกันอุบัติเหตุแต่ละแผนจะมีกำหนดอายุของผู้ขอเอาประกันแตกต่างกันไป อีกทั้งอายุยังเป็นตัวกำหนดราคาเบี้ยประกัน และการต่ออายุ ทำให้การเลือกประกันที่เหมาะสมกับพ่อแม่สามารถเลือกได้จากอายุของท่านเป็นอย่างแรก

 

ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของพ่อแม่

 

ไลฟ์ไตล์การใช้ชีวิตของพ่อแม่มีความสำคัญมากในการเลือกแผนประกัน กรณีที่พ่อแม่มีไลฟ์สไตล์ชิล ๆ อยู่ติดบ้านชอบปลูกต้นไม้ เลี้ยงแมว เลี้ยงหมาไม่เสี่ยงต่ออุบัติเหตุมาก ประกันจ่ายน้อย ประกันอุบัติเหตุ แผน 1 คุ้มครองทั่ว ๆ ไปก็เพียงพอสำหรับความคุ้มครอง แต่ถ้าพ่อแม่ของคุณ เป็นสายเที่ยวเป็นผู้ชื่นชอบการท่องเที่ยวหรือทำกิจกรรมที่ค่อนข้างมีความเสี่ยง การเลือกประกันอุบัติเหตุแผนพิเศษเพื่อรับความคุ้มครองสูงสุดจะช่วยให้คุณอุ่นใจ สบายใจมากขึ้น

 

สำรวจว่าพ่อแม่เรามีสิทธิ์ค่ารักษาอะไรอยู่บ้าง

 

โดยส่วนใหญ่พ่อแม่จะมีสวัสดิการค่ารักษาพยาบาลที่ตัวเองมีอยู่ เช่น ประกันสังคม ประกันกลุ่ม บัตรทอง หรือสวัสดิการจากที่ทำงาน แต่มักจะไม่ครอบคลุมค่ารักษาในโรงพยาบาลได้ทั้งหมด ทำให้ต้องสูญเสียค่าใช้จ่ายสูงกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน เมื่อคุณมีคำตอบแล้วว่า อยากซื้อประกันภัยอุบัติเหตุ ให้พ่อแม่ การเลือกประกันอุบัติเหตุผู้สูงอายุ PA Choice Senior จึงเป็นคำตอบที่น่าสนใจเลยทีเดียว เพราะเป็นประกันที่เคลมง่าย ราคาคุ้มค่า คุ้มครองสูงสุด บริการครอบคลุม เราให้คุณได้มากกว่า

 

เลือกทำประกันให้พ่อแม่ในส่วนที่ขาด

 

Tune Protect Thailand อยู่เคียงข้างคนที่คุณรักเสมอ จึงคัดสรรและมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคุณ เพื่อให้คุณไร้กังวลกับทุกเรื่องอุบัติเหตุ เพียงเลือกวางแผนประกันอุบัติเหตุให้คนที่คุณรัก ตั้งแต่วันนี้เพื่อลดความเสี่ยงทางการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด โดยเราจะช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงความคุ้มครองด้านอุบัติเหตุทั่วโลกตลอด 24 ชั่วโมง

 

ประกันอุบัติเหตุผู้สูงอายุ PA Choice Senior

 

 

ประกันอุบัติเหตุผู้สูงอายุ, ทำประกันอุบัติเหตุผู้สูงอายุ

 

 

  • เบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 2,600 บาทต่อปี ทั้งนี้ ประกันอุบัติเหตุผู้สูงอายุ PA Choice Senior ยังให้คุณต่ออายุประกันได้ยาวถึง 99 ปี
  • เป็นประกันภัยอุบัติเหตุสำหรับผู้สูงวัยที่มีอายุตั้งแต่ 45-60 ปี ให้ความคุ้มครองจากอุบัติเหตุทั่วไป การถูกทำร้ายร่างกายหรือถูกฆาตกรรมรวมไปถึงอุบัติเหตุสาธารณะอีกด้วย
  • ให้ค่าชดเชยในกรณีกระดูกหัก ไฟไหม้ น้ำร้อนลวก หรือบาดเจ็บอวัยวะภายใน สูงสุด 30,000 บาท
  • คุ้มครองกรณีเสียชีวิตสูงสุด 900,000*
  • ค่ารักษาพยาบาลต่ออุบัติเหตุต่อครังสูงสุด 20,000 บาท*
  • ค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุสาธารณะสูงสุด 900,000*
  • เบี้ยเริ่มต้นเพียงวันละ 5 บาท*

 

 

นอกจากนี้เรายังมีบริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์แบบส่วนตัว Health2GO อีกด้วยไม่ว่าพ่อแม่ของคุณจะอยู่ที่ ก็สามารถขอคำปรึกษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญได้ทันที ไม่ว่าจะทางแชท โทร หรือ วิดีโอคอล ตลอด 24 ชม. อีกทั้งยังช่วยลดความเสี่ยงในการติดเชื้อจากการต้องเดินทางไปสถานพยาบาล เพราะสิ่งที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้นได้ทุกเวลา ประกันอุบัติเหตุผู้สูงอายุ PA Choice Senior จาก Tune Protect Thailand จึงมีหลากหลายแบบประกันอุบัติเหตุ ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ บนทุกเส้นทางไลฟ์สไตล์ได้อย่างมั่นใจ

 



บทความที่เกี่ยวข้อง

How To เลือกประกันอุบัติเหตุเด็กให้ลูกรัก

How To เลือกประกันอุบัติเหตุเด็กให้ลูกรัก

ใกล้เปิดเทอมผู้ปกครองไม่สามารถดูแลเด็ก ๆ ได้ตลอด การมีประกันอุบัติเหตุเด็กถือเป็นตัวช่วยที่ดี บทความนี้ ทูน โพรเทค มีวิธีการเลือกประกันอุบัติเหตุเด็กให้ลูกรักมาแนะนำ

5 กิจกรรมไลฟ์สไตล์สุดฮิต

5 กิจกรรมไลฟ์สไตล์สุดฮิต

อย่าให้ความกังวลมาหยุดการใช้ชีวิต ออกไปเติมไฟด้วยการทำกิจกรรมสุดฮิต มีไลฟ์สไตล์สุดคูล และให้ ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล PA Choice Care จาก Tune Protect ช่วยดูแล

เคล็ดลับเปลี่ยนปีชงเป็นปีชิลล์ 2565

เคล็ดลับเปลี่ยนปีชงเป็นปีชิลล์ 2565

เปิดเคล็ดลับแก้ปีชง 2565 ปีไหนชงบ้าง มีวิธีแก้ชงอย่างไร สถานที่ไหว้แก้ปีชง พร้อมการป้องกันดวงชงจากอุบัติเหตุไม่คาดคิด เพื่อเปลี่ยนปีชงเป็นปีชิลล์ ที่คุณไม่ควรพลาด