Call Center 1183
10 ที่เที่ยวต่างประเทศใกล้ๆ แบบประหยัดงบ หลังโควิดซา ช่วงเรทเงินดี๊ดี

10 ที่เที่ยวต่างประเทศใกล้ๆ แบบประหยัดงบ หลังโควิดซา ช่วงเรทเงินดี๊ดี

การเดินทางไปต่างประเทศถือได้ว่าเป็นความใฝ่ฝันของใครหลายคน แต่การเดินทางไปท่องเที่ยวในแต่ละประเทศย่อมตามมาด้วยค่าใช้จ่ายที่สูง เรียกได้ว่าจ่ายทุกอย่างตั้งแต่ค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าที่พักโรงแรม ค่าอาหาร และค่าชอปปิง แล้วยิ่งเพิ่งผ่านช่วงโควิดมา หลายคนอาจจะมีการวางแผนเงินและประหยัดมากขึ้น แต่ก็ยังฝันที่อยากจะไปเที่ยวต่างประเทศ ปัจจุบันการเที่ยวต่างประเทศไม่ต้องมีเงินเยอะก็สามารถเที่ยวได้แล้ว บทความนี้ขอแนะนำ10 ที่เที่ยวต่างประเทศใกล้ๆ แบบประหยัดงบ หลังโควิดซา แถมช่วงเรทเงินก็ดีอีกด้วย

 

10 ที่เที่ยวต่างประเทศแบบประหยัดงบ

 

1. ญี่ปุ่น

เมื่อพูดถึงประเทศญี่ปุ่นแล้ว เป็นประเทศที่นักท่องเที่ยวนิยมไปเที่ยวเป็นอย่างมาก ด้วยความที่ทั้งญี่ปุ่นสามารถท่องเที่ยวได้ทั้งประเทศ วิวทิวทัศน์สวย สะอาด อากาศดี แถมอาหารก็อร่อย ซึ่งแนะนำให้มาโตเกียว เพราะเป็นเมืองที่มีกิจกรรมให้ทำมากมาย และที่เที่ยวที่น่าสนใจของที่นี่ ได้แก่ วัดอาซากุสะ , จุดชมวิวชิบูย่า สกาย , สวนสนุกโตเกียวดิสนีย์รีสอร์ต เป็นต้น แอบกระซิบว่าช่วงนี้เรทเงินเยนราคากำลังลง ใครที่อยากไปเที่ยวแนะนำให้แลกเก็บไว้เลย ซึ่งเรทจะอยู่ที่ 0.2385 ถือว่าลงมาเยอะมาก

 

2. ฮ่องกง

ฮ่องกงฉบับอัปเดตนี้ถือได้ว่า ยังคงโดดเด่นเรื่องการมูฯ ไหว้พระขอพร แต่มีสิ่งที่แปลกใหม่เกิดขึ้น อย่างการสร้างระเบียบภายในประเทศ มีการปรับปรุงสถานที่ต่างๆ ให้มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น แถมยังมีพิพิธภัณฑ์และการจัดแสดงศิลปะระดับโลกไว้ที่นี่ด้วยเช่นกัน กลายเป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก หรือสำหรับสายช้อปก็สามารถไปชอปปิงบนฝั่งเกาลูนได้ แถมยังมีอาหารอร่อยๆ คอยบริการตลอดทั้งย่านเลย โดยที่เที่ยวที่แนะนำได้แก่ Hong Kong Palace Museum , K11 MUSEA , Harbour City & Ocean Terminal Deck , Nan Lian Garden & Chi Lin Vegetarian เป็นต้น สำหรับเรทค่าเงินในช่วงนี้จะอยู่ที่ 4.6 แลกเงินเตรียมช้อปได้เลย!!

