Call Center 1183
iPass COVID-19

iPass COVID-19

การเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนกรมธรรม์ประกันภัยส่วนบุคคลคุ้มครองโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 TUNE I - PASS: COVID-19 (VISA 100K USD)

1.ขั้นตอน ระยะเวลา และวิธีการขอรับค่าสินไหมทดแทน

  • 1.1. ช่องทางการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน
    • - โทรศัพท์: 02-078-5656 กด 1 กด 4
    • - ติดต่อบริษัทฯ โดยตรงทางอีเมล, โทรศัพท์ หรือทางไปรษณีย์ ฝ่ายสินไหมทดแทนทั่วไป
    • บริษัท ทูนประกันภัย จำกัด (มหาชน) เลขที่ 3199 อาคารมาลีนนท์ ทาวเวอร์ ชั้น 14 ถนนพระราม 4 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110
    • - ติดต่อทางอีเมล: tunetraveleasy.claim@tuneprotect.com
  • 1.2. ตรวจสอบสิทธิ์รับแจ้งและเปิดเคลม
  • 1.3. ขอเอกสารเพิ่มเติม แจ้งผ่านอีเมล
  • 1.4. พิจารณาและตรวจสอบเอกสารที่ได้รับ
  • 1.5. แจ้งผลการพิจารณาค่าสินไหมทดแทน

2. การแจ้งและการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน

ผู้ถือกรมธรรม์ประกันภัยและ/หรือผู้เอาประกันภัย ผู้รับผลประโยชน์หรือตัวแทนของบุคคลดังกล่าวแล้วแต่กรณี จะต้องแจ้งให้บริษัทฯ ทราบถึงการบาดเจ็บหรือการเจ็บป่วยโดยไม่ชักช้า และต้องส่งมอบหลักฐานและเอกสารตามที่ระบุไว้ข้างล่างนี้ให้บริษัทฯ

ในกรณีที่มีการเสียชีวิตจะต้องให้บริษัทฯ ทราบทันที เว้นแต่ผู้เอาประกันภัยมีเหตุอันสมควรไม่อาจกระทำการดังกล่าวได้ในภายในเวลาที่กำหนดหรือภายในกำหนดเวลาที่บริษัทฯ ขยายให้โดยต้องทำเป็นหนังสือชี้แจง

3. ระยะเวลาในการขอรับค่าสินไหมทดแทน เมื่อบริษัทได้รับเอกสารประกอบการพิจารณาครบถ้วน

บริษัทจะชดใช้ค่าสินไหมทดแทน ภายใน 15 วันทำการ หลังจากที่ผู้เอาประกันภัย ผู้รับผลประโยชน์ หรือผู้มีอำนาจลงนาม ลงนามในหนังสือตกลงค่าสินไหมทดแทนและจัดส่งเอกสารต่างๆ ที่เกี่ยวข้องให้แก่บริษัทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

- กรณีค่ารักษาพยาบาลจากโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-2019), การเจ็บป่วยด้วยภาวะโคม่าที่มีสาเหตุมาจากโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-2019) บริษัทฯ จะพิจารณาจ่ายค่าสินไหมทดแทนให้แก่ผู้เอาประกันภัย

4. เอกสารที่ใช้ในการพิจารณาค่าสินไหมทดแทน

เอกสารเบื้องต้น (ฉบับจริง)

  • 1. แบบฟอร์มเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน (คลิกดาวน์โหลดที่นี่) พร้อมกรอกข้อมูลครบถ้วนและถูกต้อง
  • 2. กำหนดการเดินทาง (Travel Itinerary)
  • 3. สำเนากรมธรรม์ของผู้เอาประกันภัย)
  • 4. สำเนา PASSPORT และหน้าที่ประทับตราเข้าประเทศจาก ตม.
  • 5. รายละเอียดบัญชีธนาคาร (Bank account details)
  • 6. ใบรับรองแพทย์ยืนยันการตรวจ COVID TEST จากประเทศต้นทาง (FIT TO FLY Doctor Certificate)

กรณีการเจ็บป่วยด้วยภาวะโคม่าที่มีสาเหตุมาจากโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-2019)(ฉบับจริง)

  • 1. ใบรายงานแพทย์ หรือใบรับรองแพทย์ระบุอาการสำคัญ ผลการวินิจฉัย และการรักษาพยาบาล
  • 2. ใบเสร็จรับเงิน (สำเนา) ที่แสดงรายการค่าใช้จ่าย และใบสรุปปิดหน้างบ (สรุปค่าใช้จ่ายทั้งหมด) ของสถานพยาบาล พร้อมรายการยา และรายละเอียดค่าใช้จ่ายทั้งหมด
  • 3. สำเนาประวัติการรักษาทั้งหมด รวมถึงผล Lap ทั้งหมด

ค่ารักษาพยาบาลจากโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-2019) (Medical Expense) (ฉบับจริง)

  • 1. ใบรายงานแพทย์ หรือใบรับรองแพทย์ระบุอาการสำคัญ ผลการวินิจฉัย และการรักษาพยาบาล
  • 2. ใบเสร็จรับเงิน (ฉบับจริง) ที่แสดงรายการค่าใช้จ่าย และใบสรุปปิดหน้างบ (สรุปค่าใช้จ่ายทั้งหมด) ของสถานพยาบาล พร้อมรายการยา และรายละเอียดค่าใช้จ่ายทั้งหมด
  • 3. สำเนาประวัติการรักษาทั้งหมด รวมถึงผล Lap ทั้งหมด

5. วิธีการในการขอรับค่าสินไหมทดแทน

- โอนเงิน (กรุณาแนบรายละเอียดบัญชีธนาคาร (Bank account details))

6. วิธีการติดต่อบริษัท และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง กรณีมีข้อพิพาทหรือเรื่องร้องเรียน

หากผู้เอาประกันภัยมีข้อแนะนำ ข้อร้องเรียน ให้ติดต่อเบอร์โทรศัพท์ 02-078-5656

ส่วนบริหารจัดการข้อร้องเรียน
3199 อาคารมาลีนนท์ ทาวเวอร์ (ชั้น 14) ถนนพระราม 4 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110