Call Center 1183
รวมที่เที่ยวยุโรป งบหลักหมื่น วิวหลักล้าน

รวมที่เที่ยวยุโรป งบหลักหมื่น วิวหลักล้าน

การท่องเที่ยวในประเทศแถบยุโรปเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวทั่วโลก เพราะเป็นดินแดนที่เต็มไปด้วยทัศนียภาพที่สวยงาม พร้อมทั้งยังเป็นดินแดนประวัติศาสตร์ มีศิลปวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ แต่ความสวยงามนั้น หลายคนคิดว่าค่าใช้จ่ายหลักแสนแน่นอน เลยพับแพลนเก็บเอาไว้ก่อน แต่รู้หรือไม่ว่าก็มีประเทศแถบยุโรป ก็มีประเทศที่ใช้งบหลักหมื่นเท่านั้น บทความนี้จะมาแชร์ประเทศที่ทุกคนสามารถไปได้และงบประมาณเอื้อมถึง

 

ประเทศในยุโรปงบหลักหมื่นก็เที่ยวได้

 

1. ตุรกี

การได้เดินทางไปท่องเที่ยวที่ประเทศตุรกีเป็นการเปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวที่น่าตื่นเต้นมาก เพราะเป็นพื้นที่ที่มีประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมที่หลากหลาย อีกทั้งยังมีทัศนียภาพที่งดงาม ไม่ว่าจะเป็นวิวเมือง โบสถ์สวยๆ ซึ่งเป็นแลนด์มาร์คและเป็นสถานที่เช็คอินของเหล่านักท่องเที่ยว ซึ่งในการเตรียมตัวเดินทางไปนั้นจะต้องทำวีซ่าท่องเที่ยวเสียก่อน สำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยนั้นสามารถท่องเที่ยวได้เลย ไม่ต้องมีวีซ่าแต่จะอยู่เที่ยวได้ไม่เกิน 30 วัน และค่าตั๋วเครื่องบินจะอยู่ที่ประมาณ 20,000 - 25,000 บาท และค่าใช้จ่ายอื่นๆ จะอยู่ที่ประมาณ 5,000 – 10,000 บาท ขึ้นอยู่กับที่พัก อาหารและเครื่องดื่ม การเดินทาง การท่องเที่ยว รวมถึงค่าช้อปปิ้งด้วย

 

นอกจากนี้สถานที่ท่องเที่ยวที่ห้ามพลาดก็คือ เมืองคัปปาโดเชีย เพื่อที่จะทัวร์บอลลูนชมเมืองและเที่ยวนครใต้ดิน ถัดมา มัสยิดสีน้ำเงิน เมืองอิสตันบูล พระราชวังทอปกาปี และอุทยานแห่งชาติปามุคคาเล่

 

 

2. จอร์เจีย

เป็นประเทศที่ตั้งอยู่ทางตะวันออกของยุโรป มีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลายทั้งที่มีประวัติศาสตร์และธรรมชาติที่งดงามอย่างน่าทึ่ง ซึ่งประเทศนี้เริ่มฮิตในหมู่คนไทยแล้ว ด้วยความที่เป็นประเทศที่มีภูมิทัศน์สวยงาม มีทรัพยากรธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ แถมยังมีโบสถ์และปราสาทที่สวยงามและมีความสำคัญทางศาสนา สำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยนั้นสามารถท่องเที่ยวได้เลย ไม่ต้องมีวีซ่าแต่จะอยู่เที่ยวได้ไม่เกิน 365 วัน และค่าตั๋วเครื่องบินจะอยู่ที่ประมาณ 20,000 - 30,000 บาท และค่าใช้จ่ายอื่นๆ จะอยู่ที่ประมาณ 5,000 – 10,000 บาท ขึ้นอยู่กับที่พัก อาหารและเครื่องดื่ม การเดินทาง การท่องเที่ยว รวมถึงค่าช้อปปิ้งด้วย

