Call Center 1183
อัปเกรดไลฟ์สไตล์การดูแลสุขภาพของคุณกับ Getfresh และ Tune Protect Thailand เพื่อสุขภาพที่ดีและแผนสำรองทางการเงินที่มั่นคง

อัปเกรดไลฟ์สไตล์การดูแลสุขภาพของคุณกับ Getfresh และ Tune Protect Thailand เพื่อสุขภาพที่ดีและแผนสำรองทางการเงินที่มั่นคง

ในโลกที่มีความเสี่ยงด้านสุขภาพอย่างปัจจุบัน การจัดลำดับความสำคัญของความเป็นอยู่ที่ดีและตัดสินใจเลือกบริโภคอาหารที่ดี มีประโยชน์นั้นมีความสำคัญมากขึ้นเรื่อยๆ เป็นที่มาให้ Getfresh เครือข่ายร้านอาหารแนวใหม่จากร้านอาหารอาหารสด 18 แห่งในกรุงเทพฯ ก้าวเข้ามา มีบทบาทในการช่วยคัดสรรอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการและรสชาติอร่อยมาให้ผู้บริโภคที่ไม่มีเวลา Getfresh ไม่เพียงคำนึงถึงเรื่องรสชาติที่ดีเท่านั้น แต่ยังสนับสนุนเรื่องสุขภาพโดยรวมของคุณอีกด้วย เพื่อสุขภาพที่ดีขึ้นของทุกคน

 

ความเสี่ยงด้านสุขภาพที่อาจเกิดขึ้นได้ในทุกคน การวางแผนที่ดี เพื่อป้องกันตนเองจึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง นั่นคือที่มาของการประกันสุขภาพ อย่างประกันโรคร้ายแรง และประกันโรคเบาหวาน จาก Tune Protect Thailand ที่จะช่วยเป็นแผนสำรองให้คุณ เมื่อตรวจพบโรคร้ายที่มาพร้อมความเป็นอยู่ที่วุ่นวาย และเร่งรีบอย่างปัจจุบัน

 

ความเสี่ยงด้านสุขภาพในปัจจุบัน

ในโลกปัจจุบันที่หมุนไปอย่างรวดเร็ว โรคเรื้อรังต่างๆ เช่น โรคเบาหวาน โรคหัวใจ และโรคมะเร็งกำลังเพิ่มสูงขึ้น สิ่งสำคัญคือต้องสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับผลกระทบของการเลือกใช้ชีวิตและโอกาสเสี่ยงในการเกิดโรคเหล่านี้ การทำความเข้าใจ ความเสี่ยง ด้านสุขภาพที่อาจเกิดขึ้น จะช่วยให้เราสามารถตัดสินใจได้อย่างชาญฉลาดเพื่อปกป้องตนเองและคนที่เรารักจากโรคร้าย

 

Getfresh เลือกสรรเมนูเพื่อสุขภาพที่ดีที่สุด

เมนูของ Getfresh สร้างสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถันเพื่อมอบคุณค่าทางโภชนาการและรสชาติที่สมดุล อาหารแต่ละมื้อได้รับการออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการทำอาหารโดยใช้วัตถุดิบคุณภาพสูงที่มาจากท้องถิ่น ซึ่งเต็มไปด้วยสารอาหารที่จำเป็น ไม่ว่าคุณกำลังมองหาตัวเลือกจากพืช อาหารที่มีโปรตีนสูง หรือทางเลือกที่ปราศจากกลูเตน Getfresh ก็มีตัวเลือกที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกัน คุณสามารถอิ่มอร่อยกับมื้ออาหารไปพร้อมกับวัตถุดิบที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ซึ่งช่วยส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีโดยรวมของคุณ

 

"แผนประกันสุขภาพ" แผนสำรองปกป้องอนาคตของคุณ

 

