Call Center 1183
15 อันดับประเทศปลอดภัยที่สุดสำหรับนักท่องเที่ยวในปี 2023

15 อันดับประเทศปลอดภัยที่สุดสำหรับนักท่องเที่ยวในปี 2023

ในการเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศในแต่ละครั้ง นอกจากจะศึกษาประเทศเหล่านั้นแล้ว สิ่งที่ควรคำนึงก็คือความปลอดภัย เพราะถ้าไปต่างประเทศแล้วเกิดเหตุการณ์ไม่ดีขึ้นกับตนเอง นั่นหมายความว่าจะเกิดการสูญเสียตามมาอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นอาการเจ็บป่วย ได้รับบาดเจ็บ ทรัพย์สินสูญหาย หรือร้ายแรงจนถึงขั้นเสียชีวิต บทความนี้ขอแนะนำประเทศที่ปลอดภัยที่สุดในโลกประจำปี 2023 ว่ามีประเทศใดบ้าง เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อม และอุ่นใจทุกครั้งในยามที่ต้องไปเยือน

 

ประเทศปลอดภัยที่สุดสำหรับนักท่องเที่ยว ในปี 2023

 

1. ไอซ์แลนด์

ในปีนี้ข้อมูลจาก Global Peace Index ได้ประกาศว่าไอซ์แลนด์เป็นประเทศที่ปลอดภัยที่สุด และยังสามารถดำรงตำแหน่งอันดับ 1 ได้อีกครั้งจากปีที่ผ่านมา ซึ่งไอซ์แลนด์เองถือว่าเป็นประเทศที่มีจำนวนการฆาตกรรมและระดับของอาชญากรรมรุนแรงในระดับที่ค่อนข้างต่ำ และความพร้อมของอาวุธขนาดเล็กในระดับที่ถือว่ามั่นคง โดยไอซ์แลนด์เป็นประเทศที่มีอัตราการเกิดภัยพิบัติต่ำ ซึ่งเอื้อสำหรับการตั้งถิ่นฐานและที่อยู่อาศัย รวมถึงเป็นประเทศที่มีทรัพยากรธรรมชาติที่สมบูรณ์ วิวทัศน์สวยงามแปลกตา จึงเป็นประเทศที่ทั้งมีความปลอดภัยสูงและดึงดูดนักท่องเที่ยวต่างๆ ให้หลั่งไหลเข้ามาที่ที่ ซึ่งสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของที่นี่ ได้แก่ โบสถ์ฮอลล์กริมสเคิร์กยา หอศิลป์แห่งชาติไอซ์แลนด์ พิพิธภัณฑ์การเดินเรือไวกิ้ง น้ำตกฮรวนฟอสซาร์ เมืองอาคูเรย์รี่ เป็นต้น

 

2. เดนมาร์ก

เป็นอันดับสองประเทศที่ปลอดภัยที่สุดในโลก ซึ่งจัดลำดับตาม Global Peace Index 2023 ปีที่ได้ไต่อันดับขึ้นมาจากอันดับที่ 4 เมื่อปี 2022 โดยสิ่งที่ทำให้เดนมาร์กขึ้นมาเป็นอันดับ 2 ก็คือ มีอัตราการเกิดอาชญากรรมต่ำ อีกทั้งมีระบบเศรษฐกิจที่มันคงและสวัสดิการที่มอบให้กับประชาชนอย่างดีเยี่ยม ซึ่งตรงนี้จะช่วยลดความเหลื่อมล้ำในสังคม อีกทั้งด้วยนิสัยและการปฏิบัติตนของผู้คนในประเทศนี้เป็นไปทางเดียวกัน ทำให้ไม่ค่อยมีผู้ปฏิบัติผิดกฎหมาย จึงส่งผลให้ประเทศมีความสงบเรียบร้อย ซึ่งสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของที่นี่ ได้แก่ เมืองโคเปนเฮเกน พระราชวังอมาเลียนบอร์ก โบสถ์เฟรเดอริก สวนสนุกทิโวลี ถนนสตรอยก์ เป็นต้น

