Call Center 1183
ประกันชดเชยรายได้ ที่ไหนดี ที่ดูแลค่ารักษาและจ่ายเงินชดเชย เมื่อนอนโรงพยาบาล

ประกันชดเชยรายได้ ที่ไหนดี ที่ดูแลค่ารักษาและจ่ายเงินชดเชย เมื่อนอนโรงพยาบาล

ประกันชดเชยรายได้กำลังเป็นสิ่งที่ถูกให้ความสนใจมากขึ้น ด้วยความที่ผู้คนในปัจจุบัน มีการประกอบอาชีพที่หลากหลายและมักจะมองความมั่นคงในชีวิตเป็นหลัก ซึ่งทำให้ประกันชดเชยรายได้เป็นทางเลือกใหม่สำหรับคนที่อยากจะทำประกัน และในปัจจุบันประกันรูปแบบนี้มีการเสนอขายอยู่มากมาย เรียกได้ว่าเกือบทุกบริษัทประกันเลยก็ว่าได้ นั่นทำให้ต้องมีการพิจารณาเลือกซื้อให้เหมาะสมและตรงกับความต้องการของตนเองมากที่สุด แต่ในบางทีนั้นก็ไม่สามารถตัดสินใจได้ซักทีว่าจะเลือกของเจ้าไหน วันนี้ขอเสนอ แผนประกันชดเชยรายได้ ที่เหมาะกับทุกความต้องการของทุกคน คุ้มครองและคอบคลุมได้อย่างตรงใจ


ประกันชดเชยรายได้, ประกันชดเชยรายได้ ที่ไหนดี


ทำไมประกันชดเชยรายได้จึงสำคัญ

อุบัติเหตุหรือการเจ็บป่วย เป็นสถานการณ์ที่ไม่สามารถคาดเดาได้ว่าจะเกิดขึ้นกับตนเองตอนไหน หากเกิดเหตุสุดวิสัยประสบอุบัติเหตุหรือเจ็บไข้ได้ป่วยจนต้องหยุดทำงาน ในบางสายอาชีพ เมื่อไม่สามารถทำงานได้ รายได้ที่จะเกิดขึ้นในช่วงนั้นก็จะขาดหายตามไปด้วย ซึ่งสร้างความเดือดร้อนให้ทั้งตนเอง และในกรณีที่มีภาระต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ก็อาจจะส่งผลถึงคนข้างหลังด้วยเช่นกัน  ซึ่งประกันชดเชยรายได้จะเข้ามาดูแลในส่วนนี้ ทำหน้าที่ชดเชยรายได้ในช่วงที่พักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล โดยประกันจะชดเชยรายได้ที่ขาดหายไปต่อวัน ตามแผนกรมธรรม์ที่ทำไว้นั่นเอง


ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถอ่านที่ บทความ : ประกันชดเชยรายได้ ควรซื้อเมื่อใด



ชิลชัวร์ ประกันชดเชยรายได้ ที่ดูแลค่ารักษาและจ่ายเงินชดเชย เมื่อนอนโรงพยาบาล

เจ็บป่วย บาดเจ็บ หยุดงาน รายได้ไม่ขาด เมื่อมีประกันชดเชยรายได้ ชิลชัวร์ จาก ทูน โพรเทค


เบี้ยเริ่มต้น 3 บาทต่อวัน*

เป็นประกันรูปแบบหนึ่งที่แนะนำให้ทุกคนทำเป็นอย่างมาก ด้วยความที่เบี้ยประกันเริ่มต้นไม่สูงมาก ทำให้ผู้คนสามารถเข้าถึงได้ง่าย แถมรูปแบบของแผนประกันก็ยังเหมาะกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในปัจจุบัน รองรับเรื่องรายได้ในวันที่เราต้องหยุดงาน ปิดร้าน ก็ยังช่วยให้เรามีรายได้สูงสุดถึงวันละ 2,000 บาท*  มีความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลเนื่องจากอุบัติเหตุทั่วไปสูงสุด 10,000 บาท* 


ชดเชยรายได้สูงสุด 2,000 บาทต่อวัน* (สูงสุด 180 วัน)

ไฮไลท์ของประกันแผนนี้ ถือว่ามีการชดเชยที่ค่อนข้างดี เหมาะสำหรับกลุ่มคนทุกอาชีพ เมื่อไม่สามารถทำงานได้ นั่นก็หมายถึงการขาดรายได้ตามไปด้วย ประกันชดเชยรายได้จะเปรียบเสมือนแหล่งรายรับในขณะที่ยังพักรักษาตัวในโรงพยาบาล ให้เรื่องรายได้ของเราไม่สะดุด แม้ต้องหยุดงาน ปิดร้าน ที่สำคัญคือยื่นเคลมผ่านออนไลน์ได้ และจ่ายไว** ไม่ต้องคอยนาน