แม้ว่าการดูแลสุขภาพของเราด้วยอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการเป็นสิ่งสำคัญ แต่สิ่งที่สำคัญไม่แพ้กัน คือการรักษาอนาคตทางการเงินเมื่อต้องเผชิญกับความท้าทายด้านสุขภาพที่ไม่คาดคิด Tune Protect Thailand ร่วมกับ Getfresh ช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงประกันสุขภาพที่ครอบคลุมและตอบโจทย์ เมื่อวันนั้นมาถึง

 

1. ประกันโรคร้ายแรง:

ประกันโรคร้ายแรงจาก Tune Protect Thailand ออกแบบมาเพื่อให้ความคุ้มครองในกรณีที่เกิดโรคร้ายแรง การซื้อประกันโรคร้ายแรง เท่ากับคุณกำลังดำเนินการเชิงรุกเพื่อปกป้องตนเองทางการเงิน ความคุ้มครองนี้ช่วยให้แน่ใจว่าคุณได้รับการดูแลที่จำเป็นเพื่อมุ่งเน้นไปที่การรักษาของคุณ โดยที่ไม่ต้องเครียดเพิ่มเติม ครอบคลุมค่าใช้จ่ายต่างๆ เช่น ค่ารักษาพยาบาล ค่ารักษาตัวในโรงพยาบาล และค่าพักฟื้น ช่วยให้คุณจัดลำดับความสำคัญของสุขภาพได้อย่างสบายใจไร้กังวล

 

2. ประกันเบาหวาน:

โรคเบาหวานแพร่หลายมากขึ้นในปัจจุบัน จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องจัดการกับภาวะนี้ในเชิงรุก Getfresh เข้าใจถึงความสำคัญของการจัดการโรคเบาหวานอย่างมีประสิทธิภาพ โดยนำเสนอแผนโภชนาการที่เหมาะสมกับผู้ป่วยโรคเบาหวานโดยเฉพาะ พร้อมร่วมมือกับ Tune Protect Thailand นำเสนอแผนประกันเบาหวานโดยเฉพาะอีกด้วย ซึ่งให้ความคุ้มครองทางการเงิน เมื่อตรวจพบโรคเบาหวาน รวมถึงค่ายา การตรวจสุขภาพ และการรักษาที่จำเป็นให้คุณสามารถสู้โรคเบาหวานได้อย่างเบาใจ เป็นหลักประกันอนาคตทางการเงินที่มั่นคงได้อย่างแน่นอน

 

 

Getfresh ไม่ได้มุ่งเน้นแค่เรื่องโภชนาการเพื่อสุขภาพเท่านั้น แต่ยังช่วยชี้นำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกในชีวิตของคุณ ด้วยการจัดลำดับความสำคัญของโภชนาการและเสนอทางเลือกในการประกันสุขภาพ เช่น ประกันโรคร้ายแรงและประกันเบาหวานจาก Tune Protect Thailand ที่ให้คุณสามารถใช้ชีวิตอย่างอิสร ไปพร้อมกับเสถียรภาพทางการเงินที่มั่นคง รับมือกับโรคร้ายได้อย่างเต็มที่เมื่อตรวจพบและรักษาตัวได้อย่างทันท่วงที

 

*เงื่อนไขเป็นไปตามกรมธรรม์ ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง เอกสารชุดนี้มิใช่สัญญาประกันภัย รายละเอียดเงื่อนไขความคุ้มครองและข้อยกเว้นจะระบุในกรมธรรม์ประกันภัย จ่ายเคลมไว ในกรณีที่บริษัทได้รับเอกสารเรียกร้องสินไหมทดแทนครบถ้วน และเป็นไปตามเงื่อนไขกรมธรรม์

 


 

เกี่ยวกับบริษัท ทูนประกันภัย จำกัด (มหาชน) - Tune Protect Thailand

 

บริษัท ทูนประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทประกันวินาศภัยของไทย ประกอบธุรกิจนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยหลายรูปแบบเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าหลากหลายประเภท ผลิตภัณฑ์ของบริษัทที่นำเสนอได้แก่ การประกันภัยลูกค้ากลุ่มองค์กร และการประกันภัยลูกค้ารายย่อย เรียงลำดับจากการรับประกันภัยอุบัติเหตุและสุขภาพ การรับประกันภัยการเดินทาง การรับประกันอัคคีภัย การรับประกันภัยทางทะเลและการขนส่ง และการรับประกันภัยรถยนต์ บริษัทมีความมุ่งมั่นในการเป็นหนึ่งในผู้นำทางธุรกิจประกันภัยยุคดิจิทัล