 

3. ไอร์แลนด์

ประเทศถัดมาที่ได้รับตำแหน่งอันดับ 3 ให้เป็นประเทศที่ปลอดภัยที่สุดในโลก นั่นก็คือไอร์แลนด์ สิ่งที่ทำให้ประเทศนี้ครองอันดับสามก็คือ ประเทศนี้มีอัตราการฆาตกรรมต่ำ ซึ่งเรียกได้ว่าต่ำกว่าค่าเฉลี่ยทั่วโลก อีกทั้งยังมีอัตราการเกิดอาชญากรรมรุนแรงต่ำที่สุด ที่สำคัญไอร์แลนด์ยังเป็นประเทศที่ปราศจากการก่อการร้ายและยังเป็นประเทศที่ไม่มีความขัดแย้งในประเทศ นักท่องเที่ยวสามารถมาที่นี่ได้อย่างสบายใจ ซึ่งสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของที่นี่ ได้แก่ วรรณกรรมแห่งกรุงดับลิน อุทยานแห่งชาติคิลลาร์นี เมืองแกลเวย์ คาบสมุทรดิงเกิ้ล หน้าผาโมเฮอร์ เป็นต้น

 

4. นิวซีแลนด์

นิวซีแลนด์เป็นประเทศที่ปลอดภัยที่สุดเป็นอันดับ 4 ของโลก ด้วยความเป็นประเทศที่มีประชากรน้อย รัฐบาลสามารถจัดการระบบต่างๆ ได้ง่าย ทำให้ที่นี่มีอัตราการเกิดอาชญากรรมต่ำ อีกทั้งรัฐบาลมีเสถียรภาพ แถมยังมีความสงบเรียบร้อยภายในประเทศสูงมาก แทบจะไม่มีความขัดแย้งเลย ที่สำคัญยังเป็นอีกหนึ่งในประเทศที่เสรีที่สุดในโลกอีกด้วย ซึ่งเหมาะกับนักท่องเที่ยวทุกท่าน ไม่ว่าจะชนชาติใด สีผิวโทนไหน นับศาสนาอะไร หรือแม้กระทั่งเพศวิถีแบบไหน ที่นิวซีแลนด์ก็พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกเมื่อ ซึ่งสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของที่นี่ ได้แก่ ทะเลสาบเทคาโป อ่าวอะคาโรอา ชายหาดซัมเนอร์ เมืองควีนส์ทาวน์ ถ้ำหนอนเรืองแสงไวโตโม เป็นต้น

 

5. ออสเตรีย

กลับมาประเทศแถบยุโปรกันอีกครั้ง ออสเตรียเป็นประเทศที่ถือได้ว่ามีความปลอดภัยสูงเป็นอันดับที่ 5 ของโลก และเป็นประเทศที่ปลอดภัยที่สุดเป็นอันดับ 3 จากทั้งหมด 27 ประเทศในสหภาพยุโรป โดยออสเตรียเองก็มีการเมืองที่เข้มแข็ง ระบบการปกครองเป็นไปอย่างมีระเบียบเรียบร้อย โปร่งใส มีการคอร์รัปชันในระดับที่ต่ำมาก อีกทั้งยังมีอัตราการเกิดอาชญากรรมต่ำ รวมถึงอัตราการเกิดอาชญากรรมรุนแรงมีน้อย ซึ่งเหมาะสมกับการอาศัยอยู่ ของทั้งประชากรเอง รวมถึงนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยวที่นี่ด้วย สืบเนื่องมาจากรายได้ต่อหัวของชาวออสเตรียค่อนข้างสูง มีระบบเศรษฐกิจมั่นคง ด้วยปัจจัยนี้เอง ส่งผลให้อัตราการเกิดอาชญากรรมต่ำด้วยเช่นกัน ซึ่งสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของที่นี่ ได้แก่ เมืองซาลซ์บูร์ก พระราชวังเชินบรุนน์ พิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ศิลปะ Kunsthistorisches ริมทะเลสาบเซล แม่น้ำซาลซัค เป็นต้น

