Call Center 1183
ทูน โพรเทค ไทยแลนด์ และโรงพยาบาลปิยะเวท: ส่งเสริมการดูแลสุขภาพของคุณด้วยบริการที่ครอบคลุมและความมั่นคงทางการเงิน

ทูน โพรเทค ไทยแลนด์ และโรงพยาบาลปิยะเวท: ส่งเสริมการดูแลสุขภาพของคุณด้วยบริการที่ครอบคลุมและความมั่นคงทางการเงิน

ชีวิตที่เต็มไปด้วยความเร่งรีบ การให้ความสำคัญกับสุขภาพและความเป็นอยู่ของเราเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่ง นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้โรงพยาบาลปิยะเวทเข้ามามีบทบาท โดยให้บริการช่วงรักษาพยาบาลและบริการทางด้านสุขภาพอย่างครอบคลุมเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีของผู้ป่วย ในขณะที่ชีวิตเราเดินไปข้างหน้า การตระหนักถึงความเสี่ยงทางสุขภาพที่อาจเกิดขึ้นและรับมืออย่างมีประสิทธิภาพเพื่อปกป้องตนเองจึงมีความสำคัญ เพราะเหตุนี้โรงพยาบาลปิยะเวทได้ร่วมกับ ทูน โพรเทค ไทยแลนด์ เพื่อส่งเสริมประกันโรคร้ายแรง ประกันโรคเบาหวาน และประกันชดเชยรายได้ มาดูกันว่าโรงพยาบาลปิยะเวทและ ทูน โพรเทค ไทยแลนด์ สามารถช่วยเพิ่มความตระหนักรู้เรื่องความเสี่ยงทางสุขภาพได้อย่างมีประสิทธิภาพพร้อมรักษาความมั่นคงทางการเงินของผู้ป่วยได้อย่างไรบ้าง

 

ความสำคัญของการตระหนักรู้เรื่องความเสี่ยงทางสุขภาพ

ในโลกปัจจุบันที่โรคเรื้อรังเช่นโรคเบาหวาน โรคหัวใจ และมะเร็งกำลังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง การส่งเสริมความรู้เกี่ยวกับความเสี่ยงทางสุขภาพเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่ง โดยการเข้าใจผลกระทบของวิธีการเลือกดำเนินชีวิตและความรุนแรงของโรคเหล่านี้ บุคคลสามารถตัดสินใจอย่างมีประสิทธิภาพในการปกป้องตนเองและคนที่รัก โรงพยาบาลปิยะเวทรับรู้ถึงความต้องการนี้และมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมการตระหนักเรื่องความเสี่ยงทางสุขภาพในหมู่ผู้ป่วย โดยให้บริการตรวจสุขภาพอย่างครอบคลุม โปรแกรมการศึกษาด้านสุขภาพ และการให้คำปรึกษาที่ปรับให้เหมาะกับแต่ละบุคคลเพื่อเสริมให้บุคคลมีความรู้เกี่ยวกับความเสี่ยงทางสุขภาพและมาตรการป้องกันได้อย่างสมเหตุสมผล

 

โรงพยาบาลปิยะเวท: การดูแลที่ครอบคลุมเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีของคุณ

โรงพยาบาลปิยะเวทเป็นที่รู้จักในระดับโลกด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยและการใช้วิธีการรักษาทางแพทย์แนวทางสหสาขาวิชาชีพ ซึ่งให้บริการรักษาและบริการหลากหลายรูปแบบ รวมถึงแผนกที่เชี่ยวชาญด้านโรคหัวใจ โรคมะเร็ง ออร์โธปีดิกส์ และอื่น ๆ อีกมากมาย ด้วยทีมแพทย์ พยาบาล และผู้เชี่ยวชาญด้านการแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญ โรงพยาบาลปิยะเวทให้การดูแลที่ปรับให้เหมาะกับความต้องการของแต่ละผู้ป่วย ตั้งแต่การดูแลป้องกันจนถึงการรักษาทางการแพทย์ขั้นสูง โรงพยาบาลยืนยันว่าผู้ป่วยจะได้รับการดูแลทางการแพทย์อย่างครอบคลุมและเอาใจใส่ตลอดการเดินทางสู่การฟื้นตัวของผู้ป่วยในการดูแล

 

