Call Center 1183
เหตุผลที่ต้องมีประกันทรัพย์สินภายในบ้าน myHomeSmart

เหตุผลที่ต้องมีประกันทรัพย์สินภายในบ้าน myHomeSmart

แน่นอนว่าบ้านไม่ใช่เพียงแค่ที่อยู่อาศัยเท่านั้น แต่บ้านเปรียบเสมือนการลงทุนและเป็นทรัพย์สินที่มีมูลค่าสูงมาก ซึ่งหลายคนอาจจะนิ่งนอนใจ เมื่อซื้อบ้านเสร็จ เข้าพักอาศัยแล้วก็จบ แต่ในความเป็นจริงนั้นเหตุการณ์ไม่คาดฝันสามารถเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ ไม่ว่าจะเป็นไฟไหม้ โจรกรรม ภัยธรรมชาติที่ก่อให้เกิดความเสียหายทั้ง

ต่อตัวบ้านและทรัพย์สินภายในบ้าน การซื้อประกันภัยบ้านหรือประกันทรัพย์สิน จึงเป็นหลักประกันในการสร้างความคุ้มครองความเสียหายที่จะเกิดขึ้นกับที่อยู่อาศัย รวมถึงช่วยบรรเทาความเดือดร้านที่จะตามมาหลังเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันอีกด้วย นั่นจึงเป็นเหตุผลว่า "ทำไมถึงต้องทำประกันทรัพย์สินภายในบ้าน"


ประกันประกันทรัพย์สินภายในบ้าน คืออะไร

ประกันประกันทรัพย์สินภายในบ้าน คือ ประกันภัยที่ให้ความคุ้มครองทรัพย์สินของบุคคลหรือกิจการโดยตรงจากความเสียหายที่เกิดขึ้นจากเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน และเหตุการณ์ดังกล่าวได้ระบุเอาไว้ในกรมธรรม์ ซึ่งประกันทรัพย์สินจะคล้ายกับประกันอัคคีภัย เนื่องจากประกันภัยทรัพย์สินเป็นพื้นฐานมาจากประกันอัคคีภัย แต่ให้ความคุ้มครองที่กว้างกว่า โดยความคุ้มครองประกันทรัพย์สินจะคุ้มครองในส่วนของสิ่งปลูกสร้าง รวมถึงให้ความคุ้มครองทรัพย์สินอื่นๆ ภายในบ้านอีกด้วย


ประกันภัยบ้าน, ประกันทรัพย์สิน


9 เหตุผลที่ต้องมีประกันทรัพย์สินภายในบ้าน myHomeSmart

ประกันภัยบ้าน myHomeSmart จาก Tune Peotect ประกัยภัยที่จะช่วยคุ้มครองครอบคลุมเรื่องบ้าน ไม่ว่าจะความเสียหายต่อตัวบ้าน ทรัพย์สินภายในบ้าน ไฟไหม้ โจรกรรม หรือภัยธรรมชาติ ทำให้มั่นใจได้ว่าเมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ก็ยังมีประกันภัยบ้าน myHomeSmart ช่วยดูแลคุ้มครองทั้งชีวิตและทรัพย์สินภายในบ้าน


1. คุ้มครองอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า Gadget ภายในบ้าน

ให้คุณอุ่นใจ โดยภายในกรมธรรม์จะชดเชยค่าเสียหายต่อทรัพย์สินภายในบ้านเครื่องใช้ไฟฟ้า เช่น Smartphone, AirPods, notebook laptop, iPad และอื่นๆ* จากเหตุการณ์ต่าง ซึ่งภัยที่คุ้มครองได้แก่ ไฟไหม้ ฟ้าผ่า ระเบิด ภัยจากการเฉี่ยวและ/หรือการชนของยานพาหนะ หรือสัตว์พาหนะ ภัยจากอากาศยาน วัตถุตกจากอากาศยาน และ ภัยเนื่องจากนํ้า (ไม่รวมนํ้าท่วม) สูงสุด 150,000 บาท*


2. เลือกคุ้มครองบ้านได้สูงสุด 20 ล้านบาท*

โดยจะให้ความคุ้มครองสำหรับความเสียหายต่อสิ่งปลูกสร้าง (ไม่รวมฐานราก) และทรัพย์สินภายในสิ่งปลูกสร้างสูงสุดไม่เกิน / ต่อปีกรมธรรม์ประกันภัย


3. คุ้มครอง ถูกลักทรัพย์ ปล้นทรัพย์

คุ้มครองจากการโจกรรมสูงสุด 200,000 บาท* ในกรณีที่ปรากฎร่องรอยการงัดแงะ ถูกลักทรัพย์ ปล้นทรัพย์ หรือการชิงทรัพย์


4. คุ้มครองเงินสดสูญหาย

หากเงินสดเกิดการสูญหาย จะได้รับความคุ้มครองในกรณีที่สูญเสียหรือความเสียหายภายในสถานที่เอาประกันภัย โดยจะได้รับการชดเชยสูงสุด 100,000 บาท*


5. ดูแลค่าเช่าที่พักชั่วคราว

ในกรณีสิ่งปลูกสร้างทั้งตัวอาการและทรัพย์สินภายในบ้านเสีย จำเป็นต้องมีการพักอาศัยที่อื่นชั่วคราว จะได้รับการดูแลเรื่องค่าเช่าที่พักชั่วคราว 1,000 บาทต่อวัน*