 

นอกจากนี้สถานที่ท่องเที่ยวที่ห้ามพลาดก็คือ เทือกเขาคอเคซัส โบสถ์เกอเกติ เมืองทบิลิซี โรงละครเรโซกาเบรียลเซน และทะเลสาบเซวาน

 

ประกันภัยเดินทางต่างประเทศ, ประกันเดินทางต่างประเทศ

 

 

3. อิตาลี

ประเทศท่องเที่ยวที่เป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวทั่วโลก ซึ่งเป็นประเทศที่มอบประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นและน่าทึ่ง มีประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมที่หลากหลาย รวมถึงทัศนียภาพที่สวยงาม ร่มรื่น ที่สำคัญยังมีวัฒนธรรมและศิลปะที่เป็นผลงานสุดมาสเตอร์พีซ นอกจากนี้ยังมีอาหารขึ้นชื่อและเป็นเอกลักษณ์ในนักท่องเที่ยวได้ลองลิ้มชิมรส ซึ่งก่อนเข้าประเทศจะต้องมีการทำวีซ่าก่อนเข้าประเทศ โดยจะมีค่าธรรมเนียม อยู่ระหว่าง 50 - 100 ยูโร และค่าตั๋วเครื่องบินจะอยู่ที่ประมาณ 20,000 - 30,000 บาท และค่าใช้จ่ายอื่นๆ จะอยู่ที่ประมาณ 10,000 – 30,000 บาท ขึ้นอยู่กับที่พัก อาหาร การเดินทางภายในประเทศ ท่องเที่ยวและกิจกรรม และช้อปปิ้ง

 

นอกจากนี้สถานที่ท่องเที่ยวที่ห้ามพลาดก็คือ Colosseum หนึ่งในสิ่งมหัศจรรย์ของโลก Venice Grand Canal ล่องเรือชมเมืองเวนิส หรือมหาวิหารแพนธีออนมีอายุกว่า 2,000 ปี และมหาวิหารเซนต์ปีเตอร์

 

ซื้อประกันภัยเดินทางต่างประเทศ

 

4. ออสเตรีย

เป็นประเทศที่อยู่ตรงกลางของยุโรป โดดเด่นด้วยทิวทัศน์ทางธรรมชาติ มาพร้อมกับเมืองเก่าที่สวยงามที่มีวัฒนธรรมและศิลปะสวยงาม อีกทั้งยังมีอาหารที่อร่อย และกิจกรรมให้ทำมากมาย เหมาะกับการท่องเที่ยวได้ทั้งปี ซึ่งก่อนเข้าประเทศจะต้องมีการทำวีซ่าก่อนเข้าประเทศ โดยจะมีค่าธรรมเนียม ระหว่าง 100-150 ยูโร ซึ่งสามารถเข้าออสเตรียได้ไม่เกิน 3 เดือน และค่าตั๋วเครื่องบินจะอยู่ที่ประมาณ 25,000 - 35,000 บาท และค่าใช้จ่ายอื่นๆ จะอยู่ที่ประมาณ 15,000 – 30,000 บาท ขึ้นอยู่กับที่พัก อาหาร การท่องเที่ยวและกิจกรรม การเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ค่าเดินทาง และการช้อปปิ้งหรือซื้อของสะสมต่างๆ

 

นอกจากนี้สถานที่ท่องเที่ยวที่ห้ามพลาดก็คือ พระราชวังเชินบรุนน์ หรือเมือง Hallstatt เมืองริมทะเลสาบที่มีวิวทัศน์สวยที่สุดในโลก รวมถึงเมือง Innsbruck เมืองเล็ก ๆ ที่มีเทือกเขาแอลป์เป็นฉากหลัง และเมือง Salzburg เมืองมรดกโลก

 

 