ประกันชดเชยรายได้ เปรียบเทียบ, ประกันชดเชยรายได้ แนะนำ


คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุสุงสุด 10,000 บาท*

เมื่อเกิดอุบัติเหตุแล้ว ผู้ที่ถือแผนประกันชิลชัวร์ จะได้รับการคุ้มครองในส่วนของค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ*  ซึ่งในส่วนนี้ถือว่าตอบโจทย์ เนื่องจากไม่ต้องใช้เงินส่วนตัวในการรักษาตัว ทำให้สามารถใช้ชีวิตได้อุ่นใจมากยิ่งขึ้น แถมไม่ต้องเดือดร้อนคนรอบข้างหรือกู้ยืมให้เกิดหนี้สิน


ไม่เคลม รับส่วนลดเบี้ย 10% (สูงสุด 3 ปีกรมธรรม์)*

ในส่วนนี้ถือเป็นโบนัสให้กับเจ้าของประกัน โดยตลอดระยะเวลาประกันหากไม่มีการเคลม บริษัทจะให้ส่วนลดเบี้ยประกันในกรณีประวัติดี ตามอัตราเบี้ยที่กำหนดไว้ในปีถัดไป ซึ่งคุ้มค่าและช่วยวางแผนการเงินให้มีสภาพคล่อง อีกทั้งยังเหลือเงินไว้สำหรับทำอย่างอื่นที่ต้องการได้


ฟรี! บริการ Health2GO บริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์

บริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์ จะช่วยคลายกังวลได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยเมื่อไหร่ ก็สามารถขอรับคำปรึกษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญออนไลน์ได้ ซึ่งสามารถใช้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการเดินทาง แถมยังทำนัดตามความต้องการและนัดหมายล่วงหน้าได้ตามสะดวก ซึ่งบริการนี้จะช่วยเข้าถึงแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง สะดวก ประหยัดเวลา ที่สำคัญได้รับบริการที่ตรงใจที่สุด


ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถอ่านที่ บทความ : ประกันชดเชยรายได้ ชิลชัวร์ ดีกว่าอย่างไร


พอมาถึงตรงนี้แล้ว คำถามที่ถามว่า ประกันชดเชยรายได้คืออะไร? และประกันชดเชยรายได้ ควรซื้อเมื่อใด คงได้คำตอบไว้เป็นตัวเลือกในการตัดสินใจแล้ว ทั้งนี้สิ่งที่สำคัญคือการหาปัจจัยที่ช่วยลดความเสี่ยงในการใช้ชีวิต เพื่อให้ชีวิตของคุณดำเนินไปต่อได้โดยที่ไม่สะดุด และไม่ต้องกังวลในเรื่องของรายได้และค่าใช้จ่าย นี่เป็นเหตุผลว่า ทำไมประกันชดเชยรายได้จึงสำคัญกับผู้คนในยุคนี้  ซื้อตอนนี้มีโปรโมชั่นพิเศษด้วยนะ แจกแรง! Gift Card Tesco Lotus สูงสุด 800.- เมื่อซื้อประกันชดเชยรายได้ ผ่านเว็บไซต์ ดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก


ซื้อประกันชดเชยรายได้


*ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขของเอกสารเสนอขายก่อนตัดสินใจทำประกันภัย เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

**ในกรณีที่บริษัทได้รับเอกสารเรียกร้องสินไหมทดแทนครบถ้วน และเป็นไปตามเงื่อนไขกรมธรรม์


สนใจสอบถามเพิ่มเติม: 1183 หรือ Line@: @tuneprotect 



Blog Relate

อาชีพฟรีแลนซ์ควรเลือกประกันแบบไหนไว้คุ้มครองดี

อาชีพฟรีแลนซ์ควรเลือกประกันแบบไหนไว้คุ้มครองดี

อาชีพฟรีแลนซ์เลือกประกันแบบไหนดี Tune Protect มีคำตอบ แนะนำการทำประกันชดเชยรายได้ที่เหมาะกับการทำงานและการใช้ชีวิต อุ่นใจได้แม้เป็นฟรีแลนซ์ อาชีพอิสระ

ทำไมพนักงานประจำ ต้องมีประกันชดเชยรายได้

ทำไมพนักงานประจำ ต้องมีประกันชดเชยรายได้

ประกันที่บริษัทเสนอให้อาจจะไม่ครอบคลุม นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมยังต้องมีประกันชดเชยรายได้ บทความนี้ทูน โพรเทคจะมาแนะนำว่าทำไมพนักงานประจำ ต้องมีประกันชดเชยรายได้

8 เรื่องต้องรู้ ก่อนทำประกันชดเชยรายได้

8 เรื่องต้องรู้ ก่อนทำประกันชดเชยรายได้

ประกันชดเชยรายได้ถือเป็นประกันรูปแบบหนึ่งที่เหมาะกับทุกอาชีพ เมื่อเจ็บป่วยจนไม่สามารถทำงานได้ ก็ยังได้รับเงินชดเชย มาดูเรื่องควรรู้ก่อนทำประกันชดเชยรายได้มีอะไรบ้าง