6. เบี้ยประกันเริ่มต้นแค่ 3 บาทต่อวัน

ในกรรมธรรม์นี้จ่ายเบี้ยสบายกระเป๋ามาก เริ่มต้นแค่ 3 บาทต่อวัน แต่ให้ความคุ้มครองหลักล้าน อุ่นใจไร้กังวลทั้งเรื่องบ้าน ทรัพย์สินต่างๆ และผู้อาศัย


7. ปรับเลือกความคุ้มครองที่ต้องการได้อย่างลงตัว

ประกันภัยบ้าน myHomeSmart มีหลากหลายแผนให้เลือก โดยสามารถปรับเลือกความคุ้มครองที่ต้องการได้อย่างลงตัว รับความคุ้มครองที่ตอบโจทย์ ด้วยราคาเบี้ยประกันที่ถูกใจ ต้องการให้เราดูแลแค่ไหน ออกแบบให้ตรงความต้องการของคุณง่าย แค่ปลายนิ้ว พิเศษ! เพิ่มความคุ้มครองค่างวดผ่อนชําระ 20,000 บาท/เดือน* (นานสูงสุด 6 เดือน) หรือประกันภัยเงินสด การ ประกันภัยบ้านแบบสมาร์ท ที่ให้คุณเลือกเองได้ ให้ตอบโจทย์ทั้งตัวบ้าน ทรัพย์สิน รวมถึงผู้พักอาศัยด้วยเช่นกัน


8. มีประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล

มีประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล ที่ให้ความคุ้มครองการเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ สายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงจากอุบัติเหตุซึ่งเกิดขึ้นในสถานที่เอาประกันภัย ซึ่งจะคุ้มครองให้กับบุคคลที่ระบุชื่อในกรมธรรม์


9. บริการดูแลบ้านโฮมแคร์ Fixit 1 ครั้งต่อปี

ฟรี! บริการดูแลบ้านโฮมแคร์ Fixit 1 ครั้งต่อปี* โดยจะให้บริการช่วยเหลือในเรื่องของเครื่องปรับอากาศ งานประปา งานไฟฟ้า งานหลังคา กุญแจบ้าน รวมถึงการกำจัดหรือจับสัตว์ดุร้ายและแมลง ทั้งนี้ยังมีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินภายใน 24 ชั่วโมงอีกด้วย


บ้านถือเป็นสิ่งที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิต เมื่อได้มีการใช้จ่ายเงินจำนวนมากเพื่อซื้อบ้านมาแล้ว การดูแลบ้านด้วยการมีประกันภัยบ้าน หรือประกันทรัพย์สิน ก็เปรียบเสมือนเบาะที่คอยรองรับในยามที่เกิดเหตุการณ์ที่เลวร้าย ช่วยให้ไม่ต้องแบกรับภาระค่าใช้จ่ายที่ตามมาจากความเสียหายต่างๆ ทั้งนี้ควรศึกษาเงื่อนไขต่างๆ และรายละเอียดความคุ้มครองอย่างละเอียด หากใครต้องการปรึกษาแผนประกันภัยต่างๆ ลองให้ Tune Protect เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะเสนอแผนประกันที่ตรงความต้องการและตรงใจมากที่สุด โดยจะมีผู้เชียวชาญคอยให้คำแนะนำ รวมถึงเสนอแผนประกันที่คุ้มครองที่ดีที่สุดให้ บอกได้เลยว่าคุ้มค่ากับเบี้ยประกันที่จ่ายไปแน่นอน


หมายเหตุ

*เงื่อนไขเป็นไปตามกรมธรรม์ ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง



บทความที่เกี่ยวข้อง

ประกันภัยทรัพย์สินภายในบ้านคุ้มครองอะไรบ้าง

ประกันภัยทรัพย์สินภายในบ้านคุ้มครองอะไรบ้าง

ประกันภัยทรัพย์สินภายในบ้านถือเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม เหตุไม่คาดฝันที่ก่อให้เกิดความเสียหายกับบ้านหรือทรัพย์สินอาจเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ได้ มีประกันบ้านไว้อุ่นใจกว่า

เรื่องที่คุณอาจไม่รู้ว่าประกันภัยบ้านก็คุ้มครองคุณ

เรื่องที่คุณอาจไม่รู้ว่าประกันภัยบ้านก็คุ้มครองคุณ

หลายคนอาจคิดว่าประกันภัยบ้านนั้นคุ้มครองแค่เรื่องไฟไหม้ แต่ประกันภัยบ้านมีความคุ้มครองอีกมากที่หลายคนอาจไม่รู้ Tune Protect ขอพาไปดูว่าประกันภัยบ้าน คุ้มครองอะไรบ้าง

ซื้อบ้านต้องเตรียมค่าใช้จ่ายอะไรบ้าง

ซื้อบ้านต้องเตรียมค่าใช้จ่ายอะไรบ้าง

ค่าใช้จ่ายในการซื้อบ้านไม่ได้มีแค่ราคาบ้านเท่านั้น มาดูกันว่าการซื้อบ้านมีค่าใช้จ่ายอะไรบ้าง เพื่อจะได้เตรียมค่าใช้จ่ายในการซื้อบ้านรวมถึงค่าประกันภัยบ้านให้เพียงพอ