Tune Protect Thailand เปิดตัวเว็บไซต์โฉมใหม่
Call Center 1183
Tune Protect Thailand เปิดตัวเว็บไซต์โฉมใหม่

Tune Protect Thailand เปิดตัวเว็บไซต์โฉมใหม่

บริษัท Tune Protect Thailand เริ่มปี 2564 ด้วยหนึ่งในเป้าหมายสำคัญของบริษัท คือการปรับปรุงประสบการณ์ลูกค้าแบบ “ครบจบในที่เดียว” ทั้งด้าน UX และ UI ด้วยการสร้างเว็บไซต์ใหม่ที่ตอบสนองความต้องการลูกค้า โดยการใช้งานที่สะดวกทุกช่องทางออนไลน์ ซึ่ง Tune Protect Thailand มุ่งมั่นที่จะทำให้ลูกค้าเข้าถึงในสินค้าและบริการได้สะดวกและฉับไวกว่าเดิม

นายเบน อาศนะเสน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (Chief Executive Officer) Tune Protect Thailand เผยว่า “Tuneprotect.co.th เว็ปไซต์ใหม่นี้ ลูกค้าจะสามารถเข้าถึงประกันภัยที่ต้องการได้ง่ายแค่คลิกแบบ Seamless Experience คือซื้อประกันภัยแล้วรับความคุ้มครองทันทีตามแผนประกันภัยที่เลือก โดยลูกค้าสามารถเลือกความคุ้มครองที่เหมาะกับความต้องการได้ในทุกที่ทุกเวลา และเว็บไซต์ใหม่ยังรวมข่าวสาร ความรู้ด้านประกันภัย และกิจกรรมของ Tune Protect Thailand ไว้ในที่เดียว เรียกได้ว่าเป็น Digital Lifestyle-Centric  แบบครบวงจร”

Insurance Simplified

Tagline ใหม่ของ Tune Protect คือ Insurance Simplified “ประกันเป็นเรื่องง่าย” โดยเริ่มจากเว็บไซต์ใหม่ที่ปรับให้ง่ายใช้ได้ไวที่สุดคือคติที่เราได้ปรับใช้ ไม่ใช่กับตัวเราอย่างเดียวแต่เพื่อตอบรับลูกค้า เช่นเดียวกับการขับเคลื่อนปรับเว็บไซต์สู่ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ จึงทำให้การเลือกซื้อสิ้นของของเรานั้นอยู่แค่ปลายนิ้วเท่านั้น

เมื่อเข้าสู่ศตวรรษที่ 20 ความหลากหลายในความต้องการของบุคคล ทำให้เกิดความแตกต่างของไลฟ์สไตล์มากมาย Tune Protect Thailand เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนให้คนไทยได้ใช้ชีวิตตามแบบที่คุณต้องการ ด้วยสินค้าและบริการจาก Tune Protect Thailand ที่สามารถปรับเลือกความคุ้มครองได้ตามรูปแบบการใช้ชีวิตในทุกก้าวของคุณ

ใส่ใจประสบการณ์ลูกค้า

เพราะประกันภัยในปัจจุบัน ลูกค้าให้ความสำคัญมากขึ้นเรื่อย ๆ ดังนั้นเราจึงใส่ใจรายละเอียดของทุกผลิตภัณฑ์ที่ออกมาเพื่อนำเสนอสิ่งที่ตอบโจทย์ลูกค้าตามความต้องการจริง ๆ โดย Tune Protect Thailand จะไม่หยุดพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการต่าง ๆ เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้ชีวิตอย่างอิสระตามต้องการ และปี 2021 นี้เป็นปีที่สำคัญในการปรับปรุง Customer Experience ครั้งใหญ่ขององค์กรอีกด้วย

Insurance Simplified คือหนึ่งในเป้าหมายที่เราใช้กับทุกบริการของเรา รวมทั้งช่องทางออนไลน์ และเว็บไซต์ใหม่ล่าสุดนี้เช่นกัน เพราะประสบการณ์ที่ดีของลูกค้าคือหัวใจสำคัญที่สุดของเรา



บทความที่เกี่ยวข้อง

Frank จับมือ Tune Protect โก ออนไลน์ เปิดตัวประกันเดินทางแผนใหม่

Frank จับมือ Tune Protect โก ออนไลน์ เปิดตัวประกันเดินทางแผนใหม่

Frank โบรกเกอร์ประกันภัยออนไลน์ร่วมมือกับ Tune Protect ขยายธุรกิจประกันภัยการเดินทางออนไลน์ให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ามากขึ้น และก้าวสู่ความเป็นผู้นำด้าน Digital Insurance

Tune Protect ต่อยอดโครงการ “แสงบันดาลใจ” ปี 3 มอบความสุขน้องๆ มูลนิธิชัยพฤกษ์

Tune Protect ต่อยอดโครงการ “แสงบันดาลใจ” ปี 3 มอบความสุขน้องๆ มูลนิธิชัยพฤกษ์

Tune Protect Thailand หรือ บริษัท ทูนประกันภัย จำกัด (มหาชน) ต่อยอดโครงการแสงบันดาลใจ ปี 3 ทำความดีเพื่อสังคม มอบทุนการศึกษาให้กับเด็กๆ ในมูลนิธิชัยพฤกษ์ ต.ศรีษะกระบือ อ.องครักษ์ จ.นครนายก เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการมอบอนาคตทางการศึกษาที่ดียิ่งขึ้นให้กับเด็กๆ พร้อมกันร่วมแรงร่วมใจแบ่งปันความสุข บริจาคสิ่งของเครื่องใช้จำเป็นต่อชีวิตประจำวัน อาทิ เช่น เครื่องใช้ส่วนตัว (สบู่, ยาสีฟัน, โฟมล้างหน้า, โรลออน และผ้าอนามัย เป็นต้น) ขนมทานเล่น อาหารแห้ง ของเล่น ทั้งยังช่วยกันติดตั้งไฟโซลาร์เซลล์ มอบแสงสว่างตรงทางเดินเข้าสู่มูลนิธิฯ และร่วมกันปลูกต้นกล้วย เพื่อเป็นอาหารว่างให้กับน้อง ๆ ได้ในอนาคตอันใกล้ ก่อนเดินทางกลับทีมพนักงาน ทูน โพรเทค และผู้บริหารทุกท่านยังได้ร่วมกันเลี้ยงอาหารกลางและไอศครีมน้องๆ อย่างมีความสุข

Tune Protect Thailand จับมือ BLA Broker นำ Tune iPass เพื่อนักเดินทางชาวต่างชาติ

Tune Protect Thailand จับมือ BLA Broker นำ Tune iPass เพื่อนักเดินทางชาวต่างชาติ

Tune Protect Thailand จับมือ BLA Broker นำ Tune iPass เพื่อนักเดินทางชาวต่างชาติ ได้ทั้งประกันภัยการเดินทางและ COVID-19