Call Center 1183
7 แอปพลิเคชันสำหรับสายเที่ยว มีติดเครื่องไว้ อุ่นใจแน่นอน

7 แอปพลิเคชันสำหรับสายเที่ยว มีติดเครื่องไว้ อุ่นใจแน่นอน

อย่างที่เราทราบกันว่าช่วงโควิดที่ผ่านมานั้นกระทบในหลายภาคส่วน ทั้งการสาธารณสุข เศรษฐกิจ รวมไปถึงการท่องเที่ยว ที่ต้องหยุดกระชักไป แต่ช่วงนี้ที่เริ่มมีการเปิดสถานที่ต่างๆ มากขึ้น ทำให้หลายคนก็ออกมาเที่ยวกันมากขึ้น โดยเฉพาะการเที่ยวในประเทศ เพราะถือว่าใกล้และสะดวกกว่า ในช่วงที่ยังไม่ได้มีการเปิดประเทศอย่างเต็มรูปแบบ


ซึ่งเดี๋ยวนี้การเตรียมตัววางแพลนก่อนเที่ยวนั้นเป็นเรื่องสำคัญ เพื่อให้ทุกทริป ทุกการเดินทางเป็นไปตามเป้าหมาย โดยต้องเตรียมตัวตั้งแต่เรื่องเส้นทาง อุปกรณ์ ข้อมูลที่พัก เตรียมพร้อมป้องกันโควิด รวมไปถึงเตรียมพร้อมด้วยประกันการเดินทาง เพื่อให้เราสามารถท่องเที่ยวสนุกได้เต็มที่ ไม่เฟล ไม่มีสะดุด


แอปพลิเคชันที่สายท่องเที่ยวควรมีติดเครื่อง

โดยสำหรับการเตรียมตัวให้พร้อมในปัจจุบันก็มีตัวช่วยดีๆ อย่างแอปพลิเคชันต่างๆ ที่มีติดเครื่องไว้จะสามารถช่วยให้เราเที่ยวได้สนุก และมีไว้ในเครื่องแล้วอุ่นใจ ซึ่งมี 7 แอปพลิเคชันที่ควรมีติดเครื่องไว้ มีดังนี้


แอปท่องเที่ยว, ประกันเดินทางในประเทศ


1. Google Map

Google Maps เป็นแอปพลิเคชันที่ทำหน้าที่เรื่องเส้นทางได้ดีที่สุด เพราะให้บริการแผนที่ฟรีอย่างละเอียดครบทุกเส้นทางมากที่สุด โดยบอกทางได้ตั้งแต่ทางหลวง รถไฟฟ้า พร้อมให้ค้นหาสถานที่สำคัญครบถ้วนทุกแห่งเท่าที่จะนึกออก จึงเหมาะอย่างมากสำหรับการใช้เป็นตัวช่วยสำหรับคนที่ขับรถ หรือเดินทางด้วยตนเอง


2. QueQ

แอปพลิเคชันนี้ เป็นแอปพลิเคชันสำหรับจองร้านอาหาร จองคิวต่างๆ ทำให้แม้ไม่ได้อยู่ในพื้นที่รอคิวก็สามารถจองคิวได้ ช่วยให้เราสามารถบริหารเวลาในการเดินทางและการรอต่างๆ ได้เป็นอย่างดี


3. Booking

เป็นแอปพลิเคชันที่มีชื่อเสียงสำหรับการจองที่พัก เพราะสามารถค้นหาที่พักได้ทั่วโลก นอกจากนี้ยังสามารถปรับเปลี่ยนการจองได้ พร้อมทั้งมีส่วนลดพิเศษ และยังเป็นแอปที่หลากหลายประเทศใช้ จึงมีมีรีวิวมากมายจากผู้เคยเข้าพักจริงจากหลากหลายประเทศ


4. TripAdvisor

แอปพลิเคชันนี้เป็นแอปแผนที่ท่องเที่ยว โดยจะมีภาพถ่าย แผนที่ และรีวิวของนักท่องเที่ยวนับล้านรายการ ทำให้เราสามารถวางแผนทริปการเดินทางได้แบบไม่มีง่ายและอุ่นใจขึ้น


5. TrabeePocket

TrabeePocket เป็นแอปพลิเคชันช่วยจด สามารถนำมาจดค่าใช้จ่ายระหว่างการท่องเที่ยวได้ เหมาะอย่างมากสำหรับคนที่ต้องบริหารงบในการท่องเที่ยว โดยความพิเศษของแอปพลิเคชันนี้คือสามารถใส่งบประมาณที่ต้องการ ใส่รูป ใส่สถานที่ท่องเที่ยว วันเวลาที่คุณเข้าชม รวมถึงจำนวนเงินที่ใช้จ่ายในสถานที่ท่องเที่ยวนั้นได้อีกด้วย