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลุ่มบริษัท Tune Protect

สามารถดูเพิ่มเติมได้ในเว็บไซต์ของกลุ่มบริษัทที่ https://www.tuneprotect.co.th/th

 


 

สำหรับโอกาสในการให้สัมภาษณ์ หรือข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อได้ผ่านทางอีเมล โทรศัพท์ ได้ที่

 

บริษัท ทูนประกันภัย จำกัด (มหาชน) - Tune Protect Thailand

Jintanan (Namwan) Kraisopa, Head of Strategic Marketing & e-Commerce

Tel: +66 2078 5687

E-mail: [email protected]

 

Supanuch Saelee, Public Relations and Corporate Communications

Tel: +66 2078 5682

E-mail: [email protected]



บทความที่เกี่ยวข้อง

ใหม่ Tune iPass ประกันเดินทางคุ้มครองโควิด-19 จาก Tune Protect เจาะต่างชาติขอวีซ่าไทย

ใหม่ Tune iPass ประกันเดินทางคุ้มครองโควิด-19 จาก Tune Protect เจาะต่างชาติขอวีซ่าไทย

Worry free ทั้งชาวต่างชาติที่กำลังเดินทางเข้าประเทศไทย หรืออาศัยอยู่ในประเทศไทย ด้วยTune iPass จาก Tune Protect แผนประกันเดินทางคุ้มครองโควิด-19

Tune Protect Thailand จับมือ BLA Broker นำ Tune iPass เพื่อนักเดินทางชาวต่างชาติ

Tune Protect Thailand จับมือ BLA Broker นำ Tune iPass เพื่อนักเดินทางชาวต่างชาติ

Tune Protect Thailand จับมือ BLA Broker นำ Tune iPass เพื่อนักเดินทางชาวต่างชาติ ได้ทั้งประกันภัยการเดินทางและ COVID-19

Tune Protect ต่อยอดโครงการ “แสงบันดาลใจ” ปี 3 มอบความสุขน้องๆ มูลนิธิชัยพฤกษ์

Tune Protect ต่อยอดโครงการ “แสงบันดาลใจ” ปี 3 มอบความสุขน้องๆ มูลนิธิชัยพฤกษ์

Tune Protect Thailand หรือ บริษัท ทูนประกันภัย จำกัด (มหาชน) ต่อยอดโครงการแสงบันดาลใจ ปี 3 ทำความดีเพื่อสังคม มอบทุนการศึกษาให้กับเด็กๆ ในมูลนิธิชัยพฤกษ์ ต.ศรีษะกระบือ อ.องครักษ์ จ.นครนายก เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการมอบอนาคตทางการศึกษาที่ดียิ่งขึ้นให้กับเด็กๆ พร้อมกันร่วมแรงร่วมใจแบ่งปันความสุข บริจาคสิ่งของเครื่องใช้จำเป็นต่อชีวิตประจำวัน อาทิ เช่น เครื่องใช้ส่วนตัว (สบู่, ยาสีฟัน, โฟมล้างหน้า, โรลออน และผ้าอนามัย เป็นต้น) ขนมทานเล่น อาหารแห้ง ของเล่น ทั้งยังช่วยกันติดตั้งไฟโซลาร์เซลล์ มอบแสงสว่างตรงทางเดินเข้าสู่มูลนิธิฯ และร่วมกันปลูกต้นกล้วย เพื่อเป็นอาหารว่างให้กับน้อง ๆ ได้ในอนาคตอันใกล้ ก่อนเดินทางกลับทีมพนักงาน ทูน โพรเทค และผู้บริหารทุกท่านยังได้ร่วมกันเลี้ยงอาหารกลางและไอศครีมน้องๆ อย่างมีความสุข