5. ฮังการี

ประเทศนี้มีความโดดเด่นและมีกิมมิคในการท่องเที่ยวอย่างมาก เพราะประเทศนี้ขึ้นชื่อว่าเป็นประเทศแห่งสปา เพราะมีวัฒนธรรมการใช้สปาและน้ำร้อนมากกว่า 1,000 ปี เป็นไฮไลท์ที่นักท่องเที่ยวต้องมาได้สัมผัสด้วยตนเอง อีกทั้งยังมีศิลปะและวัฒนธรรม ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนาน แถมยังมีอาหารที่อร่อย และที่สำคัญเดินทางง่าย สะดวก ซึ่งก่อนเข้าประเทศจะต้องมีการทำวีซ่าก่อนเข้าประเทศ โดยจะมีค่าธรรมเนียมอยู่ที่ 80 ยูโร และค่าตั๋วเครื่องบินจะอยู่ที่ประมาณ 25,000 - 35,000 บาท และค่าใช้จ่ายอื่นๆ จะอยู่ที่ประมาณ 15,000 – 30,000 บาท ขึ้นอยู่กับที่พัก การท่องเที่ยว การเดินทาง อาหาร และช้อปปิ้ง

 

นอกจากนี้สถานที่ท่องเที่ยวที่ห้ามพลาดก็คือ ปราสาทบูดา สัญลักษณ์สำคัญของเมืองบูดาเปสต์ อีกทั้งโรงอาบน้ำเซเชนยี สปาน้ำพุร้อนใหญ่ที่สุดในยุโรป หรือเกลเลิร์ต ฮิลล์ สถานที่ชมวิวแบบพาโนรามา และอาคารรัฐสภาฮังการี ที่สามารถเข้าไปเที่ยวชมภายในได้ โดยจะมีไกด์พาเข้าชม

 

 

เมื่อเลือกประเทศที่ต้องการจะไปท่องเที่ยวได้แล้ว การเตรียมตัวก่อนไปเที่ยวก็สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการจัดเตรียมสัมภาระ แพลนท่องเที่ยว หรือเอกสารเข้าประเทศ แต่อีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือ ประกันภัยเดินทางต่างประเทศ เพราะจะช่วยดูแลและซัพพอร์ตในยามฉุกเฉินตลอดทั้งทริปในยามที่ต้องเดินทางต่างประเทศ ซึ่งหลายคนสนใจที่จะทำแต่ไม่รู้จะทำประกันเดินทางต่างประเทศ ที่ไหนดี

 

ประกันเดินทางต่างประเทศ ที่ไหนดี, ประกันภัยเดินทางต่างประเทศ

 

 

ประกันภัยเดินทางต่างประเทศ ที่ไหนดี

 

ขอแนะนำ ประกันภัยเดินทางต่างประเทศ iTravel จาก ทูนโพรเทค ที่จะให้ความคุ้มครองตลอด 24 ชั่วโมงทั่วโลก ทั้งการบาดเจ็บ, ทุพพลภาพ การเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ รวมทั้งค่าใช้จ่ายในการเคลื่อนย้ายฉุกเฉิน รวมถึงกรณีไฟลท์ยกเลิก ตกเครื่อง ถูกยกเลิกการเดินทาง หรือคุ้มครองทรัพย์สินภายในที่อยู่อาศัยขณะเดินทาง อีกทั้งยังได้รับการรับรองจากสถานทูตใช้ยื่นขอวีซ่าเชงเก้น (Schengen) และกรณียื่นวีซาไม่ผ่าน* ก็จะได้รับเงินชดเชย ซึ่งมั่นใจได้เลยว่าจะได้รับความคุ้มครองอย่าคุ้มค่า การันตีด้วย1 ล้านคนต่อปี ที่ใช้ประกันภัยเดินทางต่างประเทศ iTravel

 

ซื้อประกันภัยเดินทางต่างประเทศ

 

 