 

6. สิงคโปร์

อันดับหนึ่งในเอเชียที่เป็นประเทศที่ปลอดภัยที่สุด และถูกจัดอันดับที่ 6 ในปีนี้ ซึ่งถือว่ามีเรทคะแนนที่สูงขึ้นเมื่อเทียบกับปีที่แล้ว ที่ครองอันดับที่เก้าไป ซึ่งปัจจัยที่ทำให้สิงคโปร์เป็นสถานที่ปลอดภัยในการอยู่อาศัยและท่องเที่ยวก็คือ มีระดับอาชญากรรมในเกณฑ์ที่ต่ำ เนื่องด้วยระบบกฎหมายที่มีความแข็งแรง และข้อบังคับมีประสิทธิภาพ และบทลงโทษของอาชญากรค่อนข้างแรง เปรียบเสมือนการตัดไฟแต่ต้นลม ส่งผลให้ไม่มีใครกล้ากระทำผิดหรือก่ออาชญากรรมตั้งแต่แรก ช่วยเพิ่มความมั่นใจในการอยู่อาศัยและท่องเที่ยว นอกจากนี้สิงคโปร์ยังเป็นประเทศที่มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย สะอาดสะอ้าน เมื่อหลายปัจจัยมาประกอบรวมกันแล้ว ทำให้สิงคโปร์น่าเที่ยวมากที่สุดในเอเชีย ซึ่งสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของที่นี่ ได้แก่ อ่าวมารีนา Gardens by the bay สวนพฤกษศาสตร์สิงคโปร์ Universal Studio พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ S.E.A. Aquarium เป็นต้น

 

ประกันภัยเดินทางต่างประเทศ, ประเทศที่ปลอดภัยสำหรับท่องเที่ยว

โปรตุเกส ประเทศปลอดภัยที่สุดสำหรับนักท่องเที่ยว ในปี 2023

 

7. โปรตุเกส

เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา นอกจากโปรตุเกสจะขึ้นชื่อเรื่องความงามของสถานที่ท่องเที่ยวและบรรยากาศดีแล้ว ยังมีอีกหนึ่งสิ่งที่ได้รับการตอบรับดีจากนักท่องเที่ยว นั่นก็คือความปลอดภัย โดยในปีนี้ Global Peace Index 2023 จัดลำดับให้โปรตุเกสอยู่ในอันดับที่ 7 ประเทศที่ปลอดภัยที่สุดในโลก หนึ่งในปัจจัยหลักที่ทำให้ที่นี่เป็นประเทศที่ปลอดภัยก็คือ ความเหลื่อมล้ำของรายได้ประชากรอยู่ในระดับต่ำ ส่งผลให้อัตราการเกิดอาชญากรรมหรือโจรกรรมน้อย รวมถึงการกระจายความมั่นคงของคุณภาพชีวิตค่อนข้างเท่าเทียม นั่นเป็นอีกเหตุผลที่ทำให้อัตราการเกิดอาชญากรรมต่ำตามไปด้วย ซึ่งสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของที่นี่ ได้แก่ วิหารเจอโรนิโม หอคอยเบเล็ม อนุสาวรีย์ดิสคัฟเวอรี่ 25 April Bridge ย่านจัตุรัสอเลียโดส เป็นต้น

 