 

3. ไต้หวัน

เป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางยอดฮิตของคนไทย ไม่ว่าใครที่มาแล้วต้องติดใจทุกราย ด้วยความที่ไต้หวันมีแหล่งท่องเที่ยวหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ ตะลุยกินสตรีทฟู้ด ชมงานศิลปะ สถาปัตยกรรม แถมยังเที่ยวง่าย การคมนาคมเข้าถึง โดยที่เที่ยวที่แนะนำได้แก่ วัดหลงซาน , ตึกไทเป 101 , ย่านซีเหมินติง , Huashan 1914 Creative Park , ตลาดปลาไทเป เป็นต้น ซึ่งค่าเงินของที่นี่ก็คิดง่ายมาก มีความใกล้เคียงกับเงินบาทเลยทีเดียว ซึ่งค่าเงินไต้หวันจะอยู่ที่ 1.1350 คำนวณง่ายมาก

 

4. เกาหลี

เป็นอีกหนึ่งที่นักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติเดินทางไปท่องเที่ยวจำนวนมาก ด้วยความที่ประเทศเกาหลีมีอุตสาหกรรมบันเทิงที่ยิ่งใหญ่ อีกทั้งมีที่ท่องเที่ยวสวยงาม คาเฟ่เยอะมาก แถมอาหารก็อร่อย ที่สำคัญยังเป็นแหล่งช้อปปิ้งมากมาย แน่นอนว่าถูกใจใครหลายคนแน่นอน อีกทั้งการเดินทางที่นี่ก็สะดวกมาก เพราะรถไฟใต้ดินเข้าถึงแทบทุกมุมเมือง หรือออกไปนอกเมืองก็สามารถนั่งรถไฟความเร็วสูง KTX ก็ย่อมได้ โดยที่เที่ยวที่แนะนำได้แก่ ย่านเมียงดง , อุทยานแห่งชาติฮัลลาซาน , หาดแฮอึนแด , ตลาดปลาจากัลชี , ลานชองกเย พลาซ่า , สวนสาธารณะฮานึล เป็นต้น สำหรับใครถ้าชอบช้อปปิ้งแนะนำให้แลกเงินช่วงนี้เลย เพราะเรทดีมาก ซึ่งจะอยู่ที่ 0.0272 ไปถึงที่แล้วเลือกช้อปได้ตามใจ ไม่ต้องพรีออเดอร์ให้เสียเวลา

 

5. จีน

ตอนนี้ประเทศจีนก็เริ่มที่จะเปิดให้มีการท่องเที่ยวเต็มรูปแบบแล้ว ก็มีนักท่องเที่ยวจำนวนมากให้ความสนใจไปท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าการท่องเที่ยวจีนกลับมาคึกคักเป็นอย่างมาก เนื่องจากประเทศจีนมีพื้นที่ใหญ่มาก จึงทำให้เต็มไปด้วยที่ท่องเที่ยวที่หลากหลาย มีทั้งประวัติศาสตร์ ธรรมชาติ วัฒนธรรมที่น่าสนใจ อีกทั้งยังเป็นแหล่งชอปปิง แถมเที่ยวง่ายในงบจำกัดด้วย โดยเมืองที่แนะนำให้ไปเที่ยวได้แก่ เซี่ยงไฮ้ , ปักกิ่ง , กวางโจว , เซียะเหมิน , เซินเจิ้น เป็นต้น ซึ่งเรทค่าเงินของที่นี่จะอยู่ที่ 4.910

 