6. Grab

Grab เป็นแอปพลิเคชันในบริการทั้งส่งอาหารและการเรียกรถ ที่ค่อนข้างสะดวกสบาย และเหมาะอย่างมาก สำหรับปู้ที่เดินทางท่องเที่ยวด้วยรถสาธารณะ


7. TuneTOUCH

เป็นอีกแอปที่เป็นตัวช่วยที่ดี สำหรับสายท่องเที่ยวที่ต้องการความมั่นใจ อย่างประกันของ Tune Protect ที่เป็นตัวช่วยที่ดีที่สุดสำหรับนักเดินทางทุกคน ให้ทุกคนเชื่อต่อทุกบริการได้ง่าย! แค่ปลายนิ้ว

  • เข้าถึงกรมธรรม์ของคุณได้ทุกเวลา
  • ดูผลิตภัณฑ์ แผนประกัน Tune Protect
  • ชำระเบี้ย ต่ออายุประกันภัย
  • เช็กสถานะความคุ้มครอง ตรวจสอบกรมธรรม์
  • แจ้งเคลมผ่านแอปฯ ติดตามสถานะการเคลม
  • ติดต่อพนักงาน สอบถามข้อมูลต่างๆ
  • กิจกรรมและโปรโมชั่นต่างๆ อีกมากมายเพื่อคุณ

อ่านรายละเอียดเพิ่มแติมเกี่ยวกับแอป TuneTOUCH

ดาวน์โหลดแอป TuneTOUCH สำหรับ iOS และ Android ได้ที่

ดาวน์โหลด tunetouch app ios         ดาวน์โหลด tunetouch app android


ประกันเดินทางในประเทศ จาก Tune Protect


ประกันเดินทางในประเทศ, ประกันการเดินทาง


นอกจากแอปพลิเคชันทั้ง 7 ที่จะช่วยให้เราอุ่นใจในการเดินทางท่องเที่ยวแล้ว อีกสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับสายเที่ยวชอบเดินทางก็คือ การทำประกันการเดินทาง โดยเฉพาะประกันภัยการเดินทางจาก Tune Protect ที่ครอบคลุมการเดินทางทั้งในและต่างประเทศ โดย ประกันเดินทางในประเทศ

  • คุ้มครองทั้งค่ารักษาพยาบาลสูงสุด 3 แสนบาท*
  • กรณีเสียชีวิตสูงสุดถึง 3 ล้านบาท*
  • พร้อมความคุ้มครองกรณีการเคลื่อนย้ายเพื่อรักษาฉุกเฉินถึง 3 ล้านบาท*
  • เบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 99 บาท*

*เงื่อนไขเป็นไปตามกรมธรรม์ ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง


เชื่อว่าทั้ง 7 แอปพลิเคชันที่ได้นำมาแนะนำกันนี้ จะช่วยให้สายท่องเที่ยวทั้งหลายอุ่นใจและเที่ยวได้สนุกยิ่งขึ้น ทั้งจากข้อมูลการเดินทางที่ครบถ้วน ความสะดวกในการจองคิว และการเดินทาง รวมไปถึงความปลอดภัยและหายห่วงได้จากประกันเดินทางในประเทศที่คุ้มครองอย่างครอบคลุมอีกด้วย




Blog Relate

แนะนำที่เที่ยวเมืองไทยที่เหมือนได้ไปเที่ยวเมืองนอก

แนะนำที่เที่ยวเมืองไทยที่เหมือนได้ไปเที่ยวเมืองนอก

5 สถานที่เที่ยวเมืองไทย ที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนได้ไปเที่ยวเมืองนอก ท่องเที่ยวได้เต็มที่ ส่วนการรับมือกับเรื่องไม่คาดฝันให้ ประกันเดินทางในประเทศ Tune Protect ดูแล

เที่ยวในประเทศจำเป็นต้องทำประกันเดินทางมั้ย?

เที่ยวในประเทศจำเป็นต้องทำประกันเดินทางมั้ย?

หลายคนอาจไม่รู้ว่าประกันเดินทางในประเทศจำเป็นแค่ไหน นอกจากเพิ่มความปลอดภัยและอุ่นใจมากกว่าแล้ว ประกันเดินทางในประเทศจาก Tune Protect ที่ให้ความคุ้มครองยาวตลอดทริป

พิกัด 10 ที่เที่ยวไทย ปลายฝนต้นหนาว เที่ยวที่ไหนดี

พิกัด 10 ที่เที่ยวไทย ปลายฝนต้นหนาว เที่ยวที่ไหนดี

เข้าสู่ปลายฝนต้นหนาวแล้ว หลายคนคงอยากไปสัมผัสอากาศหนาวและชมทะเลหมอก บทความนี้รวมสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้ทั้งสัมผัสอากาศเย็น พร้อมฟินกับวิวทะเลหมอกสุดตระการตา