8. สโลเวเนีย

ประเทศเล็กๆ ในยุโรปกลาง แถมไม่มีทางออกสู่ทะเล แต่ได้รับการจัดอันดับจาก Global Peace Index 2023 ให้เป็นประเทศที่ปลอดภัยที่สุดในโลกอันดับที่ 8 ปัจจัยที่ทำให้สโลเวเนียเป็นประเทศที่ปลอดภัย เนื่องจากด้วยความที่ประชากรน้อย การจัดการในด้านประชากรดี ระดับการฆาตกรรมต่ำมาก นั่นส่งผลให้ระดับอาชญากรรมในประเทศต่ำตามไปด้วย อีกทั้งเสถียรภาพทางการเมืองในระดับสูงและเป็นประเทศที่มีความห่างไกลจากพื้นที่ที่มีความขัดแย้งหรือความไม่สงบ ส่งผลให้สโลเวเนียเป็นประเทศที่ปลอดภัย เหมาะทั้งการอยู่อาศัยและท่องเที่ยว ซึ่งสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของที่นี่ ได้แก่ ปราสาทลุบเบลียน่า สะพานมังกร จัตุรัสกลางเมืองเพรเซเรน จัตุรัสสามสะพาน มหาวิหารลุบเบลียน่า เป็นต้น

 

9. ญี่ปุ่น

Global Peace Index 2023 ได้ประกาศว่า ญี่ปุ่นเป็นประเทศที่ปลอดภัยเป็นอันดับ 9 ของโลก ซึ่งสามารถขยับอันดับจากปีที่แล้วหนึ่งอันดับ หลักๆ ที่ทำให้ประเทศนี้เป็นประเทศที่ปลอดภัยคือ อัตราการเกิดอาชญากรรมต่ำมาก เนื่องจากญี่ปุ่นยังมีกฎหมายควบคุมอาวุธปืนที่เข้มงวด ประชาชนถือครองอาวุธปืนได้ยาก บวกกับรัฐบาลได้ลงทุนกับมาตรการรักษาความปลอดภัย เช่น เครื่องตรวจจับโลหะ และกล้องวงจรปิด จึงทำให้มีผู้กระทำความผิดน้อยหรือจนแทบไม่มีเลย นอกจากนี้ด้วยโครงสร้างวัฒนธรรมที่ให้ความสำคัญกับการเคารพและให้เกียรติผู้อื่น การสร้างสังคมที่มีระเบียบวินัยและความมุ่งมั่นต่อสันติภาพ จึงทำให้ประเทศญี่ปุ่นมีอัตราการเกิดอาชญากรรมของญี่ปุ่นต่ำ ซึ่งสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของที่นี่ ได้แก่ พระราชวังอิมพีเรียล ภูเขาไฟฟูจิ ปราสาทมัตสึโมโตะ นาราปาร์ค ทะเลสาปโกชิคินุมะ เป็นต้น

 

10. สวิตเซอร์แลนด์

ประเทศในฝันของใครหลายคน ในปีนี้ Global Peace Index 2023 จัดให้สวิตเซอร์แลนด์อยู่ในอันดับที่ 10 ที่เป็นประเทศที่ปลอดภัยที่สุดในโลก ถือว่าประเทศนี้มีปัจจัยที่เอื้อให้เป็นประเทศที่ปลอดภัยอยู่หลายด้านคือ รัฐบาลประชาธิปไตยแบบเต็มใบ เศรษฐกิจที่มั่นคงของประเทศ ความเป็นกลางของประเทศ และอัตราการเกิดอาชญากรรมต่ำ อีกทั้งประเทศนี้มีพาสปอร์ตที่ทรงอิทธิพลที่สุดแห่งหนึ่งของโลกอีกด้วย จึงทำให้มั่นใจถึงความปลอดภัยในประเทศนี้ได้ ซึ่งสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของที่นี่ ได้แก่ ปราสาท Oberhofen Castle เซนต์มอริตซ์ ยอดเขาจุงเฟรา สะพานคาเปล ทะเลสาบเจนีวา เป็นต้น

 

ซื้อประกันภัยเดินทางต่างประเทศ

 