6. เวียดนาม

ตอนนี้ไม่พูดถึงประเทศนี้คงไม่ได้ เวียดนามได้กลายมาเป็นประเทศที่คนไทยไปเที่ยวเยอะมาก ด้วยกระแสแฟชั่นที่มาแรงมาก สาวๆ ชาวไทยเลยให้ความสนใจเป็นพิเศษ ด้วยความที่เป็นประเทศที่อยู่ไม่ไกล เดินทางเพียงไม่กี่ชั่วโมงก็ถึง ไม่เพียงแต่แฟชั่นเท่านั้น สถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นธรรมชาติก็ได้รับความนิยมมาก อากาศดี พืชพรรณธรรมชาติอุดมสมบูรณ์ ที่สำคัญยังมีสตรีทฟู้ดกับอาหารทะเลอร่อยๆ อีกด้วย โดยที่เที่ยวที่แนะนำได้แก่ บาน่า ฮิลล์ , The Cafe Apartment , หาดญาจาง , ซาปา , ทะเลทรายมุยเน่ เป็นต้น นอกจากนี้ใครมาเที่ยวที่เวียดนาม สามารถคุมงบได้เลย เพราะที่นี่ค่าครองชีพไม่สูงมาก ซึ่งเรทค่าเงินของที่นี่จะอยู่ที่ 1.50000 (:1000) เรียกได้ว่ามาที่นี่แลกเงินมาเป็นหลักล้านเลยทีเดียว

 

ที่เที่ยวต่างประเทศ, เที่ยวเวียดนาม

เวียดนาม ที่เที่ยวต่างประเทศแบบประหยัดงบ

 

7. ลาว

ประเทศเพื่อนบ้าน ที่ทุกคนสามารถไปสัมผัสวิถีชีวิตแบบสโลวไลฟ์ได้ โดยการมาท่องเที่ยวที่นี่สามารถมาได้ทั้งทางเครื่องบิน รถไฟ หรือ ขับรถข้ามชายแดน ที่ประเทศลาว ทุกคนจะได้พบกับธรรมชาติที่สวยงาม วัฒนธรรมที่เสน่ห์ และมีแหล่งชอปปิงที่น่าสนใจ แถมค่าครองชีพที่นี่ก็ถือว่าไม่แพงมากนัก พอๆ กับประเทศไทยเลย สามารถมาท่องเที่ยวในงบประหยัดได้ โดยที่เที่ยวที่แนะนำได้แก่ ประตูชัย , บลู ลากูน , น้ำตกตาดกวางสี , สี่พันดอน , ตลาดมืดหลวงพระบาง สำหรับนักท่องเที่ยวที่สนใจมาเที่ยว เรทค่าเงินก็ถือว่าดีมากอยู่ที่ 0.00174 แลกแล้วมาเที่ยวกันได้เลย

 

8. มาเลเซีย

ประเทศที่อยู่ติดกับตอนใต้ของประเทศไทย เป็นประเทศที่เต็มไปด้วยเสน่ห์มากมาย และน่าท่องเที่ยวไม่ใช่น้อย แถมเป็นประเทศที่เน้นเที่ยวง่าย กินง่าย ไม่ต้องใช้วีซ่า ใช้เวลาเดินทางไม่นาน ซึ่งมาเลเซียเป็นประเทศที่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรม สถานที่ท่องเที่ยวหลากหลายสไตล์ และทรัพยากรธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ โดยที่เที่ยวที่แนะนำได้แก่ LEGOLAND Malaysia , ตึกแฝดเปโตรนาส , ย่านเมืองเก่ามะละกา , Aquaria KLCC , คาเมร่อน ไฮแลนด์ , เกาะสิปาดัน เป็นต้น นอกจากนี้ใครมีวันหยุดไม่เยอะแต่ต้องการท่องเที่ยว มาเลเซียก็ถือว่าเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ ค่าใช้จ่ายที่นี่ไม่แพง และเรทค่าเงินอยู่ที่ 7.600 เท่านั้น

 

9. อินโดนีเซีย

จุดมุ่งหมายที่เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวหลายคนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ด้วยความที่เป็นประเทศที่มีสถานที่ท่องเที่ยวให้เที่ยวได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นธรรมชาติที่สวยงาม มีสถาปัตยกรรมที่เป็นมรดกโลก ในตัวเมืองก็มีความทันสมัย สะดวกสบาย ซึ่งไฮไลท์ที่ทำให้ทุกคนนึกถึงประเทศนี้ก็คือเกาะชื่อดังระดับโลกอย่าง "เกาะบาหลี" รวมถึงก็ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ที่น่าสนใจได้แก่ ศูนย์การค้าแกรนด์อินโดนีเซีย , มหาวิหารจาการ์ตา , อุทยานแห่งชาติโคโมโด , ชายหาดโบรเคน , วัดเทมภัคสิริงค์ เป็นต้น สำหรับใครที่อยากจะมาเที่ยวที่นี่ เรทค่าเงินของที่นี่จะอยู่ที่ 2.31000 (:1000) สามารถแลกแล้วเดินทางมาเที่ยวได้เลย

