Call Center 1183
“เบน อาศนะเสน” ได้รับเลือกให้เป็น “กรรมการบริหารสมาคมประจำปี 2566-2568” โดย “สมาคมประกันวินาศภัยไทย”

“เบน อาศนะเสน” ได้รับเลือกให้เป็น “กรรมการบริหารสมาคมประจำปี 2566-2568” โดย “สมาคมประกันวินาศภัยไทย”

นายเบน อาศนะเสน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทูน ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านสุขภาพกลุ่มบริษัท Tune Protect Group ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในกรรมการบริหารสมาคมประจำปี 2566-2568 โดย “สมาคมประกันวินาศภัยไทย” ดำรงตำแหน่งเป็น กรรมการที่ปรึกษาคณะส่วนกรรมการประกันภัยอุบัติเหตุและสุขภาพ (Director of the Personal Accident and Health Insurance in TGIA Executive Committee) เมื่อวันพุธที่ 29 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา ที่ประชุมใหญ่สามัญ ครั้งที่ 57 ณ สมาคมประกันวินาศภัยไทย โดยการเลือกตั้งคณะกรรมการบริหารสมาคมฯ ชุดใหม่ในสาขาต่างๆ มีจุดประสงค์เพื่อร่วมกันขับเคลื่อนสมาคมฯ และธุรกิจประกันวินาศภัย มุ่งไปสู่ความก้าวหน้าอันไร้ขีดจำกัดในอนาคต เพื่อตอบสนองต่อผู้บริโภคในแง่ของความต้องการได้อย่างเหมาะสมในทุกมิติของเรื่องประกันภัย

เกี่ยวกับบริษัท ทูนประกันภัย จำกัด (มหาชน) - Tune Protect Thailand

บริษัท ทูนประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทประกันวินาศภัยของไทย ประกอบธุรกิจนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยหลายรูปแบบเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าหลากหลายประเภท ผลิตภัณฑ์ของบริษัทที่นำเสนอได้แก่ การประกันภัยลูกค้ากลุ่มองค์กร และการประกันภัยลูกค้ารายย่อย เรียงลำดับจากการรับประกันภัยอุบัติเหตุและสุขภาพ การรับประกันภัยการเดินทาง การรับประกันอัคคีภัย การรับประกันภัยทางทะเลและการขนส่ง และการรับประกันภัยรถยนต์ บริษัทมีความมุ่งมั่นในการเป็นหนึ่งในผู้นำทางธุรกิจประกันภัยยุคดิจิทัล

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลุ่มบริษัท Tune Protect
สามารถดูเพิ่มเติมได้ในเว็บไซต์ของกลุ่มบริษัทที่ https://www.tuneprotect.co.th/th



บทความที่เกี่ยวข้อง

Tune Protect ต่อยอดโครงการ “แสงบันดาลใจ” ปี 3 มอบความสุขน้องๆ มูลนิธิชัยพฤกษ์

Tune Protect ต่อยอดโครงการ “แสงบันดาลใจ” ปี 3 มอบความสุขน้องๆ มูลนิธิชัยพฤกษ์

Tune Protect Thailand หรือ บริษัท ทูนประกันภัย จำกัด (มหาชน) ต่อยอดโครงการแสงบันดาลใจ ปี 3 ทำความดีเพื่อสังคม มอบทุนการศึกษาให้กับเด็กๆ ในมูลนิธิชัยพฤกษ์ ต.ศรีษะกระบือ อ.องครักษ์ จ.นครนายก เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการมอบอนาคตทางการศึกษาที่ดียิ่งขึ้นให้กับเด็กๆ พร้อมกันร่วมแรงร่วมใจแบ่งปันความสุข บริจาคสิ่งของเครื่องใช้จำเป็นต่อชีวิตประจำวัน อาทิ เช่น เครื่องใช้ส่วนตัว (สบู่, ยาสีฟัน, โฟมล้างหน้า, โรลออน และผ้าอนามัย เป็นต้น) ขนมทานเล่น อาหารแห้ง ของเล่น ทั้งยังช่วยกันติดตั้งไฟโซลาร์เซลล์ มอบแสงสว่างตรงทางเดินเข้าสู่มูลนิธิฯ และร่วมกันปลูกต้นกล้วย เพื่อเป็นอาหารว่างให้กับน้อง ๆ ได้ในอนาคตอันใกล้ ก่อนเดินทางกลับทีมพนักงาน ทูน โพรเทค และผู้บริหารทุกท่านยังได้ร่วมกันเลี้ยงอาหารกลางและไอศครีมน้องๆ อย่างมีความสุข

อัปเกรดไลฟ์สไตล์การดูแลสุขภาพของคุณกับ Getfresh และ Tune Protect Thailand เพื่อสุขภาพที่ดีและแผนสำรองทางการเงินที่มั่นคง

อัปเกรดไลฟ์สไตล์การดูแลสุขภาพของคุณกับ Getfresh และ Tune Protect Thailand เพื่อสุขภาพที่ดีและแผนสำรองทางการเงินที่มั่นคง

ในโลกที่มีความเสี่ยงด้านสุขภาพอย่างปัจจุบัน การจัดลำดับความสำคัญของความเป็นอยู่ที่ดีและตัดสินใจเลือกบริโภคอาหารที่ดี มีประโยชน์นั้นมีความสำคัญมากขึ้นเรื่อยๆ เป็นที่มาให้Getfresh เครือข่ายร้านอาหารแนวใหม่จากร้านอาหารอาหารสด 18 แห่งในกรุงเทพฯ ก้าวเข้ามา มีบทบาทในการช่วยคัดสรรอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการและรสชาติอร่อยมาให้ผู้บริโภคที่ไม่มีเวลา Getfresh ไม่เพียงคำนึงถึงเรื่องรสชาติที่ดีเท่านั้น แต่ยังสนับสนุนเรื่องสุขภาพโดยรวมของคุณอีกด้วย เพื่อสุขภาพที่ดีขึ้นของทุกคน

ทูน โพรเทค กรุ๊ป คว้าสองรางวัลจาก Insurance Asia Awards 2023

ทูน โพรเทค กรุ๊ป คว้าสองรางวัลจาก Insurance Asia Awards 2023

รับมอบรางวัลไปเป็นที่เรียบร้อย จาก Insurance Asia Awards 2023 ณ ประเทศสิงคโปร์ กับ 2 รางวัลอย่าง “Claims Initiative of the Year” และ “Marketing Initiative of the Year for PUMP” เพื่อเป็นการการันตีว่าเราคือตัวแทนผู้นำด้านนวัตกรรมอุตสาหกรรมประกันภัยที่พัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่ง ซึ่งโอกาสนี้ได้รับเกียรติจาก คุณเบน อาศนะเสน (ท่านขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทูน ประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ Tune Protect Thailand และ Group Health Leader ผู้นำด้านสุขภาพ กลุ่มบริษัท Tune Protect Group ขึ้นรับมอบรางวัลอันทรงเกียรตินี้ พร้อมด้วย Mr. Mohd Alifnor Z. (ท่านซ้าย) หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจของ Tune Protect Group