11. แคนาดา

ประเทศเสรีที่เป็นต้นแบบของประชาธิปไตยโลก ประชาชนในประเทศมีสิทธิเสรีภาพอย่างกว้างขวาง อีกทั้งประชากรในประเทศก็ได้มีการแสดงออกและมีส่วนร่วมทางการเมืองสูงมาก และเคารพสิทธิมนุษยชนจึงทำให้แคนาดาถูกจัดอยู่ในอันดับที่ 11 ที่เป็นประเทศที่ปลอดภัยที่สุดในโลกของปี 2023 เนื่องจากมีอัตราการเกิดอาชญากรรมต่ำ และการจัดการกับอาชญากรรมเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ บวกกับกฎหมายเคร่งครัด แถมยังมีกระบวนการยุติธรรมมีความเท่าเทียมให้กับทุกคน นักท่องเที่ยวจึงมั่นใจได้ไปกับการเดินทางมาท่องเที่ยวในประเทศนี้ ซึ่งสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของที่นี่ ได้แก่ วิหารนอร์ธเทอดาม ดัฟเฟริน เทอร์เรซ จัตุรัสปลาส รอยาล ปอตี ช็องแปล็ง อาคารรัฐสภาแห่งควิเบก เป็นต้น

 

12. เช็กเกีย

Global Peace Index 2023 อันดับที่ 12 ที่เป็นประเทศที่ปลอดภัยที่สุดในโลก ตกเป็นของประเทศเช็กเกีย เป็นหนึ่งประเทศที่มีความมั่นคงหลายด้าน ซึ่งปัจจัยที่ทำให้เห็นว่า ประเทศนี้เป็นประเทศที่ปลอดภัยคือ มีตลาดทางเศรษฐกิจเพื่อสังคมที่ก้าวหน้า ประชากรมีรายได้สูง อีกทั้งความเหลื่อมล้ำของคนในประเทศแทบจะไม่มี รวมถึงอัตราการเกิดอาชญากรรมต่ำ นั่นส่งผลให้เป็นประเทศที่ปลอดภัยและสงบสุขที่สุด นอกจากนี้ยังมีรัฐบาลที่ทำงานได้ดีและการคอร์รัปชั่นในระดับต่ำ หมดกังวลถึงความไม่ปลอดภัยไปได้เลย ซึ่งสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของที่นี่ ได้แก่ ปราสาทปราก มหาวิหารเซนต์วิตุส สะพานชาร์สล์ หอนาฬิกาดาราศาสตร์ บ่อน้ำพุร้อนคาร์โลวี วารี เป็นต้น

 

13. ฟินแลนด์

ประเทศที่ได้ชื่อว่าเป็นประเทศที่มีความสุขที่สุดในโลก แถมยังพ่วงตำแหน่งจาก Global Peace Index 2023 ว่าให้เป็นประเทศที่ปลอดภัยที่สุดในโลกอันดับที่ 13 ด้วยปัจจัยหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็น ความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน การทุจริตคอร์รัปชันในระดับที่ต่ำ อีกทั้งเป็นประเทศที่มี GDP ต่อหัวสูง จึงทำให้อัตราการเกิดอาชญากรรมต่ำ รวมถึงการให้ความสำคัญของประเด็นด้านสิทธิมนุษยชน ทั้งในด้านความเท่าเทียมทางเพศและเสรีภาพในการติดต่อสื่อสารที่ดีเยี่ยม ที่สำคัญยังมีรัฐบาลที่มีประสิทธิภาพและยังเป็นประเทศที่มีเสถียรภาพในระบบการปกครองมากที่สุดในโลก ซึ่งสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของที่นี่ ได้แก่ หมู่บ้านซานตาคลอส Petäjävesi Old Church วิหารอุสเพนสกี้ สวนสนุก Angry Birds Land อนุสาวรีย์ซิเบลิอุส เป็นต้น

 