 

10. ฟิลิปปินส์

หลายคนคงไม่คุ้นชินกับการท่องเที่ยวที่ฟิลิปปินส์กันมากนัก เพราะยังไม่ค่อยเป็นที่นิยมในไทย แต่สำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ ที่นี่ถือได้ว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวอีกที่หนึ่งที่มีความน่าสนใจมาก เพราะมีทั้งการท่องเที่ยวในเมืองที่ทันสมัย และธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ทั้ง ทะเล ภูเขา น้ำตก การที่ได้มาเที่ยวที่นี่ถือว่าได้เที่ยวครบ จบในทริปเดียวเลย โดยที่เที่ยวที่แนะนำได้แก่ อุทยานธรรมชาติปะการังตุบบาตาฮา , เกาะโบราเคย์ , โบสถ์ซานออกัสติน , นาขั้นบันไดบานาเว , แม่น้ำใต้ดิน ปวยร์โตปรินเซซา เป็นต้น สำหรับค่าใช้จ่ายที่นี่ก็ถือว่าไม่แรง และเรทค่าเงินอยู่ที่ 0.6400 สามารถแลกมาไว้สำหรับใช้จ่ายในทริปได้

 

ซื้อประกันภัยเดินทางต่างประเทศ

 

พอปักประเทศที่อยากไปและวางแผนการท่องเที่ยวได้แล้ว แต่ยังมีอีกหนึ่งสิ่งที่ห้ามพลาดเลย นั่นก็คือการทำประกันเดินทางต่างประเทศ แต่หลายคนก็ยังไม่สามารถตัดสินใจได้ว่าจะทำที่ไหนดี วันนี้ขอแนะนำ ประกันเดินทางต่างประเทศ iTravel จากทูนโพรเทค

 

ประกันเดินทางต่างประเทศ ที่ไหนดี, ประกันเดินทางต่างประเทศ

 

iTravel ประกันภัยเดินทางต่างประเทศ

 

iTravel ประกันภัยเดินทางต่างประเทศ ที่จะคุ้มครองอุบัติเหตุและการเสียชีวิต สูงสุด 5,000,000 บาท* และคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล สูงสุด 4,000,000 บาท* อีกทั้งยังชดเชยในกรณีไฟลท์ยกเลิก ตกเครื่อง หรือ ถูกยกเลิกการเดินทางสูงสุด 35,000 บาท* และได้รับเงินชดเชย กรณียื่นวีซาไม่ผ่าน* การันตีจากผู้ซื้อกรมธรรม์กว่า 1 ล้านคนต่อปี

 

โปรโมชั่นสุดพิเศษ เมื่อซื้อประกันภัยเดินทางต่างประเทศ iTravel

 

พิเศษ! เมื่อซื้อประกันภัยเดินทางต่างประเทศ iTravel ผ่านเว็บไซต์ รับฟรี! บัตรสตาร์บัคส์ เพียง กรอกโค้ด itravel2023

 

  • เบี้ยประกันภัยตั้งแต่ 400 บาทขึ้นไป รับบัตรส่วนลดสตาร์บัคส์ มูลค่า 100 บาท* (100 รางวัล)
  • เบี้ยประกันภัยตั้งแต่ 800 บาทขึ้นไป รับบัตรส่วนลดสตาร์บัคส์ มูลค่า 200 บาท* (50 รางวัล)
  • เบี้ยประกันภัยตั้งแต่ 1,200 บาทขึ้นไป รับบัตรส่วนลดสตาร์บัคส์ มูลค่า 300 บาท* (50 รางวัล)
  • เบี้ยประกันภัยตั้งแต่ 2,700 บาทขึ้นไป รับบัตรส่วนลดสตาร์บัคส์ มูลค่า 600 บาท* (50 รางวัล)