ถึงแม้ว่าทริปท่องเที่ยวทริปนี้จะเป็นทริปที่มีการคุมงบประมาณไม่ให้บานปลาย แต่การที่จะซื้อประกันเดินทางต่างประเทศ ก็เป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้ามและละเลย เพราะถ้าเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน แน่นอนว่าค่าใช้จ่ายต่างๆ ตามมาและอาจจะมากกว่าค่าทริปท่องเที่ยว เสียเบี้ยประกันหลักร้อย แต่ได้รับความคุ้มครองที่ครอบคลุม ตรงนี้ถือว่าตอบโจทย์ เหมาะสม และคุ้มค่ากับสิ่งที่จ่ายไป

 

สำหรับการท่องเที่ยวในไทยก็จำเป็นต้องมีการทำประกันเดินทางภายในประเทศเช่นเดียวกัน โดยประกันเดินทางภายในประเทศก็ครอบคลุมการทั้งการเดินทางและค่ารักษาพยาบาลสูงสุด 3,000,000 บาท* แถมเบี้ยประกันก็ถูกมาก เริ่มต้นเพียง 99 บาท* และที่สำคัญสำหรับใครที่กลัวว่าการทำประกันจะใช้เวลานาน ไม่ใช่กับ ทูนโพรเทค เพราะซื้อง่ายใน 3 นาที ติดต่อกลับไวใน 3 ชั่วโมง และจ่ายเงินเคลมไวใน 3 วัน สะดวก รวดเร็วทันใจ

 

*ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขของเอกสารเสนอขายก่อนตัดสินใจทำประกันภัย เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด แคมเปญการส่งเสริมการขายนี้จัดทำขึ้นและสนับสนุนโดย บจก. เกรท ฟอทูน โบรกเกอร์ จำกัด
**ในกรณีที่บริษัทได้รับเอกสารเรียกร้องสินไหมทดแทนครบถ้วน และเป็นไปตามเงื่อนไขกรมธรรม์

 

สนใจสอบถามเพิ่มเติม: 1183 หรือ Line@: @tuneprotect

 

 

 



Blog Relate

ต้นปีวางแผนเที่ยวรับลมหนาวที่ประเทศไหนดี

ต้นปีวางแผนเที่ยวรับลมหนาวที่ประเทศไหนดี

มาวางแผนเที่ยวรับลมหนาวกัน มีประเทศไหนน่าไปบ้าง วันนี้ Tune Protect มีประเทศที่น่าสนใจมานำเสนอเป็นตัวช่วยให้คนที่กำลังจะวางแผนเที่ยว พร้อมเลือกทำประกันเดินทางมาฝาก

10 ที่เที่ยวต่างประเทศใกล้ๆ แบบประหยัดงบ หลังโควิดซา ช่วงเรทเงินดี๊ดี

10 ที่เที่ยวต่างประเทศใกล้ๆ แบบประหยัดงบ หลังโควิดซา ช่วงเรทเงินดี๊ดี

หลังสถานการณ์โควิด หลายคนอาจต้องรัดเข็มขัดประหยัดมากขึ้น แต่การเติมพลังด้วยการท่องเที่ยวยังเป็นสิ่งที่ต้องการ บทความนี้จะมาแชร์10 ที่เที่ยวต่างประเทศใกล้ไทย แบบประหยัดงบ หลังโควิดซา ช่วงเรทเงินดี๊ดี

15 อันดับประเทศปลอดภัยที่สุดสำหรับนักท่องเที่ยวในปี 2023

15 อันดับประเทศปลอดภัยที่สุดสำหรับนักท่องเที่ยวในปี 2023

ในการเดินทางเที่ยวต่างประเทศเพื่อพักผ่อน หลายท่านก็อยากไปในสถานที่ที่ปลอดภัยกับตนเอง บทความนี้ขอนำเสนอประเทศที่มีความปลอดภัยมากที่สุดในโลก และเหมาะแก่การท่องเที่ยวทุกไลฟ์สไตล์