14. โครเอเชีย

Global Peace Index 2023 ได้จัดอันดับประเทศโครเอเชีย ว่าให้เป็นประเทศที่ปลอดภัยที่สุดในโลกอันดับที่ 14 ด้วยความที่เป็นประเทศที่มีขนาดไม่ใหญ่มาก ประชากรไม่เยอะ การจัดการภายในประเทศเองก็เป็นไปได้โดยง่าย อีกทั้งมีระบบเศรษฐกิจที่มั่นคง มีความขัดแย้งทั้งในและนอกประเทศในระดับที่ต่ำ ส่งผลให้อัตราการเกิดอาชญากรรมต่ำตามไปด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีรัฐบาลที่มีเสถียรภาพในการจัดการดูแลประเทศ จึงทำให้ประเทศดำเนินไปด้วยความเป็นระเบียบเรียบร้อยและปลอดภัยกับประชาชนในประเทศและนักท่องเที่ยว ซึ่งสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของที่นี่ ได้แก่ โบสถ์ยูฟาเซียน เกาะโทรเกียร์ พระราชวังดิโอคลีเชียน เมืองเก่าดูบรอฟนิค แนวกำแพงระบบป้องกันแบบเวเนเชี่ยน เป็นต้น

 

15. เยอรมนี

ประเทศมหาอำนาจที่จัดได้ว่าเป็นประเทศที่ปลอดภัยที่สุดในโลกอันดับที่ 15 ถือได้ว่าเป็นประเทศมหาอำนาจที่มีความปลอดภัยสูง เนื่องด้วยโครงสร้างของระบบการจัดการประเทศเยอรมนีมีประสิทธิภาพ ทำให้เป็นผู้นำในแทบทุกด้าน โดยปัจจัยที่ทำให้เยอรมนีเป็นประเทศที่ปลอดภัยคือ มีความมั่นคงทางเศรษฐกิจสูง แถมยังมีดัชนีการพัฒนามนุษย์ในระดับสูง รวมถึงสวัสดิการสังคมที่มีคุณภาพ อีกทั้งมีอัตราการเกิดอาชญากรรมต่ำและกฎหมายแข็งแรง จึงทำให้ที่นี่เป็นประเทศที่ปลอดภัย ซึ่งสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของที่นี่ ได้แก่ เมืองไลพ์ซิก เกาะรือเกิน หุบเขาโรแมนติกไรน์ เมืองโคโลญ ปราสาทนอยชวานชไตน์ เป็นต้น

 

ถ้าพูดถึงเรื่องความปลอดภัยแล้ว ถือได้ว่าเป็นความสำคัญอันดับต้นๆ ของการเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศเลย การศึกษาว่าประเทศนั้นสามารถท่องเที่ยวได้อย่างปลอดภัยไร้กังวลไหม เป็นสิ่งที่ควรตรวจสอบ ซึ่งแน่นอนว่าก่อนบินไปเที่ยว ก็จะต้องมีการเตรียมตัวทั้ง การหาสถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร จุดเช็กอินที่เป็นที่นิยม รวมถึงเอกสารสำคัญอย่างพาสสปอร์ต ตั๋วเครื่องบิน หลักฐานการจองที่พัก หรือวีซ่าในกรณีที่ประเทศนั้นๆ ใช้ในการเข้าเมือง และที่สำคัญประกันภัยเดินทางต่างประเทศ ก็ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญ เพราะจะเป็นเสมือนแผนรองรับในเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเช่น บาดเจ็บ ทรัพย์สินเสียหาย เที่ยวบินถูกยกเลิก

 

ประกันภัยเดินทางต่างประเทศ, ประกันเดินทางต่างประเทศ ที่ไหนดี

 

iTravel ประกันภัยเดินทางต่างประเทศ

 