 

พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันเดินทางแบบรายปี ยอดซื้อเบี้ยประกันภัยตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป รับกระเป๋าเดินทาง 1 ใบ (ขนาด 20 นิ้ว) ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. 66 - 31 ธ.ค. 66 หรือจนกว่าจะครบสิทธิ์ ทีมงานจะจัดส่งของรางวัลภายใน 45 วันทำการ หลังจบระยะเวลาแคมเปญโปรโมชัน *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

 

ซื้อประกันภัยเดินทางต่างประเทศ

 

*ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขของเอกสารเสนอขายก่อนตัดสินใจทำประกันภัย เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด สนใจสอบถามเพิ่มเติม: 1183 หรือ Line@: @tuneprotect

 

ทั้งหมดนี้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่อยู่ใกล้ประเทศไทย เดินทางง่าย เรทเงินดี แถมค่าครองชีพไม่สูงมากจนเกินไป เรียกได้ว่าทริปงบประหยัดก็สามารถเดินทางได้ทันที โดยที่ไม่ต้องห่วงเรื่องค่าใช้จ่ายที่จะบานปลาย แต่อีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้กันเลย คือการทำประกันท่องเที่ยวต่างประเทศ ถือเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างมากในการเดินทาง เพราะการเดินทางไปต่างบ้านต่างเมือง หากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นมา นั่นหมายความว่าค่าใช้จ่ายทุกอย่างก็ต้องเป็นคนรับผิดชอบเอง ซึ่งเป็นจำนวนที่มากพอสมควร การมีประกันไว้ ช่วยให้อุ่นใจขณะเดินทางอย่างแน่นอน

 



Blog Relate

รวมที่เที่ยวยุโรป งบหลักหมื่น วิวหลักล้าน

รวมที่เที่ยวยุโรป งบหลักหมื่น วิวหลักล้าน

ยุโรปเป็นประเทศที่ใครหลายคนใฝ่ฝันอยากจะไป แต่ค่าใช้จ่ายคงประมาณถึงหลักแสน มาดูประเทศในยุโรปที่สามารถเที่ยวในงบหลักหมื่น และประกันภัยเดินทางต่างประเทศที่ควรมีติดตัว

10 พิกัดฮิต เคาท์ดาวน์ต่างประเทศ แค่มีพาสปอร์ตก็เที่ยวได้

10 พิกัดฮิต เคาท์ดาวน์ต่างประเทศ แค่มีพาสปอร์ตก็เที่ยวได้

เทศกาลปีใหม่ใกล้เข้ามาแล้ว หลายๆ คนคงกำลังวางแผนจัดทริปเพื่อไปฉลองปีใหม่กับคนที่คุณรัก แต่ใครที่เบื่อเคาน์ดาวน์ที่ไทย บทความนี้จะมาแจก 10 พิกัดฮิต เคาท์ดาวน์ต่างประเทศ แค่มีพาสปอร์ตก็เที่ยวได้

15 อันดับประเทศปลอดภัยที่สุดสำหรับนักท่องเที่ยวในปี 2023

15 อันดับประเทศปลอดภัยที่สุดสำหรับนักท่องเที่ยวในปี 2023

ในการเดินทางเที่ยวต่างประเทศเพื่อพักผ่อน หลายท่านก็อยากไปในสถานที่ที่ปลอดภัยกับตนเอง บทความนี้ขอนำเสนอประเทศที่มีความปลอดภัยมากที่สุดในโลก และเหมาะแก่การท่องเที่ยวทุกไลฟ์สไตล์