Call Center 1183
ทูน ประกันภัย (Tune Protect) เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ “PUMP(พั้มพ์)”ภายใต้แอปพลิเคชัน TuneTOUCH(ทูนทัช) เน้นฟังก์ชันติดตามกิจกรรมในชีวิตประจำวันต่างๆ ของคุณ พร้อมรับคะแนนสะสมแลกสิทธิซื้อของรางวัล.

ทูน ประกันภัย (Tune Protect) เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ “PUMP(พั้มพ์)”ภายใต้แอปพลิเคชัน TuneTOUCH(ทูนทัช) เน้นฟังก์ชันติดตามกิจกรรมในชีวิตประจำวันต่างๆ ของคุณ พร้อมรับคะแนนสะสมแลกสิทธิซื้อของรางวัล.

ทูน ประกันภัย ( Tune Protect) เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ PUMP (พั้มพ์)”ภายใต้แอปพลิเคชัน TuneTOUCH (ทูนทัช) เน้นฟังก์ชันติดตามกิจกรรมในชีวิตประจำวันต่างๆ ของคุณ พร้อมรับคะแนนสะสมแลกสิทธิซื้อของรางวัล

บริษัท ทูน ประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ Tune Protect Thailand เป็นบริษัทประกันภัยชั้นนำที่ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2557 โดยมีเป้าหมายในการเป็นผู้นำในทางดิจิทัลของธุรกิจประกันภัย มุ่งเน้นการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไปยังกลุ่มเป้าหมาย ผ่านช่องทางดิจิทัล รวมถึงเป็นพันธมิตรกับผู้บริโภคตลอดทุกช่วงของชีวิตและมอบความคุ้มครองที่ตอบรับกับวิถีทางการดำเนินชีวิตของผู้บริโภค ซึ่งทางบริษัทสรรสร้างนวัตกรรมที่เอื้อประโยชน์และสามารถแก้ปัญหาให้กับผู้บริโภคได้ ทั้งในด้านความคุ้มครอง สุขภาพ และ นวัตกรรมที่จำเป็นในวิถีชีวิตปัจจุบัน

 

        
  

นายเบน อาศนะเสน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทูน ประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ Tune Protect Thailand และ Group Health Leader ผู้นำด้านสุขภาพ กลุ่มบริษัท Tune Protect Group ได้เปิดเผยว่า “สำหรับในต้นปีนี้ เราได้ทำการรุกตลาดแบบดิจิทัลเต็มตัว เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมายในยุคปัจจุบัน ที่มีไลฟ์สไตล์สอดคล้องไปกับเทคโนโลยีที่รวดเร็ว และสามารถตอบสนองความต้องการได้อย่างทันท่วงที เราจึงได้มีการจับมือร่วมกับ Aktivo labs เพื่อนำเสนอฟีเจอร์ใหม่ภายใต้แอปพลิเคชันของ TuneTOUCH   ในรูปแบบใหม่ ที่จะสร้างประสบการณ์ในการณ์ในการดูแลสุขภาพให้เป็นเรื่องสนุกสนาน อัดแน่นไปด้วยสาระน่ารู้ที่น่าสนใจ รวมไปถึงกิจกรรมที่ท้าทาย ที่จะสร้างความเพลิดเพลินไปกับเพื่อนและครอบครัวของคุณภายใต้ชื่อ “ PUMP

สำหรับ PUMP นั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งฟีเจอร์อยู่ภายใต้แอปพลิเคชันของ TuneTOUCH เน้นการให้บริการทางด้านสุขภาพ และไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวัน โดยมีฟังก์ชันต่าง ๆ ที่โดดเด่นหลัก ๆ โดยประกอบไปด้วย

 

  • ฟังก์ชันไลฟ์สไตล์การออกกำลังกายและการนอนหลับ โดยในฟังก์ชันนี้เราสามารถตรวจสอบการออกกำลังกายได้ในแต่ละวัน โดยมีการสรุปสถิติให้อย่างชัดเจนเพื่อการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ รวมไปถึงคำนวนการนอนหลับให้เราได้อีกด้วย
  • ฟังก์ชันโภชนาการและกากใยอาหาร โดยในฟังก์ชันนี้จะช่วยในเรื่องของการคำนวนปริมาณกากใยอาหารที่เราจะได้รับในแต่ละวัน รวมไปถึงคิดสูตรอาหารที่ดีต่อสุขภาพและโภชนาการที่เหมาะสมในแต่ละบุคคลอีกด้วย
  • ฟังก์ชันจิตใจ โดยในฟังก์ชันนี้ จะเป็นการช่วยในเรื่องของการพัฒนาสมาธิ และสภาพจิตใจให้เหมาะสมในแต่ละวัน รวมไปถึงการมีกิจกรรมช่วยฝึกสมาธิ ให้เกิดการผ่อนคลายได้ในแต่ละวันอีกด้วย