บทบาทของประกันสุขภาพในความมั่นคงทางการเงิน

ในขณะที่โรงพยาบาลปิยะเวทให้การดูแลสุขภาพที่มีคุณภาพ พวกเขายังรู้รอบถึงความสำคัญของความมั่นคงทางการเงินสำหรับผู้ป่วยอีกด้วย จึงร่วมมือกับบริษัท ทูน โพรเทค ไทยแลนด์ เพื่อนำเสนอตัวเลือกประกันสุขภาพต่าง ๆ เพื่อให้ผู้ป่วยได้รับความสบายใจและการป้องกันทางการเงิน มาสำรวจตัวเลือกประกันสุขภาพที่สำคัญ 3 อย่างที่ ทูน โพรเทค ไทยแลนด์ ให้บริการแก่ผู้ป่วยของโรงพยาบาลปิยะเวทกันเลย

  1. 1. ประกันโรคมะเร็ง:

    ประกันโรคมะเร็ง E-Cancer Care จาก Tune Protect เป็นประกันที่ช่วยรักษาความมั่นคงทางการเงินในกรณีของโรคร้ายแรง ผู้ป่วยมะเร็ง ที่มาพบแพทย์ที่โรงพยาบาลปิยะเวทสามารถสร้างความมั่นคงทางการเงินได้โดยการซื้อประกันโรคมะเร็ง E-Cancer Care ความคุ้มครองจะมีการจ่ายเงินก้อนทันที ทั้ง 2 ระยะ ทั้งระยะไม่ลุกลาม และระยะลุกลาม เมื่อมีการวินิจฉัยโรคมะเร็งที่ครอบคลุม ทำให้ผู้ป่วยสามารถให้ความสำคัญกับการฟื้นตัวโดยไม่ต้องกังวลเรื่องภาระการรักษาทางการแพทย์หรือขาดรายได้ทางการเงิน

  2. 2. ประกันโรคเบาหวาน:

    ด้วยจำนวนผู้ป่วยที่เพิ่มขึ้นของโรคเบาหวาน โรงพยาบาลปิยะเวทเข้าใจถึงความสำคัญของการบริหารจัดการโรคนี้อย่างมีประสิทธิภาพ บริษัท ทูน โพรเทค ให้บริการประกันโรคเบาหวานที่เชี่ยวชาญ ให้ความคุ้มครองทางการเงินสำหรับผู้ป่วยที่มาพบแพทย์ที่โรงพยาบาลปิยะเวท ความคุ้มครองรวมถึงสิทธิประโยชน์เช่นความคุ้มครองสำหรับค่ายา การตรวจสุขภาพประจำ และการรักษาที่จำเป็น เพื่อให้ผู้ป่วยสามารถจัดการโรคเบาหวานได้โดยไม่มีภาระการเงิน

  3. 3. ประกันชดเชยรายได้ เมื่อนอนโรงพยาบาล:

    ประกันชดเชยรายได้ เมื่อรักษาตัวเป็นผู้ป่วยในของโรงพยาบาล จาก ทูน โพรเทค ที่ให้การสนับสนุนทางการเงินเพิ่มเติมสำหรับผู้ป่วยที่เข้ารับการรักษาตัว เป็นผู้ป่วยในของโรงพยาบาลปิยะเวท ความคุ้มครองจะชดเชยรายได้ในรูปแบบเงินสดรายวันระหว่างการรักษาตัวที่โรงพยาบาล เพื่อช่วยลดภาระทางการเงินที่เกี่ยวข้องกับค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล ค่าขนส่ง และค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องอื่น ๆ ด้วยประกันค่าใช้จ่ายในโรงพยาบาล ผู้ป่วยสามารถให้ความสำคัญกับการฟื้นตัวและสุขภาพโดยไม่ต้องกังวลเรื่องผลกระทบทางการเงินจากการพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล

  4. โรงพยาบาลปิยะเวทไม่ใช่แค่สถานที่ดูแลสุขภาพ แต่เป็นเพื่อนร่วมทางในการเดินทางด้านสุขภาพของคุณ โดยการให้การดูแลครอบคลุมและร่วมงานกับ ทูน โพรเทค เพื่อให้บริการประกันโรคร้ายแรง โรคเบาหวาน และประกันค่าใช้จ่ายในโรงพยาบาล ทำให้ผู้ป่วยได้รับสิ่งที่ดีที่สุดจากทั้งสองด้าน: บริการดูแลสุขภาพที่มีคุณภาพสูงและความสงบใจในด้านการเงินด้วยประกันสุขภาพที่ง่ายและคุ้มค่าที่ Tune Protect Thailand การซื้อประกันที่ง่ายและคุ้มราคา

