Call Center 1183
ลูกจำเป็นต้องมีประกันอุบัติเหตุไหม เลือกยังไงดี?

ลูกจำเป็นต้องมีประกันอุบัติเหตุไหม เลือกยังไงดี?

เด็กๆ ถือเป็นสมาชิกคนสำคัญของบ้าน เป็นช่วงวัยที่ต้องการการเรียนรู้ ออกไปเผชิญโลกกว้างเพื่อเสริมสร้างทักษะ และจินตนาการต่างๆ แต่ในทางกลับกันก็ต้องการการดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษ เพราะยังมีความเปราะบาง อ่อนต่อโลก ทำให้อาจต้องเจอกับความเสี่ยงจากอุบัติเหตุต่างๆ ได้ง่ายกว่าช่วงวัยอื่นๆ

เพราะเรารู้ดีว่า ไม่ว่าจะเป็นอุบัติเล็กน้อยแค่ไหน แต่สำหรับใจพ่อแม่นั้นคือเรื่องใหญ่เสมอ Tune Protect Thailand จึงจะมาแชร์ข้อมูล ความสำคัญของการมี ประกันอุบัติเหตุเด็ก ที่จะช่วยดูแลทุกย่างก้าวการใช้ชีวิตของลูกน้อย

 

ประกันอุบัติเหตุเด็ก, อุบัติเหตุสำหรับเด็ก

 

 

ประกันอุบัติเหตุเด็ก จำเป็นอย่างไร

 

เด็กคือวัยอยากรู้อยากลอง

การให้เด็กๆ ได้เติบโต ก็คือการให้เขาได้ทดลองเรียนรู้ ลงมือทำสิ่งต่างๆ ด้วยตัวเอง อย่างการลองเข้าครัวทำเมนูง่ายๆ หรือ ลองเล่นกีฬาหลากหลายประเภท เพราะความรู้นอกห้องเรียน ก็เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เด็กได้มีพัฒนาการทางความคิดอย่างรอบด้าน แต่ยิ่งออกไปใช้ชีวิตก็อาจจะยิ่งนำมาสู่ความเสี่ยงที่เพิ่มมากขึ้นตามไปด้วย

เด็กไม่สามารถพิจารณาความเสี่ยงได้เอง

อย่างที่ได้กล่าวไปว่าเด็กๆ คือวัยอยากรู้อยากลอง สิ่งของรอบตัวต่างๆ เช่น ของมีคม ของเล่นอันตรายสีสันฉูดฉาด สารเคมี ประทัด วัตถุไวไฟ ฯลฯ ที่ผู้ใหญ่ทั่วไปรู้ได้ว่าเป็นของอันตราย แต่เด็กเล็กๆ ไม่สามารถประเมินความเสี่ยงจากสิ่งเหล่านั้นได้ด้วยตัวเอง และย่อมมีความอยากลองเล่น อยากลองสัมผัส ซึ่งมีโอกาสนำมาสู่อุบัติเหตุร้ายแรงต่างๆ ได้

อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ทุกที่ทุกเวลา

อุบัติเหตุสามารถเกิดได้จากปัจจัยต่างๆ ในการใช้ชีวิตประจำวัน เพียงแค่คุณพ่อคุณแม่คลาดสายตาจากลูกน้อยไม่กี่นาที ก็อาจเกิดเหตุไม่คาดคิดขึ้นได้ทุกเมื่อ ตั้งแต่เรื่องเล็กน้อย เช่น การหกล้ม การพลัดตกจากของเล่น ไปจนถึงอุบัติเหตุร้ายแรง เช่น รถเฉี่ยวชน น้ำร้อนลวก แผลไฟไหม้

เด็กยังไม่สามารถดูแลตัวเองได้ 100%

หากเกิดเหตุการณ์ร้ายขึ้น เด็กๆ อาจจะยังไม่สามารถรับมือได้ด้วยตัวเอง เช่น การปฐมพยาบาลเบื้องต้น การขอความช่วยเหลือจากเบอร์โทรฉุกเฉินต่างๆ ดังนั้นการมีประกันอุบัติเหตุเด็กก็เหมือนการมีผู้ช่วยที่จะเข้ามาช่วยจัดการความยุ่งยาก และทำให้คุณพ่อคุณแม่อุ่นใจได้ว่าลูกของคุณเข้าถึงการรักษาได้อย่างทันท่วงที

ความเสี่ยงอาจมาจากคนรอบตัว

ถึงแม้คุณจะสอนให้ลูกๆ ระมัดระวังในการใช้ชีวิตขนาดไหน ก็ปฎิเสธไม่ได้ว่าการอยู่รวมกันในสังคมใหญ่ บางครั้งความเสี่ยงก็สามารถมาจากคนรอบตัวของเด็กได้ เช่น อาจโดนเฉี่ยวชนโดยผู้ที่ขับรถประมาท หรือ อาจเกิดอุบัติเหตุจากเพื่อนคนอื่นๆ ในโรงเรียน ซึ่งแน่นอนว่านั่นคือปัจจัยภายนอกที่คุณไม่สามารถควบคุมได้ 100 เปอร์เซ็นต์ และถึงแม้ว่าจะมีประกันกลุ่มของสถานศึกษาสำหรับเด็กนักเรียน ขอบเขตการคุ้มครองก็อาจจะไม่ครอบคลุมเท่าความกังวลของคนเป็นพ่อเป็นแม่

