Call Center 1183
ใหม่ Tune iPass ประกันเดินทางคุ้มครองโควิด-19 จาก Tune Protect เจาะต่างชาติขอวีซ่าไทย

ใหม่ Tune iPass ประกันเดินทางคุ้มครองโควิด-19 จาก Tune Protect เจาะต่างชาติขอวีซ่าไทย

ไม่ว่าชาวต่างชาติที่กำลังเดินทางเข้าประเทศไทย หรืออาศัยอยู่ในประเทศไทยก็สบายใจได้แบบ Worry free ด้วยประกัน Tune iPass จาก Tune Protect แผนประกันเดินทางคุ้มครองโควิด-19 ที่แบบประกันได้ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์นักท่องเที่ยวต่างชาติที่ต้องการเดินทางเข้ามาพักผ่อนหรืออาศัยอยู่ในประเทศไทยทั้งระยะสั้นและระยะยาว

จากที่นโยบายภาครัฐคลายมาตรการล็อกดาวน์ และทยอยเปิดประเทศเพื่อให้นักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามาเที่ยวเมืองไทย รวมถึงการควบคุมสถานการณ์การระบาดภายในประเทศดีขึ้นต่อเนื่อง คาดว่าต้นปี 2564 น่าจะสามารถเปิดรับนักท่องเที่ยวต่างชาติได้มากขึ้นเป็นหลักล้านคนนั้น

นายเบน อาศนะเสน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (Chief Executive Officer) บริษัท ทูน ประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ Tune Protect Thailand จึงได้นำโจทย์ข้างต้นไปต่อยอดพัฒนาผลิตภัณฑ์จนออกแบบมาเป็น Tune iPass ประกันเดินทางคุ้มครองโควิด-19 โดยเปิดเผยว่า “ทาง Tune Protect เองมีจุดเด่นเรื่องประกันเดินทางอยู่แล้ว เราจึงได้นำมาพัฒนาต่อยอด เพื่อตอบสนองความต้องการสำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ต้องการเดินทางเข้าประเทศไทย ซึ่งจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ Tune iPass สามารถคุ้มครองค่ารักษาถึง 3.5 ล้านบาท ในขณะที่เจ้าอื่นคุ้มครองเพียง 3.2 ล้านบาท ซึ่ง รับรองว่าครอบคลุม เงื่อนไขตามที่รัฐบาลกำหนดไว้อย่างแน่นอน

Tune iPass ประกันเดินทางคุ้มครองโควิด-19 จาก Tune Protect มีความคุ้มครองดังนี้

- คุ้มครองการเจ็บป่วยด้วยภาวะโคม่าที่มีสาเหตุมาจากโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) และการรักษาพยาบาลจากโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-2019) สูงสุด 3.5 ล้านบาท (หรือ 100,000 USD)

- คุ้มครองการเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ สายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง เนื่องจากอุบัติเหตุ สูงสุด 3 ล้านบาท

- การเคลื่อนย้ายเพื่อการรักษาพยาบาลฉุกเฉินหรือการเคลื่อนย้ายกลับประเทศภูมิลำเนา สูงสุด 3 ล้านบาท

- ค่าเบี้ยเริ่มต้นเพียง 3,500 บาท (ระยะเวลาคุ้มครอง 30 วัน)

 

โดยเงื่อนไขการรับประกันภัยเบื้องต้นมีดังนี้

 

ผู้ขอเอาประกันภัยต้องมีอายุ 1 ปี - 75 ปี

ผู้ขอเอาประกันภัยต้องมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ไม่มีส่วนใดส่วนหนึ่งพิการก่อนวันที่ขอเอาประกันภัย

การประกันภัยนี้ไม่คุ้มครองค่ารักษาที่มีสภาพที่เป็นมาก่อนการเอาประกันภัย (Pre-existing Conditions)

บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับประกันภัยผู้ขอเอาประกันภัยที่ตรวจพบการติดเชื้อไวรัสโคโรนา2019 และ/หรือ ผู้ที่อยู่ในระหว่างการกักตัวและคัดกรองกรองโรคและยังมิได้รักษาให้หายเป็นปกติ

คำเตือน :

*ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขของเอกสารเสนอขายก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง และเมื่อได้รับกรมธรรม์ประกันภัยแล้ว โปรดศึกษารายละเอียดเงื่อนไขและข้อกำหนดในกรมธรรม์ประกันภัยและเงื่อนไขของความคุ้มครองที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ประกันภัยที่ออกให้กับผู้เอาประกันภัย

โดยลูกค้าสามารถซื้อกรมธรรม์ Tune iPass จาก Tune Protect Thailand ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านเว็บไซต์ https://www.tuneinsurance.co.th/Pages/TAInbound01.aspx และสามารถติดตามข่าวสารและผลิตภัณฑ์ ทูนประกันภัย ได้ที่ Facebook TuneInsuranceThailand , LINE OA @tuneprotect , Call Center โทร. 1183 หรือ 02 0785656 วันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลาทำการ 08:00-17:00

 



บทความที่เกี่ยวข้อง

“เบน อาศนะเสน” ได้รับเลือกให้เป็น “กรรมการบริหารสมาคมประจำปี 2566-2568” โดย “สมาคมประกันวินาศภัยไทย”

“เบน อาศนะเสน” ได้รับเลือกให้เป็น “กรรมการบริหารสมาคมประจำปี 2566-2568” โดย “สมาคมประกันวินาศภัยไทย”

“เบน อาศนะเสน” ได้รับเลือกให้เป็น “กรรมการบริหารสมาคมประจำปี 2566-2568” โดย “สมาคมประกันวินาศภัยไทย” ดำรงตำแหน่งเป็น กรรมการที่ปรึกษาคณะส่วนกรรมการประกันภัยอุบัติเหตุและสุขภาพ (Director of the Personal Accident and Health Insurance in TGIA Executive Committee)

ยกระดับคุณภาพการให้บริการระหว่าง Tune Protect Thailand และโรงพยาบาลปิยะเวท

ยกระดับคุณภาพการให้บริการระหว่าง Tune Protect Thailand และโรงพยาบาลปิยะเวท

ยกระดับคุณภาพการให้บริการอีกขั้น กับโครงการความร่วมมือระหว่าง Tune Protect Thailand และ โรงพยาบาลปิยะเวท

ทูน โพรเทค กรุ๊ป คว้าสองรางวัลจาก Insurance Asia Awards 2023

ทูน โพรเทค กรุ๊ป คว้าสองรางวัลจาก Insurance Asia Awards 2023

รับมอบรางวัลไปเป็นที่เรียบร้อย จาก Insurance Asia Awards 2023 ณ ประเทศสิงคโปร์ กับ 2 รางวัลอย่าง “Claims Initiative of the Year” และ “Marketing Initiative of the Year for PUMP” เพื่อเป็นการการันตีว่าเราคือตัวแทนผู้นำด้านนวัตกรรมอุตสาหกรรมประกันภัยที่พัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่ง ซึ่งโอกาสนี้ได้รับเกียรติจาก คุณเบน อาศนะเสน (ท่านขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทูน ประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ Tune Protect Thailand และ Group Health Leader ผู้นำด้านสุขภาพ กลุ่มบริษัท Tune Protect Group ขึ้นรับมอบรางวัลอันทรงเกียรตินี้ พร้อมด้วย Mr. Mohd Alifnor Z. (ท่านซ้าย) หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจของ Tune Protect Group