 

เกี่ยวกับบริษัท ทูนประกันภัย จำกัด (มหาชน) - Tune Protect Thailand

บริษัท ทูนประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทประกันวินาศภัยของไทย ประกอบธุรกิจนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยหลายรูปแบบเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าหลากหลายประเภท ผลิตภัณฑ์ของบริษัทที่นำเสนอได้แก่ การประกันภัยลูกค้ากลุ่มองค์กร และการประกันภัยลูกค้ารายย่อย เรียงลำดับจากการรับประกันภัยอุบัติเหตุและสุขภาพ การรับประกันภัยการเดินทาง การรับประกันอัคคีภัย การรับประกันภัยทางทะเลและการขนส่ง และการรับประกันภัยรถยนต์ บริษัทมีความมุ่งมั่นในการเป็นหนึ่งในผู้นำทางธุรกิจประกันภัยยุคดิจิทัล

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลุ่มบริษัท Tune Protect

สามารถดูเพิ่มเติมได้ในเว็บไซต์ของกลุ่มบริษัทที่ https://www.tuneprotect.co.th/th

 


 

สำหรับโอกาสในการให้สัมภาษณ์ หรือข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อได้ผ่านทางอีเมล โทรศัพท์ ได้ที่

 

บริษัท ทูนประกันภัย จำกัด (มหาชน) - Tune Protect Thailand

Jintanan (Namwan) Kraisopa, Head of Strategic Marketing & e-Commerce

Tel: +66 2078 5687

E-mail: [email protected]

 

Supanuch Saelee, Public Relations and Corporate Communications

Tel: +66 2078 5682

E-mail: [email protected]



บทความที่เกี่ยวข้อง

“เบน อาศนะเสน” ได้รับเลือกให้เป็น “กรรมการบริหารสมาคมประจำปี 2566-2568” โดย “สมาคมประกันวินาศภัยไทย”

“เบน อาศนะเสน” ได้รับเลือกให้เป็น “กรรมการบริหารสมาคมประจำปี 2566-2568” โดย “สมาคมประกันวินาศภัยไทย”

“เบน อาศนะเสน” ได้รับเลือกให้เป็น “กรรมการบริหารสมาคมประจำปี 2566-2568” โดย “สมาคมประกันวินาศภัยไทย” ดำรงตำแหน่งเป็น กรรมการที่ปรึกษาคณะส่วนกรรมการประกันภัยอุบัติเหตุและสุขภาพ (Director of the Personal Accident and Health Insurance in TGIA Executive Committee)

Frank จับมือ Tune Protect โก ออนไลน์ เปิดตัวประกันเดินทางแผนใหม่

Frank จับมือ Tune Protect โก ออนไลน์ เปิดตัวประกันเดินทางแผนใหม่

Frank โบรกเกอร์ประกันภัยออนไลน์ร่วมมือกับ Tune Protect ขยายธุรกิจประกันภัยการเดินทางออนไลน์ให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ามากขึ้น และก้าวสู่ความเป็นผู้นำด้าน Digital Insurance

ทูน โพรเทค พร้อมดูแลนักวิ่ง กิจกรรมวิ่งเพื่อแม่ Run for Mom ครั้งที่ 28 “12 สิงหา ฮาล์ฟ มาราธอน กรุงเทพฯ 2023”

ทูน โพรเทค พร้อมดูแลนักวิ่ง กิจกรรมวิ่งเพื่อแม่ Run for Mom ครั้งที่ 28 “12 สิงหา ฮาล์ฟ มาราธอน กรุงเทพฯ 2023”

ทูน โพรเทค ไทยแลนด์ หรือ บริษัท ทูน ประกันภัย จำกัด (มหาชน) มุ่งมอบความห่วงใยให้กับนักวิ่งมาราธอน งาน วิ่งเพื่อแม่ Run for Mom ครั้งที่ 28 กิจกรรมงานวิ่งการกุศลเฉลิมพระเกียรติวันแม่แห่งชาติ “12 สิงหา ฮาล์ฟ มาราธอน กรุงเทพฯ 2023” ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2566 ที่ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์