 

จากที่กล่าวมาทั้ง 3 ฟังก์ชันหลัก ๆ นั้นจะเห็นว่าฟังก์ชันเหล่านี้จะช่วยในเรื่องของการตอบสนองการใช้ชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้เรายังมีการสะสมคะแนนในระดับต่าง ๆ ถึง 4 ระดับเพียงแค่คุณกดเข้าโปรแกรม Point Challenge หรือ Step Challenge คุณก็มีสิทธิรับของรางวัลต่างมากมายๆ

สำหรับการเปิดตัวในครั้งนี้ซึ่งถือเป็นครั้งแรกสำหรับการเปิดตัวฟีเจอร์ “ PUMP ” เราจึงได้จัดงานเปิดตัวภายใต้ชื่อ Let’s Get PUMP ณ เมกา บางนา เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ตัวฟีเจอร์ รวมไปถึงเน้นการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายโดยตรง โดยมีการทำกิจกรรมเกี่ยวกับการส่งเสริมสุขภาพเพื่อสร้างสุขภาพให้แข็งแรง เชิญชวนให้ผู้ที่สนใจเข้ามาร่วมกิจกรรมกับเราภายในงาน โดยมี ไบร์ท นรภัทร วิไลพันธุ์ นักแสดงหนุ่มชื่อดัง จากช่อง One มาร่วมสร้างสีสันภายในงาน และร่วมทำกิจกรรมอย่างสนุกสนานอีกเช่นกัน นอกจากนี้ยังสามารถลุ้นรับรางวัลใหญ่ จาก ทูน โพรเทค ได้แก่ ลุ้นเที่ยวญี่ปุ่นฟรี ถึงฟุกุโอกะ 2 ที่นั่ง รวมไปถึงของรางวัลที่ น่าสนใจต่างๆ จาก partner ที่มาร่วมสนุกกับเราอีกด้วย

การเปิดใช้งานฟังก์ชัน “ PUMP ” นั้นถือว่างายมากเพียงแค่คุณดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน   TuneTOUCH บน App Store คลิก http://bit.ly/ 3 XQrZDM หรือ Google Play คลิก http://bit.ly/ 3 HrUFNX   และ sign up ลงทะเบียนให้เรียบร้อย ซึ่ง PUMP จะเป็นหนึ่งฟีเจอร์ที่อยู่ในแอปพลิเคชัน เพียงเท่านี้คุณก็สามารถที่จะเพลิดเพลินไปกับการใช้งานฟีเจอร์ PUMP ได้อย่างสนุกสนาน และตอบสนองการดูแลสุขภาพได้อย่างเต็มที่ โดยเรามุ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่าฟีเจอร์ใหม่ตัวนี้ จะช่วยในเรื่องของการดูลสุขภาพ รวมไปถึงรองรับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมาย ให้มีความสะดวกรวดเร็ว และช่วยตอบสนองทางเลือกใหม่ได้อีกด้วยเช่นกัน” คุณเบนกล่าวทิ้งท้าย

 

สามารถดูรายละเอียดฟีเจอร์ PUMP เพิ่มเติมได้ที่

https://w5.tuneprotect.co.th/pump/index_th.html โดยในปีนี้ทาง ทูน โพรเทค มีเป้าหมายมุ่งเน้นพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการอย่างเต็มที่ในด้านของสุขภาพ ซึ่งสามารถติดตามข่าวสารต่าง ๆ ของ ทูน โพรเทค ได้จากเว็ปไซต์ https://www.tuneprotect.co.th/th   และช่องทางโซเชียลมีเดีย ดังนี้

Facebook: Tune Protect Thailand หรือคลิก   https://www.facebook.com/TuneProtectThailand

Line Offcial Account: @tuneprotect หรือคลิก  https://lin.ee/77HMhhU

Instagram: tuneprotect.thailand หรือคลิก https://www.instagram.com/tuneprotect.thailand/

YouTube: Tune Protect Thailand หรือคลิก https://www.youtube.com/channel/UCbIkikyE4-VB0ktCNBrKbeQ

 

*******************

เกี่ยวกับบริษัท ทูนประกันภัย จํากัด (มหาชน) – Tune Protect Thailand

 

