Call Center 1183
Tune Protect ต่อยอดโครงการ “แสงบันดาลใจ” ปี 3 มอบความสุขน้องๆ มูลนิธิชัยพฤกษ์

Tune Protect ต่อยอดโครงการ “แสงบันดาลใจ” ปี 3 มอบความสุขน้องๆ มูลนิธิชัยพฤกษ์

 Tune Protect Thailand หรือ บริษัท ทูนประกันภัย จำกัด (มหาชน) ต่อยอดโครงการแสงบันดาลใจ ปี 3 ทำความดีเพื่อสังคม มอบทุนการศึกษาให้กับเด็กๆ ในมูลนิธิชัยพฤกษ์ ต.ศรีษะกระบือ อ.องครักษ์ จ.นครนายก เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการมอบอนาคตทางการศึกษาที่ดียิ่งขึ้นให้กับเด็กๆ พร้อมกันร่วมแรงร่วมใจแบ่งปันความสุข บริจาคสิ่งของเครื่องใช้จำเป็นต่อชีวิตประจำวัน อาทิ เช่น เครื่องใช้ส่วนตัว (สบู่, ยาสีฟัน, โฟมล้างหน้า, โรลออน และผ้าอนามัย เป็นต้น) ขนมทานเล่น อาหารแห้ง ของเล่น ทั้งยังช่วยกันติดตั้งไฟโซลาร์เซลล์ มอบแสงสว่างตรงทางเดินเข้าสู่มูลนิธิฯ และร่วมกันปลูกต้นกล้วย เพื่อเป็นอาหารว่างให้กับน้อง ๆ ได้ในอนาคตอันใกล้ ก่อนเดินทางกลับทีมพนักงาน ทูน โพรเทค และผู้บริหารทุกท่านยังได้ร่วมกันเลี้ยงอาหารกลางและไอศครีมน้องๆ อย่างมีความสุข

 

นายเบน อาศนะเสน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทูน ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านสุขภาพกลุ่มบริษัท Tune Protect Group เปิดเผยว่า “เราเล็งเห็นถึงความสำคัญต่อการช่วยเหลือสังคม และจะเน้นย้ำกับพนักงาน ทูน โพรเทค ทุกคนเสมอ ดังนั้นในทุกๆ ปีเราจึงมุ่งดำเนินการสานต่อโครงการ “แสงบันดาลใจ” อย่างต่อเนื่อง จนปัจจุบันได้เข้าสู่ปีที่ 3 แล้ว โดยวัตถุประสงค์สำคัญของโครงการ CSR (Corporate Social Responsibility) คือ การเพิ่มคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่เด็ก ๆ ด้วยสิ่งของจำเป็นและแสงสว่างจากโซลาร์เซลล์พลังงานสะอาดจากแสงอาทิตย์ ที่จะช่วยประหยัดพลังงานไฟฟ้าให้แก่มูลนิธิชัยพฤกษ์ได้อย่างยั่งยืน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในระยะยาว” นายเบน กล่าว

 

 

ทั้งนี้ Tune Protect Thailand ยังคงมีโครงการช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่อง ตามนโยบายหลักของบริษัท เพื่อเป็นแนวทางในการแบ่งปัน รวมถึงช่วยพัฒนาสังคมและประเทศไทยในแต่ละด้าน เพื่อให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน

 

 

เกี่ยวกับบริษัท ทูนประกันภัย จำกัด (มหาชน) - Tune Protect Thailand

 

บริษัท ทูนประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทประกันวินาศภัยของไทย ประกอบธุรกิจนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยหลายรูปแบบเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าหลากหลายประเภท ผลิตภัณฑ์ของบริษัทที่นำเสนอได้แก่ การประกันภัยลูกค้ากลุ่มองค์กร และการประกันภัยลูกค้ารายย่อย เรียงลำดับจากการรับประกันภัยอุบัติเหตุและสุขภาพ การรับประกันภัยการเดินทาง การรับประกันอัคคีภัย การรับประกันภัยทางทะเลและการขนส่ง และการรับประกันภัยรถยนต์ บริษัทมีความมุ่งมั่นในการเป็นหนึ่งในผู้นำทางธุรกิจประกันภัยยุคดิจิทัล

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลุ่มบริษัท Tune Protect

สามารถดูเพิ่มเติมได้ในเว็บไซต์ของกลุ่มบริษัทที่ https://www.tuneprotect.co.th/th

 


 

สำหรับโอกาสในการให้สัมภาษณ์ หรือข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อได้ผ่านทางอีเมล โทรศัพท์ ได้ที่

บริษัท ทูนประกันภัย จำกัด (มหาชน) - Tune Protect Thailand

 

คุณมนัสนันท์ ตันวงษ์วาน ตำแหน่ง ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคล

Tune Insurance Public Company Limited - Tune Protect Thailand

Khun Manassanun Tanwongwan, Position: Head of People & Culture and Services

Phone: +662 078 5608

E-mail: [email protected]

 

คุณใกล้รุ่ง นาสนิท ตำแหน่ง ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายบริหารบุคคล

Tune Insurance Public Company Limited - Tune Protect Thailand

Khun Klairung Nasanit, Position: Senior Manager, Human Resource Management

Phone: +662 078 5636

E-mail: [email protected]



Blog Relate