ซึ่งหลายท่านสงสัยว่าจะทำประกันเดินทางต่างประเทศที่ไหนดี วันนี้ขอแนะนำ iTravel จาก Tune Protect ประกันเดินทางต่างประเทศที่ให้การคุ้มครองครอบคลุมทั่วโลก โดยจะได้รับความคุ้มครองเมื่อเจ็บป่วย มีอุบัติเหตุฉุกเฉินขณะอยู่ต่างประเทศ โดยจะคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลขณะอยู่ต่างประเทศ สูงสุด 4,000,000 บาท* คุ้มครองอุบัติเหตุและการเสียชีวิต สูงสุด 5,000,000 บาท* โดยที่ไม่ต้องสำรองจ่าย อีกทั้งให้การช่วยเหลือฉุกเฉินทั่วโลกตลอด 24 ชม นอกจากนี้ยังชดเชยในกรณีไฟลท์ยกเลิก ตกเครื่อง หรือ ถูกยกเลิกการเดินทาง และเงินชดเชย กรณียื่นวีซ่าไม่ผ่าน* รวมถึงคุ้มครองทรัพย์สินภายในที่อยู่อาศัยขณะเดินทาง ที่สำคัญการันตีจากผู้ทำประกันแผนนี้กว่า 1 ล้านคนต่อปี

 

ซื้อประกันภัยเดินทางต่างประเทศ

 

ในการเดินทางทุกครั้ง สิ่งที่สำคัญที่สุดคือความรู้สึกปลอดภัยในการเดินทาง เพราะถ้าเดินทางด้วยความรู้สึกหวาดระแวงหรือหวาดกลัวนั่นไม่เป็นผลดีต่อทริปนั้นๆ แน่ อีกหนึ่งทางเลือกที่ดีคือการทำประกันเดินทางต่างประเทศ เพราะจะช่วยให้อุ่นใจทุกครั้งขณะเดินทาง ไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ก็ยังมีคนที่คอยช่วยเหลือ ทุกครั้งก่อนเดินทางต่างประเทศอย่าลืมที่จะทำประกันภัยเดินทางต่างประเทศติดตัวไว้ คุ้มครองทุกก้าวขณะเดินทาง

 

*ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขของเอกสารเสนอขายก่อนตัดสินใจทำประกันภัย เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด สนใจสอบถามเพิ่มเติม: 1183 หรือ Line@: @tuneprotect

 

 

 



บทความที่เกี่ยวข้อง

พาลูกเที่ยวต่างประเทศต้องเตรียมอะไรบ้าง

พาลูกเที่ยวต่างประเทศต้องเตรียมอะไรบ้าง

การไปต่างประเทศถือเป็นการเปิดประสบการณ์ให้กับลูกน้อย ถ้าคุณพ่อคุณแม่อยากพาลูกพาหลานไปต่างประเทศด้วย จะต้องเตรียมตัวอย่างไร ยุ่งยากหรือไม่ บทความนี้มีคำตอบมาให้แล้ว

ซื้อประกันการเดินทาง เลือกอย่างไรให้คุ้มครองครอบคลุม

ซื้อประกันการเดินทาง เลือกอย่างไรให้คุ้มครองครอบคลุม

Tune Protect Thailand ขอแชร์เคล็ดลับการเลือกซื้อประกันการเดินทางต่างประเทศ เลือกอย่างไรให้คุ้มครองครอบคลุม เพื่อให้ทริปเที่ยวต่างประเทศไม่สะดุดหากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน

10 พิกัดฮิต เคาท์ดาวน์ต่างประเทศ แค่มีพาสปอร์ตก็เที่ยวได้

10 พิกัดฮิต เคาท์ดาวน์ต่างประเทศ แค่มีพาสปอร์ตก็เที่ยวได้

เทศกาลปีใหม่ใกล้เข้ามาแล้ว หลายๆ คนคงกำลังวางแผนจัดทริปเพื่อไปฉลองปีใหม่กับคนที่คุณรัก แต่ใครที่เบื่อเคาน์ดาวน์ที่ไทย บทความนี้จะมาแจก 10 พิกัดฮิต เคาท์ดาวน์ต่างประเทศ แค่มีพาสปอร์ตก็เที่ยวได้