Call Center 1183
Tune Protect Thailand เปิดตัวเว็บไซต์โฉมใหม่

Tune Protect Thailand เปิดตัวเว็บไซต์โฉมใหม่

บริษัท Tune Protect Thailand เริ่มปี 2564 ด้วยหนึ่งในเป้าหมายสำคัญของบริษัท คือการปรับปรุงประสบการณ์ลูกค้าแบบ “ครบจบในที่เดียว” ทั้งด้าน UX และ UI ด้วยการสร้างเว็บไซต์ใหม่ที่ตอบสนองความต้องการลูกค้า โดยการใช้งานที่สะดวกทุกช่องทางออนไลน์ ซึ่ง Tune Protect Thailand มุ่งมั่นที่จะทำให้ลูกค้าเข้าถึงในสินค้าและบริการได้สะดวกและฉับไวกว่าเดิม

นายเบน อาศนะเสน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (Chief Executive Officer) Tune Protect Thailand เผยว่า “Tuneprotect.co.th เว็ปไซต์ใหม่นี้ ลูกค้าจะสามารถเข้าถึงประกันภัยที่ต้องการได้ง่ายแค่คลิกแบบ Seamless Experience คือซื้อประกันภัยแล้วรับความคุ้มครองทันทีตามแผนประกันภัยที่เลือก โดยลูกค้าสามารถเลือกความคุ้มครองที่เหมาะกับความต้องการได้ในทุกที่ทุกเวลา และเว็บไซต์ใหม่ยังรวมข่าวสาร ความรู้ด้านประกันภัย และกิจกรรมของ Tune Protect Thailand ไว้ในที่เดียว เรียกได้ว่าเป็น Digital Lifestyle-Centric  แบบครบวงจร”

Insurance Simplified

Tagline ใหม่ของ Tune Protect คือ Insurance Simplified “ประกันเป็นเรื่องง่าย” โดยเริ่มจากเว็บไซต์ใหม่ที่ปรับให้ง่ายใช้ได้ไวที่สุดคือคติที่เราได้ปรับใช้ ไม่ใช่กับตัวเราอย่างเดียวแต่เพื่อตอบรับลูกค้า เช่นเดียวกับการขับเคลื่อนปรับเว็บไซต์สู่ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ จึงทำให้การเลือกซื้อสิ้นของของเรานั้นอยู่แค่ปลายนิ้วเท่านั้น

เมื่อเข้าสู่ศตวรรษที่ 20 ความหลากหลายในความต้องการของบุคคล ทำให้เกิดความแตกต่างของไลฟ์สไตล์มากมาย Tune Protect Thailand เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนให้คนไทยได้ใช้ชีวิตตามแบบที่คุณต้องการ ด้วยสินค้าและบริการจาก Tune Protect Thailand ที่สามารถปรับเลือกความคุ้มครองได้ตามรูปแบบการใช้ชีวิตในทุกก้าวของคุณ

ใส่ใจประสบการณ์ลูกค้า

เพราะประกันภัยในปัจจุบัน ลูกค้าให้ความสำคัญมากขึ้นเรื่อย ๆ ดังนั้นเราจึงใส่ใจรายละเอียดของทุกผลิตภัณฑ์ที่ออกมาเพื่อนำเสนอสิ่งที่ตอบโจทย์ลูกค้าตามความต้องการจริง ๆ โดย Tune Protect Thailand จะไม่หยุดพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการต่าง ๆ เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้ชีวิตอย่างอิสระตามต้องการ และปี 2021 นี้เป็นปีที่สำคัญในการปรับปรุง Customer Experience ครั้งใหญ่ขององค์กรอีกด้วย

Insurance Simplified คือหนึ่งในเป้าหมายที่เราใช้กับทุกบริการของเรา รวมทั้งช่องทางออนไลน์ และเว็บไซต์ใหม่ล่าสุดนี้เช่นกัน เพราะประสบการณ์ที่ดีของลูกค้าคือหัวใจสำคัญที่สุดของเรา



บทความที่เกี่ยวข้อง

โรงพยาบาลเอกชลเชื่อว่าการดูแลสุขภาพ ต้องควบคู่ไปกับความมั่นคงทางการเงิน

โรงพยาบาลเอกชลเชื่อว่าการดูแลสุขภาพ ต้องควบคู่ไปกับความมั่นคงทางการเงิน

ชีวิตที่เร่งรีบในปัจจุบันทำให้เราจำเป็นต้องให้ความสำคัญกับสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีมากยิ่งขึ้น นั่นเป็นเหตุผลที่โรงพยาบาลเอกชลจึงพยายามส่งเสริมการให้บริการด้านสุขภาพ ด้วยบริการที่ครอบคลุม เพื่อให้ผู้ป่วยได้รับการดูแลที่ดีที่สุด พร้อมรับมือกับเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้น โรงพยาบาลเอกชลจึงได้ร่วมมือกับ บริษัท ทูน ประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ Tune Protect ประเทศไทย เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมการรับมือต่อความเสี่ยงด้านสุขภาพด้วย ประกันโรคร้ายแรง ประกันโรคเบาหวาน และประกันชดเชยรายได้เมื่อพักรักษาตัวในโรงพยาบาล เพื่อตอบโจทย์ความมั่นคงทางการเงินเมื่อตรวจพบโรคร้ายนั่นเอง

Frank จับมือ Tune Protect โก ออนไลน์ เปิดตัวประกันเดินทางแผนใหม่

Frank จับมือ Tune Protect โก ออนไลน์ เปิดตัวประกันเดินทางแผนใหม่

Frank โบรกเกอร์ประกันภัยออนไลน์ร่วมมือกับ Tune Protect ขยายธุรกิจประกันภัยการเดินทางออนไลน์ให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ามากขึ้น และก้าวสู่ความเป็นผู้นำด้าน Digital Insurance

สัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เฉพาะลูกค้า ทูน โพรเทค รับส่วนลดทันที สูงสุด 20%*เมื่อเข้าใช้บริการ Miracle Lounge ที่สนามบินดอนเมือง หรือสนามบินสุวรรณภูมิ

สัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เฉพาะลูกค้า ทูน โพรเทค รับส่วนลดทันที สูงสุด 20%*เมื่อเข้าใช้บริการ Miracle Lounge ที่สนามบินดอนเมือง หรือสนามบินสุวรรณภูมิ

เติมเต็มความสุขและรอยยิ้มก่อนการเดินทาง สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้า ทูน โพรเทค พักผ่อนแบบเอ็กซ์คลูซีฟไปกับ มิราเคิล เลานจ์ ระหว่างรอเดินทางที่ห้องรับรองมิราเคิลที่สนามบินดอนเมือง และสนามบินสุวรรณภูมิ