บริษัท ทูนประกันภัย จํากัด (มหาชน) เป็นบริษัทประกันวินาศภัยของไทย

ประกอบธุรกิจนําเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยหลายรูปแบบเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้า

หลากหลายประเภท ผลิตภัณฑ์ของบริษัทที่นําเสนอได้แก่ การประกันภัยลูกค้ากลุ่มองค์กร

และการประกันภัยลูกค้ารายย่อย เรียงลําดับจากการรับประกันภัยอุบัติเหตุ การรับประกันภัยการเดินทาง

การรับประกันอัคคีภัย การรับประกันภัยทางทะเลและการขนส่ง และการรับประกันภัยรถยนต์

บริษัทมีความมุ่งมันในการเป็นหนึ่งในผู้นําทางธุรกิจประกันภัยยุคดิจิทัล

และพัฒนาสู่การเป็นผู้นําด้านการประกันภัยดิจิทัล

 



บทความที่เกี่ยวข้อง

ทูน โพรเทค กรุ๊ป คว้าสองรางวัลจาก Insurance Asia Awards 2023

ทูน โพรเทค กรุ๊ป คว้าสองรางวัลจาก Insurance Asia Awards 2023

รับมอบรางวัลไปเป็นที่เรียบร้อย จาก Insurance Asia Awards 2023 ณ ประเทศสิงคโปร์ กับ 2 รางวัลอย่าง “Claims Initiative of the Year” และ “Marketing Initiative of the Year for PUMP” เพื่อเป็นการการันตีว่าเราคือตัวแทนผู้นำด้านนวัตกรรมอุตสาหกรรมประกันภัยที่พัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่ง ซึ่งโอกาสนี้ได้รับเกียรติจาก คุณเบน อาศนะเสน (ท่านขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทูน ประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ Tune Protect Thailand และ Group Health Leader ผู้นำด้านสุขภาพ กลุ่มบริษัท Tune Protect Group ขึ้นรับมอบรางวัลอันทรงเกียรตินี้ พร้อมด้วย Mr. Mohd Alifnor Z. (ท่านซ้าย) หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจของ Tune Protect Group

ทูน โพรเทค พร้อมดูแลนักวิ่ง กิจกรรมวิ่งเพื่อแม่ Run for Mom ครั้งที่ 28 “12 สิงหา ฮาล์ฟ มาราธอน กรุงเทพฯ 2023”

ทูน โพรเทค พร้อมดูแลนักวิ่ง กิจกรรมวิ่งเพื่อแม่ Run for Mom ครั้งที่ 28 “12 สิงหา ฮาล์ฟ มาราธอน กรุงเทพฯ 2023”

ทูน โพรเทค ไทยแลนด์ หรือ บริษัท ทูน ประกันภัย จำกัด (มหาชน) มุ่งมอบความห่วงใยให้กับนักวิ่งมาราธอน งาน วิ่งเพื่อแม่ Run for Mom ครั้งที่ 28 กิจกรรมงานวิ่งการกุศลเฉลิมพระเกียรติวันแม่แห่งชาติ “12 สิงหา ฮาล์ฟ มาราธอน กรุงเทพฯ 2023” ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2566 ที่ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

อัปเกรดไลฟ์สไตล์การดูแลสุขภาพของคุณกับ Getfresh และ Tune Protect Thailand เพื่อสุขภาพที่ดีและแผนสำรองทางการเงินที่มั่นคง

อัปเกรดไลฟ์สไตล์การดูแลสุขภาพของคุณกับ Getfresh และ Tune Protect Thailand เพื่อสุขภาพที่ดีและแผนสำรองทางการเงินที่มั่นคง

ในโลกที่มีความเสี่ยงด้านสุขภาพอย่างปัจจุบัน การจัดลำดับความสำคัญของความเป็นอยู่ที่ดีและตัดสินใจเลือกบริโภคอาหารที่ดี มีประโยชน์นั้นมีความสำคัญมากขึ้นเรื่อยๆ เป็นที่มาให้Getfresh เครือข่ายร้านอาหารแนวใหม่จากร้านอาหารอาหารสด 18 แห่งในกรุงเทพฯ ก้าวเข้ามา มีบทบาทในการช่วยคัดสรรอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการและรสชาติอร่อยมาให้ผู้บริโภคที่ไม่มีเวลา Getfresh ไม่เพียงคำนึงถึงเรื่องรสชาติที่ดีเท่านั้น แต่ยังสนับสนุนเรื่องสุขภาพโดยรวมของคุณอีกด้วย เพื่อสุขภาพที่ดีขึ้นของทุกคน