 

เลือกประกันอุบัติเหตุเด็กอย่างไรให้เหมาะกับลูก

 

การเลือกประกันอุบัติเหตุสำหรับเด็กก็ไม่ต่างอะไรกับของผู้ใหญ่ แต่ต้องพิจารณาให้ครอบคลุมทุกความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นกับเด็กโดยเฉพาะ แผนประกันมีวงเงินคุ้มครองสูงแต่เริ่มต้นด้วยเบี้ยประกันสบายกระเป๋า และควรมีสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่คุ้มค่า

ขอแนะนำแผนประกันอุบัติเหตุเด็ก ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับความปลอดภัยของลูกน้อย ที่จะช่วยให้พ่อแม่รู้สึกอุ่นใจในยามที่เด็กๆ อยู่ไกลสายตา อย่างประกันอุบัติเหตุเด็ก PA Choice Kids จาก Tune Protect

 

ประกันอุบัติเหตุเด็ก, แผนประกันอุบัติเหตุสำหรับเด็ก

 

 

ประกันอุบัติเหตุเด็ก PA Choice Kids

 

  • การเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ สายตา การรับฟังเสียง การพูดออกเสียง คุ้มครองสูงสุด 700,000 บาท*
  • ค่ารักษาพยาบาลต่ออุบัติเหตุแต่ละครั้ง สูงสุด 50,000 บาท*
  • ค่ารักษาพยาบาลสําหรับทันตกรรมต่ออุบัติเหตุแต่ละครั้ง สูงสุด 2,000 บาท*

ไม่ว่าลูกน้อยจะเจ็บเล็ก เจ็บใหญ่ ก็อุ่นใจค่ารักษา ด้วยความครอบคลุมที่จะคุ้มครองอุบัติเหตุต่างๆ ในราคาเบี้ยเริ่มต้นแค่วันละ 4 บาท*

นอกจากนั้นยังมีบริการเพื่อการดูแลขั้นกว่า สำหรับลูกค้า Tune Protect โดยเฉพาะ กับ Health2GO * ไม่ว่าจะเจ็บป่วยที่ไหน เมื่อไหร่ ก็สามารถปรึกษาแพทย์ส่วนตัวแบบออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งทางแชท คอลออดิโอ และ วิดีโอคอล ไม่ต้องเดินทางไปโรงพยาบาลเพื่อเพิ่มความเสี่ยง สะดวก และ เป็นส่วนตัว มั่นใจได้ว่าข้อมูลทางการแพทย์ทุกอย่างจะถูกเก็บเป็นความลับ

 

คำเตือน :

 

*ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขของเอกสารเสนอขายก่อนตัดสินใจทำประกันภัย เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

*เงื่อนไขแตกต่างกันตามแต่ละแผนประกัน

 

ให้ลูกน้อยของคุณได้ออกไปสนุกกับการเรียนรู้โลกใบใหม่ ด้วยความอุ่นใจ และความคุ้มครองพิเศษเพื่อคนพิเศษของคุณ ประกันอุบัติเหตุเด็ก PA Choice Kids จาก Tune Protect

 



บทความที่เกี่ยวข้อง

เคล็ดไม่ลับเลือกซื้อประกันอุบัติเหตุให้พ่อแม่

เคล็ดไม่ลับเลือกซื้อประกันอุบัติเหตุให้พ่อแม่

เหตุไม่คาดฝันเกิดขึ้นกับพ่อแม่ของเราได้เสมอ การทำประกันอุบัติเหตุผู้สูงอายุจึงสำคัญ ก่อนซื้อประกันอุบัติเหตุให้พ่อแม่ เราต้องดูอะไรบ้าง ตาม Tune Protect ไปดูกันเลย

อาชีพอะไรบ้างที่ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล ไม่รับทำประกัน

อาชีพอะไรบ้างที่ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล ไม่รับทำประกัน

การมีประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคลถือเป็นหลักประกันในชีวิต บทความนี้ทูน โพรเทคพาทุกคนมาดูกันว่ามีอาชีพอะไรบ้างที่ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลไม่รับ

How To เลือกประกันอุบัติเหตุเด็กให้ลูกรัก

How To เลือกประกันอุบัติเหตุเด็กให้ลูกรัก

ใกล้เปิดเทอมผู้ปกครองไม่สามารถดูแลเด็ก ๆ ได้ตลอด การมีประกันอุบัติเหตุเด็กถือเป็นตัวช่วยที่ดี บทความนี้ ทูน โพรเทค มีวิธีการเลือกประกันอุบัติเหตุเด็กให้ลูกรักมาแนะนำ